TIÊU CHUẨN LƯỚI AN TOÀN TRONG XÂY DỰNG

Thứ tư - 15/08/2018 10:41
tieu chuan luoi an toan trong xay dung 2 tieu chuan luoi an toan trong xay dung 2

Lưới an toàn trong xây dựng còn được gọi là lưới bảo hộ xây dựng. Đây là sản phẩm lưới ô vuông, được sử dụng để căng ngang nhằm hứng vật rơi, người rơi từ trên cao xuống.

Trong xây dựng, việc đảm bảo an toàn về tính mạng cho người thợ thi công là điều hết sức quan trọng. Nắm được điều đó, chủ đầu tư trang bị rất nhiều thiết bị bảo hộ lao động cho người thợ, trong đó có những sản phẩm lưới an toàn. Tuy nhiên, không phải loại lưới nào cũng được sử dụng làm lưới an toàn. Có những tiêu chuẩn lưới an toàn trong xây dựng rất khắt khe mà chủ đầu tư cần căn cứ vào đó để lựa chọn lưới. Vậy những tiêu chuẩn đó là gì?

Lưới an toàn trong xây dựng
Lưới an toàn trong xây dựng

Lưới an toàn trong xây dựng là gì?

Lưới an toàn trong xây dựng còn được gọi là lưới bảo hộ xây dựng. Đây là sản phẩm lưới ô vuông, được sử dụng để căng ngang nhằm hứng vật rơi, người rơi từ trên cao xuống. Những công trình xây dựng nhà càng cao tầng thì việc sử dụng lưới bảo hộ càng cần thiết. Không chỉ góp phần đảm bảo an toàn tính mạng cho người thợ, nó còn giúp tạo tâm lý thoải mái cho người thợ yên tâm làm việc.

Lưới an toàn trong xây dựng là gì
Lưới an toàn trong xây dựng là gì

Tiêu chuẩn của lưới an toàn xây dựng

Không phải loại lưới dùng trong xây dựng nào cũng đủ điều kiện để dùng làm lưới an toàn cho người lao động. Muốn được sử dụng làm lưới bảo hộ cần đáp ứng được một số yêu cầu kiểm định chất lượng như sau:

  • Độ thử tải

Độ thử tải để kiểm tra về độ bền và độ chắc chắn của lưới. Tiêu chuẩn này có thể là tiêu chuẩn quốc tế hay tiêu chuẩn Việt Nam. Nhà sản xuất lưới bảo hộ cần căn cứ vào tiêu chuẩn quốc tế để sản xuất sản phẩm. Bởi mặt hàng này dù sản xuất ở đâu cũng không có sự sai lệch về độ thử tải để đảm bảo yêu cầu sử dụng trên toàn thế giới.

  • Độ bền kéo

Độ bền kéo được hiểu đơn giản là độ giãn của lưới xây dựng tại thời điểm an toàn. Nắm được điều này, nhà sản xuất sẽ tính toán được tải trọng, độ bền lưới khi sử dụng trong thực tế. Độ bền kéo trong thực tế chịu tác động của nhiều yếu tố khác nhau như lực ngoại cảnh tác động, điều kiện thời tiết,... nên đều thấp hơn thực tế.

  • Độ giãn dài

Độ giãn dài được hiểu là mức giãn tối đa mà lưới chịu được trong quá trình sử dụng. Độ giãn dài chính là mốc giới hạn sử dụng lưới mà nhà thi công cần nắm vững để sử dụng an toàn. Thông số này ở mỗi sản phẩm lưới khác nhau sẽ có sự khác nhau, nhà đầu tư cần căn cứ vào đó mà lựa chọn loại lưới sao cho phù hợp với mục đích sử dụng.

Tiêu chuẩn của lưới an toàn xây dựng
Tiêu chuẩn của lưới an toàn xây dựng

Công ty TNHH Lê Hà Vina là địa chỉ cung cấp lưới an toàn xây dựng chất lượng cao dành cho quý khách. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều là hàng chính hãng, có những thông số rõ ràng, đảm bảo các tiêu chuẩn về kiểm định chất lượng lưới nên quý khách có thể yên tâm khi sử dụng.

Quý khách quan tâm tới sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty Lê Hà Vina

VP HCM: 652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

VP Hà Nội: Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0983 514 800

Email: Lehavinagroup@gmail.com

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì về lưới sân bóng?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 14
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 13
 
  •   Hôm nay 3,240
  •   Tháng hiện tại 4,323
  •   Tổng lượt truy cập 3,905,615