GIAO 300M2 LƯỚI BẢO HỘ XÂY DỰNG CHO ANH TÙNG Ở ĐÀ NẴNG

Thứ bảy - 29/09/2018 14:51
giao 300m2 luoi bao ho xay dung cho anh tung o da nang 1 giao 300m2 luoi bao ho xay dung cho anh tung o da nang 1

Thời gian gần đây, công ty Lê Hà Vina nhận được khá nhiều đơn hàng đặt mua lưới xây dựng. Trong đó ngoài lưới chắn bụi, lưới che chắn công trình thì còn có các sản phẩm lưới bảo hộ.

Thời gian gần đây, công ty Lê Hà Vina nhận được khá nhiều đơn hàng đặt mua lưới xây dựng. Trong đó ngoài lưới chắn bụi, lưới che chắn công trình thì còn có các sản phẩm lưới bảo hộ. Một trong những hợp đồng mà chúng tôi nhận được là bàn giao 300m2 lưới bảo hộ xây dựng cho anh Tùng ở Đà Nẵng.

Giao 300m2 lưới bảo hộ xây dựng cho anh Tùng ở Đà Nẵng
Giao 300m2 lưới bảo hộ xây dựng cho anh Tùng ở Đà Nẵng

Nhiều rủi ro xảy ra khi không dùng lưới bảo hộ

Anh Tùng cho biết gia đình anh sắp khởi công xây dựng một ngôi nhà ba tầng để tiện cho việc sinh hoạt. Dự kiến thời gian hoàn thành trong khoảng một năm.

Tháng trước, một người bạn của anh Tùng cũng vừa hoàn thành việc xây dựng một ngôi nhà 4 tầng tại Đà Lạt. Tuy nhiên do sơ xuất không sử dụng các thiết bị bảo hộ nên một người thợ bị rơi từ tầng hai xuống tầng một khi đang xây dựng phần lan can. Cũng may mắn là người này rơi trúng phần nền có xếp đầy bao xi măng nên chỉ bị gãy xương tay. Vì thế khi nghe anh Tùng nói sẽ khởi công xây nhà, bạn anh liền khuyên anh nên trang bị đồ bảo hộ để tránh những rủi ro đáng tiếc xảy ra.

Nhiều rủi ro xảy ra khi không dùng lưới bảo hộ
Nhiều rủi ro xảy ra khi không dùng lưới bảo hộ

Anh Tùng thấy rất tâm đắc với lời khuyên này cộng thêm việc thường xuyên đọc các bài báo về tai nạn lao động, anh nhận ra rằng trong xây dựng, việc đảm bảo an toàn là quan trọng nhất. Anh đã tìm hiểu về sản phẩm lưới bảo hộ và thấy rằng sản phẩm này rất phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như mục đích sử dụng của anh. Anh đã gọi ngay cho công ty TNHH Lê Hà Vina để đặt mua 300m2 lưới bảo hộ loại tốt.

Lê Hà Vina giao đơn hàng lưới bảo hộ cho anh Tùng

Nhận được yêu cầu của anh Tùng, Lê Hà Vina đã tiến hành tư vấn, lựa chọn sản phẩm, đóng gói và vận chuyển ngay trong ngày vì ngày khởi công công trình của anh Tùng không còn bao xa.

Nhận được hàng, anh Tùng đã tiến hành kiểm tra và ký nhận. Sau đó, anh không quên gọi điện thoại để phản hồi về chất lượng sản phẩm với chúng tôi.

Lê Hà Vina giao đơn hàng lưới bảo hộ cho anh Tùng
Lê Hà Vina giao đơn hàng lưới bảo hộ cho anh Tùng

Anh Tùng chia sẻ: “Tôi khá bất ngờ vì mới đặt hàng mà hai hôm sau đã có hàng trong tay. Hàng được đóng gói rất chắc chắn và cẩn thận. Kiểm tra sản phẩm tôi có thể khẳng định lưới mới 100%, chất liệu lưới mềm mà dẻo dai. Tôi đã thử kéo dãn và thấy độ đàn hồi của lưới khá tốt. Tôi rất hài lòng về sản phẩm. Cảm ơn sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của Lê Hà Vina”.

Nhận được những phản hồi tích cực từ anh Tùng, chúng tôi cảm thấy rất vui mừng. Đây chính là động lực to lớn thúc đẩy chúng tôi hoàn thành sứ mệnh mang những sản phẩm xuất sắc nhất đến tận tay khách hàng.

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Lưới đánh cá có tốt không?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 9
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 8
 
  •   Hôm nay 1,005
  •   Tháng hiện tại 5,886
  •   Tổng lượt truy cập 3,907,178