Cung cấp lưới dệt kim Mono 4mx30 cho khách hàng tại Tân An – Long An

Thứ hai - 13/02/2023 08:39
cung cap luoi det kim mono 4mx30 cho khach hang tai tan an long an 1 cung cap luoi det kim mono 4mx30 cho khach hang tai tan an long an 1

Lưới dệt kim Mono là loại lưới đang được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Sản phẩm có độ bền cao, chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu và thân thiện với môi trường.

Lưới dệt kim Mono là loại lưới đang được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Sản phẩm có độ bền cao, chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu và thân thiện với môi trường. Mới đây, công ty Lê Hà Vina vừa hoàn thành xong đơn hàng cung cấp lưới dệt kim Mono 4mx30 cho khách hàng tại Tân An – Long An.

Cung cấp lưới dệt kim cho khách hàng tại Tân An, Long An
Cung cấp lưới dệt kim cho khách hàng tại Tân An, Long An

Cung cấp lưới dệt kim Mono cho khách hàng tại Long An

Chị Sinh hiện đang có một nhà vườn chuyên trồng các loại cây cảnh để phục vụ cho bà con tại khu vực. Để đảm bảo cây trồng được bảo vệ tốt nhất khỏi ánh sáng mặt trời, tia cực tím chị đang tìm kiếm loại lưới che nắng phù hợp.

Qua tìm hiểu trên mạng và một số nhà vườn khác chị nhận thấy hiện nay xu hướng sử dụng lưới dệt kim Mono được khá nhiều người đánh giá cao. Sản phẩm sản xuất từ nhựa nguyên sinh HDPE, khả năng kháng hóa chất tốt và thân thiện với môi trường nên rất phù hợp để sử dụng làm lưới che nắng cho cây trồng.

Sau khi chọn được sản phẩm ưng ý, chị đã tìm hiểu một số địa chỉ cung cấp để được tư vấn. Khi xem qua website của Lê Hà Vina chị đã bị ấn tượng ngay vì đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đã có khá nhiều dự án, đơn hàng lớn cung cấp cho khách hàng nên rất yên tâm.

Khi trao đổi với nhân viên của công ty, chị được tư vấn loại lưới dệt kim Mono 4mx30. Chị đã nhanh chóng chốt số lượng và giá thành. Đội ngũ nhân viên của Lê Hà Vina đã nhanh chóng kiểm tra, đóng gói sản phẩm và gửi chành xe về Tân An – Long An cho chị Sinh trong ngày.

Thông tin về lưới dệt kim Mono 4mx30

Lưới dệt kim Mono 4mx30 là dòng sản phẩm được sản xuất theo công nghệ dệt kim Đài Loan. Sản phẩm sử dụng hạt nhựa HDPE nguyên sinh nên được đánh giá thân thiện với môi trường. Hiện nay, lưới Mono đang được ứng dụng rộng rãi trong che nắng vườn lan, nhà kính trồng rau xanh hay vườn ươm cây giống.

Trong quá trình sử dụng, lưới Mono sẽ giúp điều chỉnh luồng không khí, tốc độ gió để cung cấp thông gió tuyệt vời. Ngoài ra, nó còn giúp cải thiện phản xạ nhiệt, khuếch tán ánh sáng để cây trồng luôn được mát mẻ. Khả năng che nắng của lưới đạt được từ 60% đến 70%, trong quá trình sử dụng không hề bị bay màu.

Nếu hiện tại bạn cũng đang có nhu cầu mua lưới dệt kim Mono thì hãy liên hệ ngay đến Lê Hà Vina để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng nhất.

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

VP HCM: 652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

VP Hà Nội: Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: 0983 514 800

Website:  https://capthephanquoc.com/

Email: Lehavinagroup@gmail.com

 
 
 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Lưới đánh cá có tốt không?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 24
 
  •   Hôm nay 1,656
  •   Tháng hiện tại 2,739
  •   Tổng lượt truy cập 3,904,031