Bán lưới che nắng Đài Loan và Thái Lan cho công trình Thaco Trường Hải

Thứ hai - 08/08/2022 09:16
ban luoi che nang dai loan va thai lan cho cong trinh thaco truong hai 1 ban luoi che nang dai loan va thai lan cho cong trinh thaco truong hai 1

Lưới che nắng là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Lưới nhựa này có ưu điểm nổi bật là độ bền tốt và tuổi thọ cao nên được khách hàng ưu ái lựa chọn.

Lưới che nắng là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Lưới nhựa này có ưu điểm nổi bật là độ bền tốt và tuổi thọ cao nên được khách hàng ưu ái lựa chọn. Vừa qua, công ty Lê Hà Vina đã bàn giao thành công đơn hàng lưới che nắng Đài Loan và lưới che nắng Thái Lan cho công trình Thaco Trường Hải.

Lưới che nắng.
Lưới che nắng.

Nhu cầu sử dụng lưới che nắng của Thaco Trường Hải

Thaco Trường Hải được biết đến là một tập đoàn kinh doanh nhiều lĩnh vực khác nhau. Vì thế mà nhu cầu sử dụng lưới che nắng rất lớn, để phục vụ công việc.

Tập đoàn Thaco Trường Hải hiện nay đã mở rộng quy mô trồng cây ăn quả để xuất khẩu sang thị trường nước ngoài. Vì vậy, sản phẩm đòi hỏi chất lượng tốt, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế.

Lưới che nắng với công dụng chính là che nắng, bên cạnh đó có thể điều chỉnh lượng nắng phù hợp với cây trồng. Từ đó, cây trồng sinh trưởng và phát triển tốt, cho năng suất cao, thu nhập mang lại là điều nhận thấy.

Hiện nay, lưới che nắng Thái Loan và Đài Loan được khách hàng rất ưa chuộng, bởi mức giá cả hợp lý, chất lượng tốt, tuổi thọ bền bỉ với thời gian. Vì vậy, Thaco Trường Hải đang tìm kiếm một nhà cung cấp uy tín, để hợp tác lâu dài trong những năm sau này.

Nhu cầu sử dụng lưới che nắng của Thaco Trường Hải
Nhu cầu sử dụng lưới che nắng của Thaco Trường Hải

Lê Hà Vina đã hoàn thành đơn hàng lưới Đài Loan cho Thaco Trường Hải

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp lưới che nắng Thái Lan, Đài Loan. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng, mức giá cả hợp lý.

Sau một thời gian tham khảo thị trường, Thaco Trường Hải đã biết đến công ty Lê Hà Vina một địa chỉ nhận được sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng. Phía công ty Thaco Trường Hải đã trực tiếp liên lạc đến công ty Lê Hà Vina để trao đổi kỹ hơn về sản phẩm. 

Ngay sau khi nhận được yêu cầu từ phía khách hàng, nhân viên của Lê Hà Vina đã trực tiếp tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. 2 bên thống nhất và đưa ra quyết định, phía công ty Thaco Trường Hải đặt số lượng lớn lưới che của Đài Loan và Thái Loan.

Ngay sau khi nhận được hàng, bên phía Thaco Trường Hải đã trực tiếp kiểm tra sản phẩm và liên hệ ngay đến chúng tôi để bày tỏ sự hài lòng. Chính những hình ảnh lưới che được sử dụng tại các công trình của Thaco Trường Hải đã là lời khẳng định về chất lượng sản phẩm của Lê Hà Vina.

Trong tương lai sau này, Lê Hà Vina mong muốn sẽ tiếp tục hợp tác và trở thành nhà cung cấp lưới che uy tín của Thaco Trường Hải.

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy chất lượng của lưới bóng đá ra sao?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 4
 
  •   Hôm nay 295
  •   Tháng hiện tại 50,275
  •   Tổng lượt truy cập 3,837,164