TẠI SAO NÊN MUA LƯỚI Ô VUÔNG 2 LY LÀM LƯỚI CHỐNG RƠI?

Thứ ba - 21/08/2018 09:53
tai sao nen mua luoi o vuong 2 ly lam luoi chong roi 4 tai sao nen mua luoi o vuong 2 ly lam luoi chong roi 4

Lưới ô vuông 2 ly của Lê Hà Vina là loại lưới có kích thước mắt lưới là 2mm và đa dạng về khổ lưới. Loại lưới này được sản xuất từ sợi nhựa PE hay HDPE theo công nghệ của Việt Nam hay nước ngoài

Khi thi công các công trình nhà cao tầng, điều quan trọng nhất mà chủ đầu tư cần phải làm là cần trang bị cho người thợ xây dựng các thiết bị bảo hộ để họ yên tâm làm việc và hạn chế thấp nhất rủi ro về tai nạn lao động có thể xảy ra. Một trong những thiết bị bảo hộ quan trọng chính là lưới chống rơi, trong đó có các sản phẩm lưới ô vuông 2ly. Vậy tại sao nên mua lưới ô vuông 2 ly làm lưới chống rơi? Chúng tôi sẽ đưa ra câu trả lời cho bạn trong bài viết dưới đây.

Lưới ô vuông 2 ly
Lưới ô vuông 2 ly

Không phải lưới chống rơi nào cũng đảm bảo yêu cầu

Đó là lời khẳng định của chúng tôi qua rất nhiều năm kinh nghiệm cung cấp lưới an toàn xây dựng cho khách hàng. Thông thường, chủ đầu tư thường chọn mua lưới dựa vào giá thành mà ít khi quan tâm tới chất lượng thật sự của lưới. Điều này khiến thợ thi công gặp không ít rắc rối, thậm chí tai họa nếu sử dụng lưới kém chất lượng.

Không phải lưới chống rơi nào cũng đảm bảo yêu cầu
Không phải lưới chống rơi nào cũng đảm bảo yêu cầu

Lưới chống rơi không an toàn trong trường hợp nào:

  • Lưới bảo hộ xây dựng để hứng vật rơi, người rơi từ trên cao xuống nên thường xuyên phải chịu những lực tác động mạnh đến rất mạnh. Nếu không phải loại lưới chất lượng tốt, lưới sẽ bị rách, không đỡ được vật rơi nên tai nạn vẫn có thể xảy ra.
  • Lưới thường biểu hiện xuống cấp về chất lượng từ việc bị phai màu. Khi lưới đã phai có nghĩa là nhựa đã biến tính, lưới chắc chắn đã mục rách và không còn sử dụng được. Tuy nhiên có những loại lưới dù đã mục từ bên trong nhưng bên ngoài vẫn mới, vẫn không phai màu. Điều này làm chủ đầu tư chủ quan, không kiểm tra chất lượng lưới thường xuyên nên không thay thế và gây ra những vụ tai nạn đáng tiếc.
  • Một số sản phẩm lưới có kích thước lỗ quá lớn nên không hứng được vật nhỏ như gạch, đá, ... khiến chúng lọt qua ô rơi xuống rất nguy hiểm.

Từ những lý do trên, bên cạnh việc mua lưới chất lượng, chủ đầu tư cần mua đúng loại lưới và thường xuyên kiểm tra chất lượng lưới.

Tại sao nên sử dụng lưới ô vuông 2 ly làm lưới chống rơi?

Lưới ô vuông 2 ly của Lê Hà Vina là loại lưới có kích thước mắt lưới là 2mm và đa dạng về khổ lưới. Loại lưới này được sản xuất từ sợi nhựa PE hay HDPE theo công nghệ của Việt Nam hay nước ngoài, được sử dụng làm lưới bảo hộ công trình xây dựng vì có ưu điểm sau: bền với thời tiết, không thấm nước, không bám bụi, không biến tính khi gặp hóa chất. Độ bền thực tế của sản phẩm khoảng 3 - 5 năm. Đặc biệt là đặc tính chống chịu lực hiệu quả cùng với độ đàn hồi cao cho phép lưới có thể hứng được vật rơi từ trên cao với khối lượng lớn mà không bị rách, thủng.

Tại sao nên mua lưới ô vuông 2 ly làm lưới chống rơi
Tại sao nên mua lưới ô vuông 2 ly làm lưới chống rơi

Với những đặc tính ưu việt trên, lưới ô vuông 2 ly hoàn toàn có thể sử dụng làm lưới an toàn xây dựng.

Quý khách quan tâm đến sản phẩm vui lòng liên hệ với công ty TNHH Lê Hà Vina theo địa chỉ:

Công ty Lê Hà Vina

VP HCM: 652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

VP Hà Nội: Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0983 514 800

Email: Lehavinagroup@gmail.com

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Lưới đánh cá có tốt không?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 18
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 10
 
  •   Hôm nay 1,202
  •   Tháng hiện tại 6,083
  •   Tổng lượt truy cập 3,907,375