GIAO 800M2 LƯỚI CHE CÔNG TRÌNH CHO CHỊ TRẦN THỊ TỐ LOAN Ở QUẬN 5 TPHCM

Thứ tư - 26/09/2018 15:01
giao 800m2 luoi che cong trinh cho chi tran thi to loan o quan 5 tphcm 2 giao 800m2 luoi che cong trinh cho chi tran thi to loan o quan 5 tphcm 2

Vừa qua, chúng tôi nhận được khá nhiều hợp đồng mua bán lưới nhựa. Một trong những hợp đồng của tuần vừa rồi là bán 800m2 lưới che công trình cho chị Trần Tố Loan ở quận 5 - TP.HCM.

Hiện nay do nhu cầu dùng lưới bao che công trình ngày càng lớn nên có rất nhiều địa chỉ cung cấp lưới ra đời. Tuy nhiên, Lê Hà Vina vẫn được coi là một trong số những đơn vị cung cấp lưới “đắt khách” nhất. Vừa qua, chúng tôi nhận được khá nhiều hợp đồng mua bán lưới nhựa. Một trong những hợp đồng của tuần vừa rồi là bán 800m2 lưới che công trình cho chị Trần Tố Loan ở quận 5 - TP.HCM.

Giao 800m2 lưới che công trình cho chị Trần Thị Tố Loan ở quận 5 TPHCM
Giao 800m2 lưới che công trình cho chị Trần Thị Tố Loan ở quận 5 TPHCM

Thời tiết làm ảnh hưởng tới chất lượng công trình

Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết gia đình chị Loan đang khởi công xây dựng một ngôi nhà 2 tầng để vừa ở, vừa kinh doanh tại quận 5 - TP.HCM. Do quá trình xây dựng vào đúng mùa mưa nên chất lượng công trình bị nước mưa làm ảnh hưởng khá nhiều.

Phần thô của công trình chưa hoàn thiện, công trình lại có nhiều bộ phận bằng kim loại, khi ngấm nước mưa sẽ bị han rỉ, nếu không thì cũng rất khó khăn trong việc bảo quản. Công trình của gia đình chị khởi công từ tháng 3 năm nay, dự kiến tháng 3 năm sau sẽ hoàn tất nhưng do thời tiết không ủng hộ, mưa là phải nghỉ nên tiến độ bị chậm lại rất nhiều. Điều này làm chị Loan rất lo lắng vì ngôi nhà chị đang thuê để ở tạm trong khi đợi nhà hoàn tất đến tháng 3 năm sau là đã phải trả.

Thời tiết làm ảnh hưởng tới chất lượng công trình
Thời tiết làm ảnh hưởng tới chất lượng công trình

Chị tìm hiểu về các phương pháp che chắn công trình trên mạng internet và thấy rằng che công trình bằng lưới rất hay. Bị thuyết phục bởi những đặc tính ưu việt của sản phẩm, chị Loan đã liên hệ với công ty Lê Hà Vina để đặt mua 800m2 lưới che nắng công trình.

Lưới che chắn rất cần thiết để bảo vệ công trình

Không chỉ được giao hàng tận nơi, chị Loan còn được các nhân viên của Lê Hà Vina hướng dẫn lắp đặt lưới an toàn, hiệu quả. Ba người thợ xây dựng nhà cho chị chỉ lắp đặt trong vài tiếng là đã xong.

Lưới che chắn rất cần thiết để bảo vệ công trình
Lưới che chắn rất cần thiết để bảo vệ công trình

Chị Loan cho biết từ khi có lưới che chắn, việc bảo quản vật liệu và công trình trở lên đơn giản hơn rất nhiều. Mỗi lần mưa vợ chồng chị và thợ không cần lật đật chạy ra che chắn nguyên vật liệu nữa. Nhờ có sản phẩm này mà việc xây dựng cũng không còn bị phụ thuộc vào điều kiện thời tiết. Lưới vừa che nắng, vừa che mưa, tạo không gian mát mẻ khiến thợ cảm thấy rất thoải mái, năng suất làm việc cũng cao hơn. Từ khi dùng lưới, thợ xây dựng của gia đình chị nghỉ trưa muộn hơn, làm chiều sớm hơn. Cả gia đình chị và đội thợ vẫn đang cố gắng hàng ngày để đuổi kịp tiến độ. Nếu cứ làm việc tích cực như thế này thì dự kiến đến tháng 3 năm sau công trình chắc chắn sẽ hoàn thành xong.

Chị Loan cũng gửi lời cảm ơn tới tập thể lãnh đạo, nhân viên công ty Lê Hà Vina, nhất là đội ngũ tư vấn viên rất nhiệt tình và chuyên nghiệp.

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Lưới đánh cá có tốt không?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 8
 
  •   Hôm nay 3,715
  •   Tháng hiện tại 4,798
  •   Tổng lượt truy cập 3,906,090