Lê Hà Vina cung cấp 6 cuộn bạt chống thấm 0.75mm cho khách ở Bình Định

Thứ năm - 21/03/2024 09:05
le ha vina cung cap 6 cuon bat chong tham 0 75mm cho khach o binh dinh 1 le ha vina cung cap 6 cuon bat chong tham 0 75mm cho khach o binh dinh 1

Lê Hà Vina là được khách hàng đánh giá nhà cung cấp uy tín các loại bạt chống thấm. Chúng tôi vừa giao 06 cuộn bạt chống thấm 0.75mm, cho khách hàng ở Bình Định.

Lê Hà Vina là được khách hàng đánh giá nhà cung cấp uy tín các loại bạt chống thấm. Chúng tôi vừa giao 06 cuộn bạt chống thấm 0.75mm, cho khách hàng ở Bình Định. Bạt chống thấm màu đen này dùng để lót hồ nuôi tôm xuất khẩu.

 

Cuộn bạt chống thấm
Cuộn bạt chống thấm

 

Khách hàng được cung cấp bạt chống thấm 0.75mm là một chủ vựa nuôi tôm đến từ Hoà Nhơn, tỉnh Bình Định. Ông ta đã lựa chọn Lê Hà Vina là nhà cung cấp của mình vì uy tín và chất lượng sản phẩm. Ông ta đã đặt hàng 6 cuộn bạt chống thấm để sử dụng trong hồ nuôi tôm của mình.

 

Huyện Hoà Nhơn của tỉnh Bình Định đang chuyển đổi nuôi trồng thủy sản. Chủ vựa muốn chuyển đổi hải sản thông thường sang nuôi trồng xuất khẩu. Vì vậy anh đầu tư làm bạt lót hồ để chống thoát nước và bảo vệ tôm nuôi.

 

Bạt chống thấm 0,75mm
Bạt chống thấm 0,75mm
 

Bạt chống thấm 0.75mm là sản phẩm được chủ vựa nuôi tôm lựa chọn để sử dụng trong hồ nuôi tôm của mình. Với độ dày 0.75mm, bạt này có khả năng chống thấm nước tốt. Nó giúp giữ cho nước trong hồ không thoát ra ngoài và ngăn không cho nước từ bên ngoài xâm nhập vào hồ. Điều này rất quan trọng để đảm bảo môi trường sống tốt cho tôm và tăng hiệu suất nuôi tôm.

 

Chủ vựa nuôi tôm đã đặt hàng 6 cuộn bạt chống thấm 0.75mm từ Lê Hà Vina. Số lượng này được tính toán dựa trên kích thước và diện tích của hồ nuôi tôm. Nó đảm bảo đủ để lót toàn bộ hồ nuôi tôm một cách hoàn chỉnh và chắc chắn.

 

Lưới chống thấm
Lưới chống thấm
 

Lượng bạt này không nhiều. Nhưng chủ vựa nuôi muốn nuôi bước nhỏ trước để lấy kinh nghiệm trước. Khi đã nắm bắt quy trình nuôi tôm, xuất khẩu, ông sẽ mua thêm bạt nhựa để đầu từ mở rộng. 

 

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

TP.HCM: 42A đường 12, Khu Phố 2, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội : Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0983 514 800

Website: https://luoinhua.net/news/Bat-chong-tham-hdpe.lvc

 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Lưới đánh cá có tốt không?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 43
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 42
 
  •   Hôm nay 4,989
  •   Tháng hiện tại 101,708
  •   Tổng lượt truy cập 3,888,597