CUNG CẤP LƯỚI CHE NẮNG CHO ANH VĨNH Ở LONG AN

Thứ hai - 14/01/2019 16:41
cung cap luoi che nang cho anh vinh o long 2 cung cap luoi che nang cho anh vinh o long 2

Để che chắn nắng người ta có nhiều biện pháp khác nhau. Hiện nay, biện pháp che chắn nắng được nhiều người ưa chuộng nhất là sử dụng lưới che nắng.

Để che chắn nắng người ta có nhiều biện pháp khác nhau. Hiện nay, biện pháp che chắn nắng được nhiều người ưa chuộng nhất là sử dụng lưới che nắng. Là đơn vị cung cấp lưới che nắng uy tín, công ty Lê Hà Vina nhận được khá nhiều đơn hàng yêu cầu cung cấp sản phẩm này. Mới đây chúng tôi đã cung cấp thành công đơn hàng 800m2 lưới che nắng Thái Lan cho anh Vĩnh ở Long An.

Cung cấp lưới che nắng cho anh Vinh ở Long An
Cung cấp lưới che nắng cho anh Vinh ở Long An

Nắng gắt gây xáo trộn sinh hoạt

Miền Nam nước ta có khí hậu nắng nóng gần như quanh năm. Nắng nóng thuận lợi cho việc bảo quản nông sản và thích hợp với đặc điểm sinh lý của một số loại cây khác nhưng đồng thời cũng gây ra rất nhiều bất lợi trong sinh hoạt cho người dân.

Gia đình anh Vĩnh ở Long An có mảnh sân vườn khá rộng là nơi mà gia đình anh thường sinh hoạt và cũng là nơi để trưng bày cây cảnh. Loại cây mà anh trồng nhiều nhất trong sân vườn chính là phong lan. Nắng gắt chiếu trực tiếp vào sân vườn nhà anh Vĩnh mang lại rất nhiều bất lợi. Nó không chỉ khiến gia đình anh hạn chế sinh hoạt ngoài sân vườn mà còn khiến những loại cây ưa bóng như phong lan còi cọc, chậm phát triển. Một số giỏ lan mà anh chăm bẵm đã bắt đầu có hiện tượng héo úa nên anh phải mang treo trước hiên nhà để tránh nóng.

Nắng gắt gây xáo trộn sinh hoạt
Nắng gắt gây xáo trộn sinh hoạt

Nhận thấy những bất tiện mà nắng nóng gây ra, anh Vĩnh đã nghĩ ngay đến việc cần phải sử dụng một biện pháp che chắn nắng hiệu quả. Nhận thấy lưới che nắng vừa rẻ vừa được nhiều người phản hồi tốt, anh đã liên hệ ngay với Lê Hà Vina để mua 800m2 lưới che nắng che chắn quanh sân vườn. Số còn lại nếu thừa anh sẽ thiết kế giàn che vườn lan riêng.

Lưới che nắng là biện pháp che chắn thẩm mỹ mà hiệu quả

Nhận được yêu cầu của anh Vĩnh, chúng tôi đã tiến hành lựa chọn sản phẩm, đóng gói cẩn thận và giao hàng tận nơi cho anh Vĩnh.

Lưới che nắng là biện pháp che chắn thẩm mỹ mà hiệu quả
Lưới che nắng là biện pháp che chắn thẩm mỹ mà hiệu quả

Sau một thời gian sử dụng, anh Vĩnh có liên hệ với công ty Lê Hà Vina để đưa ra phản hồi về sản phẩm. Anh cho biết lưới che nắng vừa che chắn nắng hiệu quả lại vừa làm đẹp cho sân vườn của anh. Lưới che nắng tốt nhưng không bí bách, vẫn tạo gió khiến không gian vô cùng thoáng đãng và mát mẻ. Nhân viên Lê Hà Vina tư vấn cho anh chọn loại lưới màu xanh ngọc rất đẹp mắt nên tạo cảm giác sân vườn rất sáng sủa.

Đến nay anh đã sử dụng lưới khoảng 3 tháng. Trong thời gian này có nắng, có mưa nhưng lưới chưa hề có bất cứ dấu hiệu xuống cấp nào mà vẫn rất dẻo dai và bền chắc nên anh Vĩnh rất hài lòng.

Công ty TNHH Lê Hà Vina xin cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của anh Vĩnh. Chúng tôi xin chúc gia đình anh luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Lưới đánh cá có tốt không?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 4
 
  •   Hôm nay 834
  •   Tháng hiện tại 50,814
  •   Tổng lượt truy cập 3,837,703