Công ty Lê Hà Vina bán 330 cuộn lưới che nắng cho khách hàng ở Bạc Liêu

Thứ năm - 18/08/2022 08:54
cong ty le ha vina ban 330 cuon luoi che nang cho khach hang o bac lieu 1 cong ty le ha vina ban 330 cuon luoi che nang cho khach hang o bac lieu 1

Trong đó, lưới che nắng là sản phẩm được đánh giá cao và nhiều khách hàng lựa chọn hơn cả. Mới đây, chúng tôi vừa thực hiện xong đơn hàng bàn giao 330 cuộn lưới che nắng cho khách hàng tại Bạc Liêu.

Lê Hà Vina là công ty chuyên cung cấp nhiều loại vật tư khác nhau ở nhiều lĩnh vực. Trong đó, lưới che nắng là sản phẩm được đánh giá cao và nhiều khách hàng lựa chọn hơn cả. Mới đây, chúng tôi vừa thực hiện xong đơn hàng bàn giao 330 cuộn lưới che nắng cho khách hàng tại Bạc Liêu. 

Công ty Lê Hà Vina bán 330 cuộn lưới che nắng cho khách hàng.
Công ty Lê Hà Vina bán 330 cuộn lưới che nắng cho khách hàng.

 

Cung cấp lưới che nắng cho khách hàng ở Bạc Liêu 

 

Anh Tiến hiện tại đang là chủ của một cơ sở nuôi tôm tại Bạc Liêu. Anh cũng cho biết mình là một người kỹ tính và luôn tìm hiểu sản phẩm một cách chi tiết trước khi quyết định đặt mua. 

 

Hơn nữa, khi chọn địa chỉ cung cấp anh cũng cân nhắc và liên hệ với nhiều nơi để từ đó đưa ra lựa chọn cuối cùng. Qua làm việc với Công ty Lê Hà Vina, anh nhận thấy công ty làm việc rất chuyên nghiệp, sản phẩm phong phú đa dạng nên càng thêm tin tưởng và yên tâm hơn. 

 

Sau khi trao đổi với đội ngũ nhân viên, anh quyết định đặt 330 cuộn lưới che nắng. Sau khi 2 bên ký kết xong hợp đồng, ngay lập tức Lê Hà Vina đã cử nhân viên kiểm tra và đóng gói hàng hóa cẩn thận để không làm chậm trễ quá trình thi công của anh. 

 

Khi nhận được đơn hàng và hoàn thành lắp đặt cho công trình của mình, anh Tiến có gửi lời cảm ơn tới đội ngũ nhân viên của công ty đã nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ anh chu đáo.

 

Cung cấp lưới che nắng cho khách hàng ở Bạc Liêu
Cung cấp lưới che nắng cho khách hàng ở Bạc Liêu

Vai trò của lưới che nắng

 

Lưới che nắng là sản phẩm được sử dụng rộng rãi ở nhiều lĩnh vực khác nhau trong đời sống như sau: 

Dùng lưới nhựa che nắng cho ô tô

 

Ô tô là tài sản có giá trị lớn đối với người sử dụng. Do đó, nó cần phải được giữ gìn, nâng niu để kéo dài tuổi thọ. Việc sử dụng lưới che nắng là giải pháp đơn giản, rẻ tiền nhất. 

 

Lưới che nắng ban công

 

Loại lưới này thường có cấu tạo với sợi lưới đan chéo, mắt lưới có kích thước siêu nhỏ giúp tạo bóng dâm và cản nắng. Sản phẩm được đánh giá cao vì bền đẹp, rẻ tiền và an toàn cho người dùng. 

Lưới che nắng cho cây cối, cây giống 

 

Tại các vườn ươm thì số lượng cây giống sẽ rất nhiều. Nhưng nếu không che chắn tốt sẽ khiến cây giống bị chết hoặc ảnh hưởng tới khả năng sinh trưởng. Lưới che nắng sẽ giúp cản nắng để cây giống được bảo vệ tốt nhất. 

Lưới che nắng cho thủy hải sản

 

Cũng giống như cây cối, các loài động vật cũng cần được che nắng cẩn thận để sinh trưởng, phát triển khỏe mạnh hơn. Lưới che nắng sẽ giúp tạo bóng dâm cho vật nuôi hoạt động tốt hơn. 

Đối với đơn hàng cung cấp 330 cuộn lưới che nắng cho anh Tiến ở Bạc Liêu, anh dùng để che nắng cho Thủy sản. Anh làm vuông tôm, cần che nắng để cân bằng nhiệt độ cho tôm nuôi những ngày nắng nóng.

 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy chất lượng của lưới bóng đá ra sao?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 9
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 8
 
  •   Hôm nay 2,537
  •   Tháng hiện tại 92,187
  •   Tổng lượt truy cập 3,879,076