Lưới chắn bụi công trình sử dụng như thế nào?

Thứ năm - 09/12/2021 08:07
luoi chan bui cong trinh su dung nhu the nao 1 luoi chan bui cong trinh su dung nhu the nao 1

Lưới chắn bụi công trình là sản phẩm không thể thiếu tại các công trình xây dựng hiện nay, vừa làm giảm thiểu tác động đến môi trường xung quanh, cũng như đảm bảo an toàn cho tính mạng của người lao động.

Tại các công trình xây dựng hiện nay tỏa ra lượng bụi khá lớn khiến nhân viên và người xung quanh phản ánh. Điều này khiến các chủ đầu tư luôn đau đầu lo lắng. Yêu cầu về an toàn cho sức khỏe người lao động, cũng như ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Lưới chắn bụi công trình đã giúp giải quyết bài toán cho các chủ đầu tư trong quá trình thi công xây dựng.

Lưới chắn bụi công trình
Lưới chắn bụi công trình

Hướng dẫn sử dụng lưới chắn bụi công trình

Sản phẩm lưới chắn bụi công trình có chức năng chính là che chắn chống bụi công trình văng ra công trình hay rơi xuống đường. Đồng thời, lưới chắn bụi cũng góp phần bảo vệ công trình, giúp hạn chế vật rơi, tạo điểm tự, chỗ bám cho công nhân. Vì vậy, để nâng cao hiệu quả sử dụng cũng như đảm bảo độ bền của sản phẩm, trong quá trình sử dụng chủ đầu tư nên biết một số vấn đề sau:

- Sử dụng loại lưới phù hợp với công trình là điều rất cần thiết. Hiện nay có nhiều loại lưới chống bụi công trình khác nhau. Chủ đầu tư cần xem xét về khổ lưới, chất lượng lưới.

- Kỹ thuật lắp lưới cần lưu ý chính là các loại lưới chống bụi công trình hiện nay, chủ yếu được làm từ chất liệu nhựa HDPE và Polyester. Vì vậy để nối các đoạn lưới lại với nhau, chỉ cần dùng chỉ cước để cố định là được.

- Cách bảo quản lưới chắn bụi công trình, chủ đầu tư nên để ở những vị trí cao ráo, tránh nắng, mưa tác động vào sẽ làm giảm tuổi thọ của sản phẩm.

Mua lưới chắn bụi công trình ở đâu đảm bảo?

Lưới chắn bụi công trình là sản phẩm không thể thiếu tại các công trình xây dựng hiện nay, vừa làm giảm thiểu tác động đến môi trường xung quanh, cũng như đảm bảo an toàn cho tính mạng của người lao động.

Mua lưới chắn bụi công trình ở đâu đảm bảo?
Mua lưới chắn bụi công trình ở đâu đảm bảo?

Công ty Lê Hà Vina một địa chỉ uy tín, và đã tạo được chỗ đứng trên thị trường, sẽ là sự lựa chọn số 1 dành cho khách hàng. Vì vậy, khách hàng đến với chúng tôi sẽ hoàn toàn yên tâm với sự lựa chọn đúng đắn bởi những lý do sau:

- Lê Hà Vina với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên phân phối các sản phẩm lưới chắn bụi công trình cho các chủ đầu tư. Chính vì vậy, chúng tôi tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

- Sản phẩm đảm bảo chất lượng, bền bỉ với thời gian, chịu được mọi tác động khắc nghiệt của thời tiết.

- Mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

- Mức giá lưới chống bụi công trình cam kết hợp lý, minh bạch.

Lưới chống bụi công trình mang đến nhiều ưu điểm nổi bật, và là sản phẩm giúp chủ đầu tư tiết kiệm được tối đa chi phí. Vì vậy, mọi thắc mắc về sản phẩm khách hàng hãy liên hệ đến công ty Lê Hà Vina để được hỗ trợ.

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Lưới đánh cá có tốt không?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 12
 
  •   Hôm nay 892
  •   Tháng hiện tại 67,859
  •   Tổng lượt truy cập 3,779,955