Bạt lót ao nuôi cá dùng được bao lâu?

Thứ bảy - 12/03/2022 09:05
bat lot ao nuoi ca dung duoc bao lau 1 bat lot ao nuoi ca dung duoc bao lau 1

Bạt lót ao nuôi cá hay còn được biết đến với tên gọi là bạt HDPE. Loại bạt này rất dày có khả năng chống nước cực tốt. Sản phẩm được sử dụng rất phổ biến cho việc lót hồ nuôi cá, nuôi tôm.

Khi có nhu cầu mua bạt lót ao nuôi cá, điều được khách hàng quan tâm chính là giá cả, chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm. Vậy thực tế bạt lót ao nuôi cá dùng được bao lâu? Bài viết sau sẽ phân tích để khách hàng đưa ra sự lựa chọn tốt nhất.

Bạt lót ao nuôi cá
Bạt lót ao nuôi cá

Bạt lót ao nuôi cá dùng được bao lâu?

Bạt lót ao nuôi cá hay còn được biết đến với tên gọi là bạt HDPE. Loại bạt này rất dày có khả năng chống nước cực tốt. Sản phẩm được sử dụng rất phổ biến cho việc lót hồ nuôi cá, nuôi tôm. Ngoài ra, nó còn được dùng trong các dự án nhiệt điện, hồ khai thác muối, hầm biogas...

Tuy nhiên, trước khi sử dụng sản phẩm rất nhiều khách hàng thường băn khoăn vì không biết tuổi thọ của bạt ao nuôi cá là bao lâu. Thực tế cho thấy, tuổi thọ sẽ  là yếu tố đánh giá về chất lượng, cũng như độ bền của sản phẩm. Vì thế, bạt lót chất lượng tốt, đồng nghĩa với việc có tuổi thọ cao.

Theo các chuyên gia cho biết, rất khó để xác định được tuổi thọ của bạt lót ao nuôi cá. Vì còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, có thể kể đến như:

- Độ dày của bạt: Hiện nay bạt HDPE có độ dày từ 0,1- 3mm. Do vậy tùy theo độ dày cũng như mục đích sử dụng mà có tuổi thọ khác nhau.

- Chất lượng sản phẩm: Nếu như bạt lót ao nuôi cá được sản xuất trực tiếp từ các hạt HDPE nguyên sinh, có phụ gia carbon đen sẽ có tuổi thọ rất cao.

Bạt lót ao nuôi cá dùng được bao lâu?
Bạt lót ao nuôi cá dùng được bao lâu?

Tìm địa chỉ cung cấp bạt lót ao nuôi cá

Hiện nay, nhu cầu sử dụng bạt lót nuôi cá đang ngày càng trở nên tăng cao ở nước ta.  Tuy nhiên, việc tìm kiếm địa chỉ chất lượng sở hữu mức giá phải chăng và sản phẩm có tuổi thọ cao lại không hề đơn giản. 

Lê Hà Vina tự hào là một trong những công ty hàng đầu ở Việt Nam chuyên sản xuất và cung cấp bạt lót ao nuôi cá được đánh giá cao. Sản phẩm do chúng tôi cung cấp được sản xuất từ các nguyên liệu cao phân tử PE, cùng hợp chất carbon đen. Vì vậy mà bạt lót luôn có tuổi thọ rất cao, lên đến hàng chục năm.

Bạt lót ao nuôi cá được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến, chất liệu tốt. Do đó, sản phẩm có khả năng kháng hóa chất tốt, kháng se, kháng thủng, kháng được tia UV, độ dẻo cao, chống chịu được thời tiết khắc nghiệt.

Bên cạnh đó, mức giá mà Lê Hà Vina cam đoan với mức giá rất cạnh tranh, tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ 24/7 để giúp khách hàng lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất. 

Trên đây là một số thông tin liên quan đến tuổi thọ của bạt lót ao nuôi cá. Nếu bạn còn thắc mắc hoặc muốn báo giá sản phẩm hãy nhanh chóng liên hệ đến Lê Hà Vina ngay hôm nay nhé.

 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Lưới đánh cá có tốt không?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 3
 
  •   Hôm nay 830
  •   Tháng hiện tại 67,797
  •   Tổng lượt truy cập 3,779,893