Bán 100 cuộn lưới che nắng cho khách hàng ở Hà Nội

Thứ năm - 04/08/2022 08:46
ban 100 cuon luoi che nang cho khach hang o ha noi 1 ban 100 cuon luoi che nang cho khach hang o ha noi 1

Vừa qua, công ty Lê Hà Vina đã bán thành công 100 cuộn lưới che nắng cho khách hàng ở Hà Nội. Sau khi nhận được sản phẩm, khách hàng có đánh giá cao về chất lượng và quá trình phục vụ của công ty.

Lưới che nắng là sản phẩm giữ vai trò rất quan trọng được sử dụng rất phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Vừa qua, công ty Lê Hà Vina đã bán thành công 100 cuộn lưới che nắng cho khách hàng ở Hà Nội. Sau khi nhận được sản phẩm, khách hàng có đánh giá cao về chất lượng và quá trình phục vụ của công ty. 

Bán 100 cuộn lưới che nắng cho khách hàng ở Hà Nội
Bán 100 cuộn lưới che nắng cho khách hàng ở Hà Nội

Nhu cầu sử dụng lưới che nắng ngày càng tao

Trong những năm gần đây, lưới che nắng được sử dụng rất phổ biến và có vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của con người. Lưới được cấu tạo từ những sợi chỉ dẹt bằng nhựa nguyên sinh, phủ trên sợi một lớp chống tia UV. Trong đó, lưới che nắng đã góp mặt trong nhiều lĩnh vực khác nhau từ nông nghiệp, công nghiệp, xây dựng, vui chơi giải trí...

Tại Hà Nội, nhu cầu sử dụng lưới che nắng rất lớn, bởi vì những lý do sau:

- Lưới che nắng là một trong những thiết bị được sử dụng, nhằm chế những thiệt hại, rủi ro xuống mức thấp nhất tại các công trình xây dựng. Từ đó giúp bảo vệ an toàn cho những người xung quanh khi di chuyển quanh công trình. 

- Nhu cầu sử dụng lưới che nắng cho các khu vui chơi, sân bóng đá mini, trường học, bãi gửi xe...ở Hà Nội rất nhiều. Lưới che nắng vừa nâng cao tính thẩm mỹ, lại có công dụng che nắng tốt.

- Tại các nhà vườn, sử dụng lưới che nắng để điều hòa lượng nắng, che chắn côn trùng, giúp cây phát triển tốt.

Lê Hà Vina bán 100 cuộn lưới che nắng cho khách hàng ở Hà Nội

Vừa qua, công ty Lê Hà Vina nhận được đơn hàng của một khách hàng ở Hà Nội cần mua 100 cuộn lưới che nắng. Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, nhân viên của chúng tôi đã trực tiếp liên hệ, tư vấn và báo giá cụ thể.

Sau khi đã thống nhất giá cả và thời gian giao hàng, cả hai bên đã ký kết hợp đồng cụ thể. Chúng tôi ngay lập tức đã cử nhân viên kiểm tra và đếm đủ số lượng lưới che nắng theo yêu cầu của khách hàng. 

Vào đúng ngày hẹn, đội ngũ nhân viên của Lê Hà Vina đã sắp xếp lưới che nắng lên xe và vận chuyển tới đúng địa chỉ mà khách hàng đưa ra. Sau khi nhận được số lượng là 100 cuộn lưới che nắng, khách hàng ở Hà Nội rất vui mừng và ngay lập tức liên hệ đến chúng tôi để cảm ơn. 

Khách hàng đã cập nhật những hình ảnh mới nhất từ những công trình sử dụng lưới che nắng của Lê Hà Vina. Từ đó, khẳng định về sự hài lòng của mình với một công ty uy tín.

Lưới che nắng là sản phẩm mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho cuộc sống. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm này, hãy liên hệ ngay tới Lê Hà Vina để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Lưới đánh cá có tốt không?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 3
 
  •   Hôm nay 1,302
  •   Tháng hiện tại 51,282
  •   Tổng lượt truy cập 3,838,171