GIÁ LƯỚI LAN CHE NẮNG BAO NHIÊU TIỀN?

Thứ bảy - 19/01/2019 09:06
gia luoi lan che nang bao nhieu tien 1 gia luoi lan che nang bao nhieu tien 1

Thời gian qua, có rất nhiều khách hàng gửi câu hỏi về cho Lê Hà Vina thắc mắc không biết giá lưới lan che nắng bao nhiêu tiền?

Thời gian qua, có rất nhiều khách hàng gửi câu hỏi về cho Lê Hà Vina thắc mắc không biết giá lưới lan che nắng bao nhiêu tiền? Bởi trên thị trường có quá nhiều mức giá khiến cho họ càng thêm hoang mang. Đừng quá lo lắng, tất cả những vấn đề trên sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Giá lưới lan che nắng bao nhiêu tiền
Giá lưới lan che nắng bao nhiêu tiền

Lý do nên sử dụng lưới che nắng lan

Lan là một trong những loại cây cảnh ưa bóng, không chịu được nhiệt độ cao, chiếu thẳng trực tiếp. Do đó, khi chăm sóc lan người trồng luôn lưu ý tới vấn đề này và tìm cách để che nắng giúp cây phát triển tốt nhất.

Đây là lý do mà loại lưới lan che nắng xuất hiện. Lưới có tác dụng che nắng, giảm bớt sự nắng nôi, oi bức. Khi sử dụng lưới sẽ hạn chế được tình trạng lan ra hoa chậm, còi cọc hoặc thậm chí lan có thể chết.

Lý do nên sử dụng lưới che nắng lan
Lý do nên sử dụng lưới che nắng lan

Lưới che nắng cho lan được thiết kế đặc biệt cùng với những lỗ nhỏ cho không khí và ánh nắng xuyên qua. Do đó, khi sử dụng loại lưới này lan sẽ không phải chịu ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Lưới che nắng sẽ giúp cho lan sinh trưởng tốt. Không chỉ vậy, loại lưới này còn có tác dụng giúp lan tránh được các sâu bệnh tấn công. Từ đó giúp người chăm sóc tiết kiệm được chi phí và thời gian khi trồng lan.

Giá lưới lan che nắng bao nhiêu tiền?

Chúng ta không thể phủ nhận được hết những lợi ích mà lưới che nắng mang lại. Tuy nhiên, có một vấn đề quan trọng khác được nhiều người quan tâm đó chính là giá lưới lan che nắng bao nhiêu.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại lưới che lan khác nhau. Vì vậy, mỗi loại cũng sẽ có một mức giá khác nhau.

Đối với những loại lưới che lan được nhập khẩu từ nước ngoài như Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan thường có mức giá cao hơn so với lưới sản xuất tại Việt Nam. Bởi lưới nhập khẩu được nhiều khách hàng đánh giá cao hơn về chất lượng, có độ bền cao hơn hẳn.

Giá lưới lan che nắng bao nhiêu tiền
Giá lưới lan che nắng bao nhiêu tiền

Ngoài ra, giá lưới lan che nắng cũng sẽ do từng đơn vị cung cấp quyết định. Bởi mỗi nơi sẽ có một chính sách bán sản phẩm khác nhau.

Để mua được giá lưới lan che nắng tốt, chúng tôi khuyên bạn nên tìm tới những địa chỉ uy tín. Tại đây bạn không chỉ yên tâm về giá cả mà còn được đảm bảo về chất lượng.

Mong rằng, với những thông tin trên đây đã giúp bạn trả lời được câu hỏi về giá cả lưới che nắng cho lan. Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn và chưa biết nên mua lưới lan che nắng ở đâu chất lượng, giá tốt hãy liên hệ ngay với Lê Hà Vina để được tư vấn cụ thể nhất.

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì về lưới sân bóng?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 1
 
  •   Hôm nay 3,703
  •   Tháng hiện tại 96,479
  •   Tổng lượt truy cập 3,883,368