Lưới bao che công trình - Giải pháp chống bụi - vật rơi và an toàn cho công trình đạt chuẩn

Thứ năm - 06/10/2022 20:52
luoi bao che cong trinh 1 1 luoi bao che cong trinh 1 1

Lưới chắn bụi còn được gọi là lưới bao che công trình. Đây là sản phẩm chuyên để bao che công trình xây dựng trong thời gian thi công.

Lưới bao che công trình 

Giải pháp chống bụi - vật rơi và an toàn cho công trình đạt chuẩn

Lưới bao che công trình
Lưới chắn bụi còn được gọi là lưới bao che công trình. Đây là sản phẩm chuyên để bao che công trình xây dựng trong thời gian thi công. Nó giúp hạn chế bụi ra đường phố, hàng xóm. Đồng thời cũng là giải pháp để công trình an toàn hơn so với yêu cầu của chủ nhà, chủ đầu tư. Đồng thời tránh kiện cáo, chính quyền phạt và nâng cao độ chuyên nghiệp của công ty bạn.
 
Lê Hà Vina là đơn vị cung cấp lưới nhựa bao che công trình xây dựng, lưới chắn công trình, lưới phủ công trình xây dựng… Ngoài ra còn có lưới an toàn, lưới chống cháy công trình. Tất cả sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, an toàn, bền với thời gian và có giá thành hợp lý.
Lưới bao che

Vì sao lưới chắn bụi xây dựng là giải pháp cho công trình của bạn?

Hiện nay, yêu cầu của xây dựng công trình ngày càng nhiều đòi hỏi các chủ thầu, quản lý cần làm đúng ngay từ đầu. 

 

Các công trình xây dựng lớn cần đảm bảo phải chống bụi ra môi trường, an toàn cho lao động và tránh các rơi vãi gây tai nạn cho người ngoài công trình. 

 

Các công trình ở thành phố, khu dân cư còn phải đảm bảo không bụi ra hàng xóm, không gây ô nhiễm đường phố, không làm ảnh hưởng môi trường xung quanh. 

 

=> Yêu cầu đó đòi hỏi bạn phải sử dụng lưới bao quanh, bao phủ công trình. 

 

Nếu bạn không làm, rất dễ xảy ra trường hợp người dân kiện cáo. Chính quyền vào cuộc thì sẽ bắt lỗi. Nhẹ thì phạt, nặng thì buộc dừng công trình. 

 

Bạn không chỉ bị để ý, làm phiền, còn bị dậm chân tại chỗ, đội vốn, hư vật liệu. quan trọng là bố trí cuộc sống, ăn ở của công nhân viên trong thời gian chờ giải quyết. Mỗi cái đó tốn kém nhiều, có khi lỗ vốn. 

 

Dùng lưới bao phủ công trình, rắc rối trên sẽ được loại bỏ!

 

Nếu bạn làm tốt, công trình của bạn lại là minh chứng quảng bá cho bạn. Hàng xóm thấy chuyên nghiệp, cẩn thận có thể sẽ nhờ bạn thi công hay nhớ và giới thiệu công trình khác cho bạn. 

 

Các đối tác lớn thấy bạn làm tốt cũng ghi nhận và đưa bạn thầu làm các công trình tiếp theo sau. 

 

Điều tuyệt vời là, số tiền đầu tư mua lưới công trình, bạn có thể chuyển vào chi phí cố định. Số tiền này bạn có thể báo cho chủ nhà hay chủ thầu để tính thêm hay tính vào chi phí cố định để báo cáo thuế.

 
Lưới bao che công trình
Lưới bao che công trình

Thông số của lưới chắn bụi công trình

Lưới bao che công trình

Giá trị của lưới chắn bụi ở khâu sản xuất

=> Công nghệ làm lưới: Lưới được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại và các công nghệ tiên tiến nên có chất lượng cực kì cao và đảm bảo an toàn, chất lượng,.

=> Sợi lưới: Làm từ các hạt nhựa HDPE, được vệ sinh sạch sẽ, sau đó cho vào máy để kéo thành các sợi lưới, kết thành cuộn và nhuộm màu nguyên gốc. 

=> Dệt lưới: Các sợi lưới được lắp vào hệ thống máy dệt và dệt thành những tấm lưới có mắt lưới nhỏ theo đúng khổ, đúng kích thước được nhập vào máy.

=> Tấm lưới: các cuộn lưới được dệt thành tấm lưới theo quy cách nhất định. Chúng được đóng gói cẩn thận, cho vào từng loại bao bì phù hợp với từng loại lưới.

=> Bảo quản: khi chưa sử dụng bảo quản các cuộn lưới gọn gàng tại nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng và những nơi ẩm ướt để tăng tuổi thọ lưới khi sử dụng.

=> Gia công hoàn thiện: đáp ứng theo yêu cầu của từng khách hàng về kích thước, may viền, bấm khuy theo công trình và yêu cầu của đối tác.

Lưới bao che công trình

Đặc điểm của lưới chắn bụi công trình

+ Khổ lưới: Lưới xây dựng có khổ đa dạng 2m,3m,4m… Kích thước đa dạng của lưới bao che xây dựng đáp ứng linh động các nhu cầu của khách hàng. Khách hàng cần đo đạc và tính lượng lưới, khổ lưới sao cho phù hợp, hạn chế việc phải cắt xẻ lưới, bỏ dư lưới. 

+ Chất liệu lưới: Lưới được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh HDPE kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại. Sản phẩm có độ bền cơ học cực kì cao, chắc chắn, chịu va đập tốt, chịu được trọng tải tốt.

+ Kích thước lỗ lưới: Lưới đan dệt kim với mắt nhỏ, giúp chắn bụi mịn ra môi trường. Đồng thời khó bị xé rách theo một chiều giúp. Qua đó tăng tuổi thọ sản phẩm, giảm thiểu được tiêu hao vật tư.

+ Độ bền của lưới: Lưới có khả năng chống tia UV 2% - 5%. Nó cũng giảm được tốc độ cháy khi gặp lửa.

+ Chống chọi môi trường: Lưới chống chịu được những tác động khắc nghiệt của môi trường. Sợi lưới nhỏ, kích thước mỏng hạn chế gió dập, mưa táp, hạn chế nắng cháy cho công trình.

+ Tuổi thọ: Lưới nhựa xây dựng có độ bền cao từ 3 đến 7 năm. Lưới thân thiện với môi trường và không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.. Sản phẩm có thể tái sử dụng lâu dài giúp doanh nghiệp tiết kiếm được nhiều chi phí.

+ Màu sắc lưới: Lưới chắn bụi xây dựng có các màu xanh ngọc, xanh dương, đỏ, cam, vàng, trắng. Sự đa dạng màu cho phép bạn thoải mái lựa chọn. Thông thường, lưới trùm công trình hay dùng màu xanh ngọc, xanh dương. Các màu này vừa che bụi, vừa tạo mát, cũng giữ bí mật công trình. Màu đỏ, màu cam… dùng cho các công trình ở vùng hay có mây mù, giúp dễ quan sát, quản lý công trình hơn. Màu trắng và màu vàng phù hợp thời tiết lạnh vì đón nắng ấm được tốt hơn. 

Giá trị sử dụng của lưới chắn bụi công trình

1. Giảm bụi trong xây dựng: Lưới được thiết kế gồm mắt lưới siêu nhỏ giúp ngăn cho bụi không bay sang khu vực cư dân gần đó, giảm thiểu tối đa ô nhiễm không khí.

2. Ngăn chặn vật rơi: Lưới được sử dụng để ngăn cản các vật liệu xây dựng như đá, cát, bê tông, vôi vữa, mảnh vỡ, … tránh cho chúng văng ra ngoài hoặc rơi xuống dưới gây nguy hiểm cho công nhân hoặc người đi đường xung quanh.

3. Giảm tác động của thời tiết đến công trình: Lưới dùng để giảm thiểu tối đa các tác động xấu của môi trường như nắng gắt, gió lốc hay mưa lớn làm ảnh hưởng đến tiến độ thi công.

4. Tăng tính thẩm mỹ - bảo mật: Lưới làm một hàng rào giúp tăng tính bảo mật cho công trình và bảo đảm được mỹ quan của khu vực đô thị.

5. Giá trị bao che: Ngoài những công dụng chính trên, lưới còn được dùng để che nắng, sương muối, chống gió dập, mưa táp cho công trình.  …

Nên mua lưới chắn bụi công trình ở đâu?

Lê Hà Vina là đơn vị cung cấp lưới nhựa, lưới xây dựng, lưới an toàn công trình hàng đầu trên thị trường. 

Công ty là nhà phân phối trực tiếp của các công ty sản xuất trong và ngoài nước. Lê Hà cung cấp cho quý vị sản phẩm nội địa và ngoại nhập theo yêu cầu với giá cả hợp lý nhất.  

Công ty thành lập năm 2013. Hơn 12 năm qua công ty đã đồng hành, gắn bó với đối tác với hàng ngàn công trình của cả nước. 

Công ty có văn phòng, kho ở hai đầu cầu Bắc - Nam, cung cấp lưới xây dựng cho cả nước với thời gian nhanh nhất. 

Công ty có hàng chục nhân viên kinh doanh, đảm bảo tư vấn, báo giá và phục vụ quý vị 24/7. 

Ngoài cung cấp lưới xây dựng, chúng tôi còn tư vấn, hỗ trợ mua các sản phẩm liên quan cho quá trình lắp đặt, sử dụng của bạn. 

Lê Hà Vina cung cấp lưới chống bụi khắp cả nước

Lưới bao che công trình
Lưới bao che công trình
Lưới bao che công trình
Lưới bao che công trình
Lưới bao che công trình
Lưới bao che công trình
Lưới bao che công trình
Lưới bao che công trình
Lưới bao che công trình
Lưới bao che công trình

Cảm nhận của khách hàng khi mua lưới 

………….

 
 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy chất lượng của lưới bóng đá ra sao?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 13
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 8
 
  •   Hôm nay 980
  •   Tháng hiện tại 50,960
  •   Tổng lượt truy cập 3,837,849