CUNG CẤP 300M2 LƯỚI CHỐNG BỤI CHO ANH TRẦN VINH Ở NHA TRANG

Thứ năm - 19/07/2018 15:14
cung cap 300m2 luoi chong bui cho anh tran vinh o nha trang 2 cung cap 300m2 luoi chong bui cho anh tran vinh o nha trang 2

Lưới chống bụi là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong đời sống. Hiện nay rất nhiều công trình đang xây dựng mới thì lưới chống bụi càng phát huy được vai trò to lớn của nó.

Lưới chống bụi là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong đời sống. Hiện nay rất nhiều công trình đang xây dựng mới thì lưới chống bụi càng phát huy được vai trò to lớn của nó. Lê Hà Vina là địa chỉ cung cấp lưới chống bụi chất lượng cao được rất nhiều khách hàng gần xa trong cả nước. Vừa qua, Lê Hà Vina đã thành công trong việc cung cấp 300m2 lưới chống bụi cho anh Trần Vinh ở Nha Trang.

Cung cấp 300m2 lưới chống bụi cho anh Trần Vinh ở Nha Trang
Cung cấp 300m2 lưới chống bụi cho anh Trần Vinh ở Nha Trang

Cần có biện pháp che chắn bụi từ công trình xây dựng

Sắp tới, anh Trần Vinh có khởi công xây dựng một căn nhà hai tầng tại thửa đất của gia đình ở TP.Nha Trang trên nền của căn nhà cấp 4 cũ. Do sống ở thành phố có tốc độ đô thị hóa cao, thường xuyên có những công trình xây dựng mới mọc lên, thậm chí đó là những công trình ngay bên cạnh ngôi nhà của mình nên anh Vinh rất thấu hiểu những tác động mà công trường thi công mang lại.

Cần có biện pháp che chắn bụi từ công trình xây dựng
Cần có biện pháp che chắn bụi từ công trình xây dựng

Anh cho biết, công trường thi công không chỉ mang đến tiếng ồn mà cả gạch, vữa, khói bụi. Điều này không chỉ khiến người xung quanh gặp nguy hiểm mà còn khiến họ thấy họ chịu. Như năm trước nhà hàng xóm xây nhà mới, bụi từ công trình đã khiến những hộ gia đình xung quanh và cả gia đình anh Vinh cảm thấy ngột ngạt, khó thở. Ngoài ra cây còn bị bụi bám trắng xóa, quần áo thì bẩn và nhà thì phải lau cả chục lần một ngày mà vẫn không sạch. Vì thế rút kinh nghiệm từ người đi trước, năm nay anh Vinh nghĩ rằng nên có biện pháp che chắn bụi hợp lý cho công trình để đảm bảo vệ sinh và không làm ảnh hưởng tới tình làng nghĩa xóm.

Anh đã quyết định đặt mua 300m2 lưới chống bụi trong xây dựng của công ty Lê Hà Vina để sử dụng.

Lưới chống bụi là biện pháp chắn bụi hiệu quả nhất

Nhận được yêu cầu của anh Vinh, công ty Lê Hà Vina đã tiến hành tư vấn để anh lựa chọn được loại lưới phù hợp, bàn giao đơn hàng và hướng dẫn anh cách lắp đặt lưới an toàn.

Lưới chống bụi là biện pháp chắn bụi hiệu quả nhất
Lưới chống bụi là biện pháp chắn bụi hiệu quả nhất

Anh Vinh cho biết: “Lưới có khả năng cản bụi rất tốt, tôi không thấy hàng xóm phàn nàn bất cứ điều gì. Đến nay công trình khởi công cũng đã được hơn 3 tháng, mà thời tiết chủ yếu là mưa nhiều nhưng tôi không thấy chất lượng lưới bị ảnh hưởng: sợi lưới vẫn dẻo dai và rất bền chắc. Lúc đầu nghe nhân viên nói lưới bền tới 5 năm, tôi không tin cho lắm nhưng hiện tại thì rất có cơ sở để tin tưởng”.

Anh Vinh cũng chia sẻ rằng khi chuẩn bị thi công bất cứ công trình nào, dù lớn hay nhỏ thì chủ đầu tư cũng nên mua lưới chống bụi để quây cho công trình vì giá thành của nó rất rẻ lại mang nhiều hiệu quả cao. Anh cũng không quên cảm ơn công ty Lê Hà Vina đã cung cấp cho anh một sản phẩm thật sự hữu ích, chúc công ty ngày càng phát triển.

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy chất lượng của lưới bóng đá ra sao?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 11
 
  •   Hôm nay 3,623
  •   Tháng hiện tại 4,706
  •   Tổng lượt truy cập 3,905,998