Lê Hà Vina cung cấp bạt nhựa 0,75mm cho khách hàng ở Bình Dương

Thứ năm - 01/02/2024 09:02
le ha vina cung cap bat nhua 0 75mm cho khach hang o binh duong 2 le ha vina cung cap bat nhua 0 75mm cho khach hang o binh duong 2

Lê Hà Vina vừa cung cấp lô bạt nhựa 0,75mm chất lượng cho khách hàng ở Bình Dương. Khách là chủ rẩy. Họ mua bạt về làm hồ chứa nước tưới tiêu cho mùa khô.

Lê Hà Vina vừa cung cấp lô bạt nhựa 0,75mm chất lượng cho khách hàng ở Bình Dương. Khách là chủ rẩy. Họ mua bạt về làm hồ chứa nước tưới tiêu cho mùa khô. Bạt chống thấm sẽ là giải pháp chống thất thoát nước bơm ngầm từ giếng khoan để bơm lên tưới cây.

Cung cấp bạt nhựa
Cung cấp bạt nhựa

Lê Hà Vina chuyên cung cấp bạt nhựa

Lê Hà Vina là một công ty chuyên cung cấp các loại bạt nhựa chất lượng cao. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, công ty đã được xác định là một nhà cung cấp uy tín và tin cậy. Bạt nhựa là một trong những sản phẩm chính của công ty. 

Bạt nhựa của Lê Hà Vina được sản xuất từ chất liệu HDPE chất lượng cao. Nó đảm bảo sự chống thấm và chóng thoát nước tốt. Bạt chống thấm được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp khác nhau. Điển hình như trải hồ nuôi tôm, làm hồ nuôi cá, lót đáy khu chôn lấp rác, làm hồ chứa nước tưới tiêu …

Bạt chống thấm
Bạt chống thấm

Khách hàng ở Bình Dương mua bạt 0.75mm làm hồ chứa nước tưới tiêu

Trong ngành nông nghiệp, việc lưu trữ và quản lý nước tưới tiêu là rất quan trọng. Vì thế, các nông dân ở Bình Dương đang tìm kiếm giải pháp chống thấm.  Việc chống thoát nước tốt cho hồ chứa nước tưới tiêu là nhiệm vụ cấp bách vào mùa khô. Bạt nhựa HDPE 0.75mm của Lê Hà Vina là sự lựa chọn hàng đầu của họ.

Bạt nhựa 0.75mm có độ dày vừa phải. Nó đáp ứng được yêu cầu về chống thấm và chóng thoát nước của hồ chứa. Đặc biệt, bạt nhựa này còn có độ bền cao. Bạt này chống được các yếu tố mạnh như ánh sáng mặt trời, mưa, gió và cả nhiệt độ cao. Do đó, bạt nhựa 0.75mm của Lê Hà Vina là sự lựa chọn tối ưu cho các nông dân ở Bình Dương.

Bạt nhựa 0,75mm
Bạt nhựa 0,75mm

Bạt nhựa HDPE là giải pháp chống thấm - chóng thoát nước

Bạt nhựa HDPE được biến đổi từ polyethylene bằng quá trình nhiệt độ cao và áp lực. Qua quá trình này, các liên kết giữa các phân tử của polyethylene được phá vỡ và tạo ra một mạng liên kết cơ chế. Nó làm tăng độ dai và độ bóng của sản phẩm.

Bạt nhựa HDPE có các đặc tính chống thấm và chóng thoát nước tốt. Vì vậy, nó được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp xây dựng, nông nghiệp và hàng hài. Bạt nhựa HDPE có khả năng chống thấm cao, không cho nước thấm qua vào trong khi vẫn cho phép không khí thoát ra ngoài. Điều này giúp giữ cho hồ chứa nước tưới tiêu của các nông dân ở Bình Dương luôn trong trạng thái tốt nhất.

Bạt nhựa HDPE là giải pháp chống thấm - chóng thoát nước
Bạt nhựa HDPE là giải pháp chống thấm - chóng thoát nước

Để đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng, Lê Hà Vina cung cấp các loại bạt nhựa chất lượng cao. Công ty cử xe giao hàng tận nơi cho khách trong bán kính 100km. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc mua hàng.


CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

TP.HCM: 42A đường 12, Khu Phố 2, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội : Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0983 514 800

Website: https://luoinhua.net/news/Bat-chong-tham-hdpe.lvc

 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy chất lượng của lưới bóng đá ra sao?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 48
  •   Máy chủ tìm kiếm 28
  •   Khách viếng thăm 20
 
  •   Hôm nay 3,767
  •   Tháng hiện tại 100,486
  •   Tổng lượt truy cập 3,887,375