Lê Hà Vina bán lưới che nắng may sẵn trên các trang thương mại điện tử

Thứ bảy - 24/06/2023 08:49
le ha vina ban luoi che nang may san tren cac trang thuong mai dien tu 2 le ha vina ban luoi che nang may san tren cac trang thuong mai dien tu 2

Lưới che nắng là một giải pháp hiệu quả để giảm nhiệt độ và bảo vệ không gian sống khỏi ánh nắng mặt trời gắt gao. Lê Hà Vina chuyên bán lưới che nắng may sẵn với các kích thước và kiểu dáng đa dạng.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp che nắng và bảo vệ không gian sống hiệu quả? Vậy thì lưới che nắng may sẵn chắc chắn sẽ là sản phẩm mà bạn đang cần tìm kiếm? Để thuận tiện hơn cho khách hàng, hiện tại Lê Hà Vina đã triển khai bán lưới che nắng may sẵn trên các trang thương mại điện tử.

Lưới che nắng
Lưới che nắng

Lê Hà Vina chuyên bán lưới che nắng

 

Lưới che nắng là một giải pháp hiệu quả để giảm nhiệt độ và bảo vệ không gian sống khỏi ánh nắng mặt trời gắt gao. Lê Hà Vina chuyên bán lưới che nắng may sẵn với các kích thước và kiểu dáng đa dạng, phù hợp với mọi không gian và nhu cầu sử dụng. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi được làm từ vật liệu chất lượng cao, đảm bảo độ bền, độ bền màu và khả năng chống tia UV.

 

Mua lưới che nắng từ Lê Hà Vina, bạn sẽ nhận được sự tận tâm và chuyên nghiệp tuyệt đối. Chúng tôi cung cấp sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. 

 

Khi đến với công ty Lê Hà Vina, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp. Chúng tôi sẵn lòng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, đồng thời đảm bảo giao hàng nhanh chóng và đúng hẹn.

 

Lê Hà Vina bán lưới che nắng may sẵn
Lê Hà Vina bán lưới che nắng may sẵn

Triển khai bán lưới che nắng may sẵn trên sàn thương mại điện tử

 

Để giúp khách hàng thuận tiện hơn cho việc mua bán, công ty Lê Hà Vina đã triển khai bán lưới che nắng may sẵn trên sàn thương mại điện tử. Chúng tôi có các gian hàng trên shope, lazada, tiki, sendo…  Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và so sánh các sản phẩm, xem đánh giá của người dùng trước đó và tiết kiệm thời gian mua sắm.

 

Hiện nay, xu hướng mua sắm trực tuyến ngày càng phát triển. Việc có mặt trên các trang thương mại điện tử giúp chúng tôi tiếp cận và phục vụ khách hàng một cách thuận tiện và nhanh chóng. 


 

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

???? VP HCM: 652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

???? VP Hà Nội: Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

☎ Tel: 0983 514 800

???? Website: www.luoinhua.net

???? Email: Lehavinagroup@gmail.com

Zalo doanh nghiệp: https://zalo.me/4102110169338415055

Shoppee Shop: https://shopee.vn/leha_vina

 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì về lưới sân bóng?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 5
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 4
 
  •   Hôm nay 834
  •   Tháng hiện tại 10,262
  •   Tổng lượt truy cập 3,911,554