Công ty Lê Hà Vina giao lưới xây dựng cho khách hàng Xuân Thủy Hà Nội

Thứ năm - 26/10/2023 07:34
cong ty le ha vina giao luoi xay dung cho khach hang xuan thuy ha noi 1 cong ty le ha vina giao luoi xay dung cho khach hang xuan thuy ha noi 1

Lê Hà Vina là công ty cung cấp lưới xây dựng và các sản cáp thép Việt Nam. Công ty đã cung cấp lưới xây dựng 3mx50m 55gr cho khách hàng tại phường Xuân Thủy, Thành phố Hà Nội.

Lê Hà Vina là công ty cung cấp lưới xây dựng và các sản cáp thép Việt Nam. Công ty đã cung cấp lưới xây dựng 3mx50m 55gr cho khách hàng tại phường Xuân Thủy, Thành phố Hà Nội.

Lưới xây dựng
Lưới xây dựng

Lưới xây dựng được làm từ nhựa nguyên chất HDPE. Nó được sản xuất bằng công nghệ của Hàn Quốc, Đài Loan. Công ty Lê Hà Vina là đại lý số 1 của các nhà sản xuất trên trong khu vực Đông Á và Đông Nam Á. 

Lưới nhựa xây dựng có nhiều kích thước. Dưới dài 100m thì có chiều ngang 2m. Nhưng từ kích thước ngang 3m thì chiều dài chỉ là 50m như 3x50, 4x50, 5x50… Còn có các kích thước linh động khác như 4mx30m, 6mx30m.. Kích thước lưới 3mx50m là loại được ưa dùng nhất. 

Lưới bền hay không thể hiện ở tỷ trọng của nó. Sợi cước lưới càng dày thì lưới càng bền. Tỷ trọng càng lớn thì độ bền càng cao. Lưới xây dựng có tỷ trọng linh động từ 40gr đến 120gr. Trong đó, lưới 55gr là loại trung bình, dùng tốt cho một lần . 

Với khả năng chống bụi và bảo vệ công trình, lưới này giúp cho công trình không bị ô nhiễm và bảo vệ môi trường xung quanh. Đồng thời, lưới cũng giúp cho công trình trông gọn gàng và chuyên nghiệp hơn.

Khách hàng ở Phường Xuân Thủy, thành phố Hà Nội đang xây dựng tòa nhà thương mại. Khách hàng đã mua lưới xây dựng của công ty Lê Hà khi khởi công. Lần này, khách đặt thêm 04 cuộn lưới xây dựng xanh dương để bổ sung lưới hao hụt lần trước. 

Công ty Lê Hà Vina giao lưới xây dựng cho khách hàng
Công ty Lê Hà Vina giao lưới xây dựng cho khách hàng

Công ty Lê Hà Vina ở Hà Nội đã nhận thông tin và giao hàng đến tận nơi cho khách. Là mối quen nên việc chốt, giao hàng chỉ diễn ra nhanh chóng. Từ kho của công ty Lê Hà Vina ở Hà Nội tới công trường chỉ chưa tới 15km nên việc giao hàng chỉ trong vòng buổi sáng. Công ty Lê Hà cho xe tải giao tới tận nơi cho khách. 

Nếu bạn đang tìm kiếm lưới xây dựng chất lượng cao, hãy liên hệ với Công ty Lê Hà Vina ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

 

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

???? VP HCM: 652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

???? VP Hà Nội: Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

☎ Tel: 0983 514 800

???? Website: https://luoinhua.net/ 

???? Email: Lehavinagroup@gmail.com

Zalo doanh nghiệp: https://zalo.me/4102110169338415055

Shoppee Shop: https://shopee.vn/leha_vina

 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Lưới đánh cá có tốt không?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 2
 
  •   Hôm nay 628
  •   Tháng hiện tại 15,406
  •   Tổng lượt truy cập 3,916,698