Bạt làm hồ cá cần tiêu chuẩn gì?

Thứ bảy - 12/03/2022 08:54
bat lam ho ca can tieu chuan gi 1 bat lam ho ca can tieu chuan gi 1

Bạt lót chống thấm ao nuôi cá được cho là giải pháp hiệu quả mà nhiều nông hộ lựa chọn để nuôi trồng thủy hải sản. Nó vừa giúp môi trường trong lành, lại giúp tiết kiệm chi phí cho bà con.

Bạt lót chống thấm ao nuôi cá được cho là giải pháp hiệu quả mà nhiều nông hộ lựa chọn để nuôi trồng thủy hải sản. Nó vừa giúp  môi trường trong lành, lại giúp tiết kiệm chi phí cho bà con. Tuy nhiên, nhiều người khi sử dụng mà chưa biết các tiêu chuẩn của bạt làm hồ cá. 

Bạt làm hồ cá
Bạt làm hồ cá

Tiêu chuẩn bạt làm hồ cá là gì? 

Sử dụng bạt làm hồ cá có công dụng ngăn cản sự di chuyển của dòng nước. Nó cũng giúp tiết kiệm chi phí so với việc xây hồ bê tông truyền thống rất tốn kém. Khi sử dụng sản phẩm này cần đáp ứng các tiêu chuẩn sau:

- Vị trí đặt hồ cá cần đáp ứng các yêu cầu như rộng rãi, thông thoáng để đảm bảo sự phát triển tốt nhất của cá.

- Sau khi đã dọn sạch mặt bằng hồ, bà con hãy trải lớp cát mỏng mịn ở bên dưới đáy hồ. Sau đó, bạn lót tấm vải kỹ thuật phía dưới. Cát mịn có tác dụng bảo vệ lớp màng chống thấm HDPE, để kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

- Cần đảm bảo bề mặt tiếp xúc với bạt HDPE được sạch sẽ, bằng phẳng sẽ mang đến kết quả thi công tốt nhất. Trong quá trình tiến hành lót bạt HDPE, nên lựa chọn các loại đá có hình dạng đẹp để tạo thẩm mỹ cho khuôn viên hồ nuôi.

- Lắp đặt các hệ thống bơm và lọc nước cần được đầu tư nghiêm túc.

- Không đặt ống bơm ở vị trí nhất nhất trong hồ, để tránh hiện tượng gây tắc ống.

- Sử dụng loại bạt hồ cá đen để tạo cảm giác nước trong hơn.

- Không nên để đá dưới đáy hồ nuôi cá lót bạt HDPE, tránh sự tích tụ lâu ngày của chất thải.

Tiêu chuẩn bạt làm hồ cá là gì?
Tiêu chuẩn bạt làm hồ cá là gì?

Bạn đang cần tìm đơn vị cung cấp bạt làm hồ cá

Dạo quanh thị trường, số lượng đơn vị cung cấp bạt làm hồ cá thường khá nhiều. Để chọn được cho mình một địa chỉ uy tín, có tiếng lại không dễ. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc chọn nơi mua bạt làm hồ cá hãy đến với công ty Lê Hà Vina. 

Sản phẩm của chúng tôi cung cấp cam kết được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Chất liệu sử dụng để làm bạt hồ cá đều là loại tốt nhất. Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội, tuổi thọ cao hơn.

Ngoài ra, Lê Hà Vina cũng cam kết mức giá bán rẻ nhất trên thị trường. Bạt do chúng tôi trực tiếp sản xuất, không qua trung gian phân phối. Sản phẩm sẽ được bán trực tiếp đến khách hàng. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi hợp tác với chúng tôi. Bên cạnh đó, khách hàng mua hàng với số lượng lớn sẽ được công ty ưu đãi. 

Trên đây là tiêu chuẩn của bạt làm hồ cá. Nếu bạn có bất cứ băn khoăn hoặc thắc mắc nào về sản phẩm. Hãy liên hệ ngay tới công ty Lê Hà Vina, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7. 

 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Lưới đánh cá có tốt không?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 15
 
  •   Hôm nay 1,122
  •   Tháng hiện tại 51,102
  •   Tổng lượt truy cập 3,837,991