Lê Hà Vina bán 04 cuộn lưới xây dựng xanh cho khách hàng ở Hà Đông

Thứ ba - 07/11/2023 08:06
le ha vina ban 04 cuon luoi xay dung xanh cho khach hang o ha dong 1 le ha vina ban 04 cuon luoi xay dung xanh cho khach hang o ha dong 1

Lê Hà Vina vừa bán ra thị trường 04 cuộn lưới xây dựng chất lượng cao. Với uy tín và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, công ty Lê Hà Vina đang trở thành địa chỉ tin cậy cho các dự án xây dựng.

Lê Hà Vina vừa bán ra thị trường 04 cuộn lưới xây dựng chất lượng cao. Với uy tín và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, công ty Lê Hà Vina đang trở thành địa chỉ tin cậy cho các dự án xây dựng. Nhưng với các gia đình, chủ hộ mua hàng lẻ, công ty Lê Hà vẫn tư vấn, cung cấp theo yêu cầu của khách hàng. Lần này là khách hàng ở Quận Hà Đông mua 04 cuộn lưới về phục vụ cho việc sửa mặt bằng kinh doanh.

Cuộn lưới xây dựng
Cuộn lưới xây dựng

Tìm hiểu về lưới xây dựng

Hiện nay, dùng Lưới xây dựng đang được yêu cầu nhiều trong ngành xây dựng. Lưới xây dựng giúp bao che công trình, ngăn cát bụi thoát ra xung quanh. Lưới có có khả năng bảo vệ cơ bản như ngăn rơi gạch, vật liệu, hỗ trợ chỗ bám cho thợ xây dựng. 

Lưới xây dựng màu xanh còn giúp chống nắng, cắt nắng cho thợ ở công trình. Lưới bao che công trình giúp bảo vệ công trình khỏi tác động của thời tiết, từ ánh nắng mặt trời, mưa, gió đến bụi bẩn và tiếng ồn. Đặc biệt, lưới bao che xây dựng còn giúp kiểm soát nhiệt độ và giảm tiêu hao năng lượng, tạo ra một môi trường làm việc thoải mái và tiết kiệm.

Công ty Lê Hà Vina cung cấp lưới bao che công trình

Công ty Lê Hà Vina là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp lưới xây dựng xanh tại Việt Nam. Công ty mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Công ty Lê Hà Vina sở hữu những dòng lưới xây dựng chất lượng cao. Chúng tôi còn đa dạng về mẫu mã và kích thước, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Trong danh mục sản phẩm của Lê Hà Vina, lưới bao che xây dựng là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất. Thông thường, công ty Lê Hà thường bán sỉ cho các nhà thầu xây dựng. Nhưng với các khách hàng mua về dùng, công ty vẫn sẵn sàng tư vấn và cung cấp sản phẩm phù hợp.

Công ty Lê Hà Vina cung cấp lưới bao che công trình
Công ty Lê Hà Vina cung cấp lưới bao che công trình

Lê Hà Vina bán lẻ lưới xây dựng nhà dân

Lần này, Lê Hà Vina cung cấp lưới xây dựng nhà dân theo dạng lẻ. Khách hàng ở quận Hà Đông, Hà Nội muốn sửa lại tiệm kinh doanh phục vụ ngày tết. Xây dựng trong đô thị đòi hỏi phải che chắn công trình. Lúc này, lưới xây dựng nhà dân là một giải pháp hiệu quả để bảo vệ căn nhà khỏi các yếu tố bên ngoài như côn trùng, bụi bẩn và nhiễm bẩn. 

Khi được tư vấn và tính toán lượng công trình, khách hàng chọn 04 cuộn lưới xây dựng xanh kích cỡ 4mx50m cho khách hàng ở Hà Đông. 04 cuộn lưới kích cỡ vậy đủ che chắn cho công trình shop khi sửa chữa. 

Quận Hà Đông trong nội thành Hà Nội nên công ty Lê Hà đã cho chốt đơn và giao hàng đến tận nhà cho khách. Đây là kế hoạch phục vụ và giao hàng tận nơi trong phạm vi bán kính 100km của Lê Hà Vina. 

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

???? VP HCM: 652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

???? VP Hà Nội: Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

☎ Tel: 0983 514 800

???? Website: https://luoinhua.net/ 

???? Email: Lehavinagroup@gmail.com

Zalo doanh nghiệp: https://zalo.me/4102110169338415055

Shoppee Shop: https://shopee.vn/leha_vina

 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy chất lượng của lưới bóng đá ra sao?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 7
 
  •   Hôm nay 2,354
  •   Tháng hiện tại 13,689
  •   Tổng lượt truy cập 3,914,981