Xưởng Lê Hà Vina nhận hàn bạt hdpe cho theo yêu cầu

Thứ sáu - 12/04/2024 08:15
xuong le ha vina nhan han bat hdpe cho theo yeu cau 1 xuong le ha vina nhan han bat hdpe cho theo yeu cau 1

Với sự phát triển của công nghệ, xưởng Lê Hà Vina đã nâng cao năng lực và chuyên môn của mình để cung cấp dịch vụ hàn bạt HDPE.

Lê Hà Vina là đơn vị chuyên cung cấp các loại bạt HDPE, bạt PVC ... Chúng tôi còn hàn bạt nhựa theo đúng khuôn khổ khi mua. Đây là yêu cầu thực tế của khách hàng khi mua hàng. Với sự phát triển của công nghệ, xưởng Lê Hà Vina đã nâng cao năng lực và chuyên môn của mình để cung cấp dịch vụ hàn bạt HDPE.

Bạt HDPE
Bạt HDPE

Làm hàn bạt theo yêu cầu của khách hàng

Lê Hà Vina là đơn vị cung cấp bạt nhựa uy tín trên thị trường. Nhưng trong quá trình cung cấp, khách hàng than phiền vì không biết hàn bạt thế nào. Trong quá trình thi công, cần nối bạt, xử lý các góc cạnh, làm các thành hồ, chỗ gấp khúc và độ cong mương nước… Khách hàng muốn tìm nới gia công hàn bạt cho mình. Họ nhờ công ty Lê Hà giới thiệu nơi hàn bạt cho mình. Sau đó, khách hàng đặt vấn đề cho công ty Lê Hà gia công hàn bạt cho họ. Từ đây công ty Lê Hà xuất hiện dịch vụ mới: Cung cấp và gia công hàn bạt nhựa HDPE. 

  

Từ đó, xưởng Lê Hà Vina trở thành đối tác tin cậy của nhiều khách hàng khi mua sản phẩm bạt nhựa hdpe và bạt pe chống thấm. Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và hiệu suất của các sản phẩm bạt HDPE. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ đảm bảo quy trình gia công chính xác và đạt hiệu quả cao.

 

Khách hàng có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ hàn bạt HDPE uy tín và chất lượng có thể liên hệ với xưởng Lê Hà Vina. Xưởng cung cấp dịch vụ hàn bạt HDPE theo yêu cầu với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ tận tâm từ đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm để đảm bảo sự thành công của dự án.

 

Làm hàn bạt theo yêu cầu của khách hàng
Làm hàn bạt theo yêu cầu của khách hàng

Các loại hình hàn bạt nhựa từ Lê Hà Vina

Hàn bạt HDPE theo kích thước

 

Xưởng Lê Hà Vina có thể hàn bạt HDPE theo kích thước nào mà khách hàng yêu cầu. Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, xưởng có thể tạo các sản phẩm bạt HDPE với kích thước chính xác. Xưởng Lê Hà còn có khả năng hàn bạt HDPE theo kích thước đặc biệt và không gian hạn chế.

 

Hàn bạt HDPE theo mẫu mã

 

Không chỉ hàn bạt HDPE theo kích thước yêu cầu, xưởng Lê Hà Vina còn có khả năng hàn bạt HDPE theo nhiều mẫu mã khác nhau. Các mẫu mã bạt HDPE được áp dụng phổ biến như: bạt lót ao hồ, bạt che chắn công trình, bạt lót bãi rác, hồ chứa nước tưới, ... Xưởng sử dụng các kỹ thuật hàn chuyên nghiệp để tạo ra các sản phẩm bạt HDPE với độ chắc chắn và đẹp mắt. Khách hàng có thể yêu cầu các mẫu mã bạt HDPE theo nhu cầu và mong muốn của mình.

 

Hàn bạt HDPE theo mẫu mã
Hàn bạt HDPE theo mẫu mã

Hàn bạt HDPE với độ dày khác nhau

 

Xưởng Lê Hà Vina có khả năng hàn bạt HDPE với nhiều độ dày khác nhau từ 0.2mm đến 2.0mm. Độ dày của bạt HDPE ảnh hưởng trực tiếp đến độ chắc chắn và khả năng chống thấm của sản phẩm. Xưởng sử dụng các phương pháp hàn hiện đại để đảm bảo sự liên kết vững chắc và chống thấm tốt cho các sản phẩm bạt HDPE. Khách hàng có thể yêu cầu độ dày cụ thể cho sản phẩm bạt HDPE của mình và xưởng sẽ đáp ứng.

 

Hàn bạt HDPE với độ dày khác nhau
Hàn bạt HDPE với độ dày khác nhau

Hàn bạt HDPE bằng nhiều phương pháp

 

Để đáp ứng yêu cầu và mong muốn của khách hàng, xưởng Lê Hà Vina sử dụng nhiều phương pháp hàn bạt HDPE khác nhau. Các phương pháp hàn được áp dụng tuỳ thuộc vào loại bạt HDPE, độ dày và mục đích sử dụng của sản phẩm. Một số phương pháp hàn phổ biến bao gồm hàn nhiệt, hàn sóng siêu âm, hàn tay, ... Xưởng luôn đảm bảo việc hàn được thực hiện chính xác và chất lượng cao để đảm bảo tính ổn định và độ bền của sản phẩm bạt HDPE.


CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

TP.HCM: 42A đường 12, Khu Phố 2, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội : Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0983 514 800

Website: https://luoinhua.net/news/Bat-chong-tham-hdpe.lvc

 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì về lưới sân bóng?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 10
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 8
 
  •   Hôm nay 1,169
  •   Tháng hiện tại 2,252
  •   Tổng lượt truy cập 3,903,544