Lê Hà Vina giao lưới xây dựng 3mx50m cho khách hàng ở Hà Đông

Thứ ba - 16/01/2024 08:42
le ha vina giao luoi xay dung 3mx50m cho khach hang o ha dong 1 le ha vina giao luoi xay dung 3mx50m cho khach hang o ha dong 1

Công ty Lê Hà Vina vừa giao đơn hàng lưới xây dựng 3mx50m tỷ trọng 55gr. Khách hàng ở Hà Đông mua về để sửa nhà vào dịp tết.

Công ty Lê Hà Vina vừa giao đơn hàng lưới xây dựng 3mx50m tỷ trọng 55gr. Khách hàng ở Hà Đông mua về để sửa nhà vào dịp tết. Đây là hợp đồng bán hàng lưới cho nhà dân điển hình của công ty Lê Hà. Chúng tôi bán hàng cho nhà thầu và chủ nhà. Ngoài ra còn giao hàng tận nơi trong bán kính 100km.

Lưới xây dựng 3mx50m
Lưới xây dựng 3mx50m

Công ty Lê Hà Vina vừa giao 10 cuộn lươi xây dựng xanh dương cho khách hàng ở quận Hà Đông. Khách hàng muốn cải tạo nhà để chuẩn bị đón tết. 

 

Khách hàng đã liên hệ với nhiều nhà cung cấp để tìm hiểu và nhờ tư vấn. Sau đó, họ chọn công ty Lê Hà vì ở đây được tư vấn đúng yêu cầu kỹ thuật và giá cả hợp lý. 

 

Văn phòng của Lê Hà tại Hà Nội là nơi tiếp nhận yêu cầu và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Đây cũng là nơi xử lý các đơn hàng, giao hàng cho khách hàng khu vực Phía Bắc của công ty Lê Hà. 

 

Quận Hà Đông là một trong những quận phát triển nhanh nhất của Hà Nội. Vì trong nội thành nên khách hàng ở Hà Đông được Công ty Lê Hà Vina giao hàng đến tận nơi. Khách hàng chốt xong chỉ cần 02h đã được công ty Lê Hà giao đến tận nhà.

Lê Hà Vina giao lưới xây dựng 3mx50m
Lê Hà Vina giao lưới xây dựng 3mx50m
 

Dịp cuối năm là thời điểm mà nhiều gia đình chuẩn bị sửa sang nhà cửa để đón Tết. Việc sửa nhà không chỉ mang ý nghĩa làm mới không gian sống mà còn mang ý nghĩa phong thủy. Lưới xây dựngcủa Công ty Lê Hà Vina rất hân hạnh được đồng hành và phục vụ khách hàng.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và mua sắm sản phẩm.

 

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

TP.HCM: 42A đường 12, Khu Phố 2, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội : Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0983 514 800

Website: https://luoinhua.net/news/Bat-chong-tham-hdpe.lvc

 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì về lưới sân bóng?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 36
 
  •   Hôm nay 4,957
  •   Tháng hiện tại 101,676
  •   Tổng lượt truy cập 3,888,565