Có nên dùng bạt lót ao tôm giá rẻ?

Thứ bảy - 12/03/2022 08:36
co nen dung bat lot ao tom gia re 2 co nen dung bat lot ao tom gia re 2

Có nên dùng bạt lót ao tôm giá rẻ không? Trên thực tế có nhiều đơn vị cung cấp cùng hoạt động. Họ cũng đưa ra những lời quảng cáo có cánh như chất lượng tốt, mức giá rẻ nhất thị trường...

Nuôi tôm được coi là một nghề đầy tiềm năng hiện nay. Vì vậy, việc lựa chọn những sản phẩm phục vụ cho việc nuôi tôm được bà con rất quan tâm. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại bạt HDPE, với nhiều mức giá khác nhau. Nhưng có nên dùng bạt lót ao tôm giá rẻ không?

Bạt lót ao tôm giá rẻ
Bạt lót ao tôm giá rẻ

Bạt lót ao tôm giá rẻ có tốt không?

Nuôi trồng thủy hải sản ở nước ta trong những năm gần đây rất phát triển. Nó đã mang đến nguồn thu nhập ổn định cho bà con. Việc sử dụng bạt lót ao nuôi tôm để thay thế cho việc đào ao bê tông kiểu truyền thống.  Tuy nhiên, với sự ra đời của quá nhiều sản phẩm và mức giá khác nhau, khiến bà con khó khăn trong lựa chọn.

Có nên dùng bạt lót ao tôm giá rẻ không? Trên thực tế có nhiều đơn vị cung cấp cùng hoạt động. Họ cũng đưa ra những lời quảng cáo có cánh như chất lượng tốt, mức giá rẻ nhất thị trường...

Bạt lót ao tôm giá rẻ thì đương nhiên chất lượng kém là điều dễ nhận thấy. Nếu như bình thường bạt lót ao nuôi tôm của những nhà cung cấp uy tín, có tuổi thọ lên đến 20 năm. Thì với sản phẩm kém chất lượng chỉ sau 1 vài năm đã bị mục nát. Bên cạnh đó, bạt lót ao nuôi tôm giá rẻ sẽ xảy ra nhiều nguy cơ tiềm ẩn cao. Nó có thể làm ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của tôm, sản lượng thu hoạch thấp.

Bạt lót ao tôm giá rẻ có tốt không?
Bạt lót ao tôm giá rẻ có tốt không?

Cần chọn địa chỉ cung cấp bạt lót ao nuôi tôm chất lượng

Có thể thấy, việc sử dụng bạt lót ao tôm giá rẻ đương nhiên sẽ giúp bà con tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại nó cũng tiềm ẩn rất nhiều nguy hại sau này. Thậm chí, nhiều người vì tham rẻ mà đã phải trả giá đắt, khiến đàn tôm bị chết. 

Như vậy có thể thấy, việc lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm là vô cùng quan trọng. Bạn cũng cần dành thời gian để tìm hiểu kỹ lưỡng, hãy cân nhắc giá giữa các bên để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. 

Bạt lót ao tôm cần phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra, hãy chú ý nhiều tới thông số kỹ thuật, giấy tờ chứng minh kỹ lưỡng. Bạn hãy tìm hiểu xem loại bạt này làm từ chất liệu gì, có an toàn cho thủy hải sản hay không. Với những địa chỉ uy tín luôn có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm sẽ trực tiếp tư vấn giúp bạn giải đáp, hỗ trợ chi tiết. 

Trên đây là lời giải đáp liên quan đến có nên dùng bạt lót ao nuôi tôm giá rẻ hay không. Hy vọng Lê Hà Vina đã mang tới cho bạn thông tin hữu ích và lựa chọn sản phẩm sao cho hiệu quả nhất. 

 
 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì về lưới sân bóng?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 7
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 6
 
  •   Hôm nay 2,506
  •   Tháng hiện tại 92,156
  •   Tổng lượt truy cập 3,879,045