ỨNG DỤNG THƯỜNG THẤY CỦA LƯỚI MESH

Thứ sáu - 31/05/2019 16:43
ung dung thuong thay cua luoi mesh 1 ung dung thuong thay cua luoi mesh 1

Vì vậy, lưới Mesh được xem là giải pháp thay thế hoàn hảo giúp chắn côn trùng một cách hiệu quả nhất. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu ứng dụng thường thấy của lưới Mesh trong đời sống.

Để yên tâm trong sản xuất rau, củ sạch và tăng năng suất cây trồng, người dân đã phải sử dụng rất nhiều loại thuốc trừ sâu khác nhau. Điều này, không chỉ gây tốn kém chi phí mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Vì vậy, lưới Mesh được xem là giải pháp thay thế hoàn hảo giúp chắn côn trùng một cách hiệu quả nhất. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu ứng dụng thường thấy của lưới Mesh trong đời sống.

Lưới Mesh
Lưới Mesh

Đặc điểm nổi bật của lưới Mesh                                          

Lưới Mesh là dòng lưới chắn côn trùng được sản xuất bằng chất liệu HDPE. Do đó, sản phẩm có thể sử dụng trong môi trường có hóa chất, chịu nhiệt độ cao, chịu được sự mài mòn và chống oxi hóa rất tốt. Bên ngoài lưới phủ một lớp bề mặt nhẵn bóng sáng rất đẹp. Các sợi lưới được kéo khá mỏng và dễ dàng khi uốn thành khung bao quanh vật dụng tùy ý.

Sản phẩm thường có kích thước phổ biến là 18 mesh - 18 lỗ/cm. Theo đó, các lỗ lưới được thiết kế hình vuông, quấn thành từng cuộn, hình dạng giống như cuộn vải lớn. Lưới có khả năng chịu lực tốt, tính dẻo dai, bền màu và ít bị biến dạng bởi lực kéo hay lực nén mạnh.

Đặc điểm nổi bật của lưới Mesh
Đặc điểm nổi bật của lưới Mesh

Ứng dụng thường thấy của lưới Mesh

Hiện nay, lưới Mesh chính là giải pháp tuyệt vời nhất  để bảo vệ nông sản của khu vườn không bị côn trùng phá hoại, gây ảnh hưởng xấu đến năng suất cũng như vẻ bề ngoài của nông phẩm. Với việc dùng lưới chắn Mesh, người dân không cần phải dùng các loại hóa chất để diệt côn trùng, tránh gây độc hại cho sức khỏe. Đồng thời, cũng đảm bảo được độ an toàn vệ sinh thực phẩm cho nông sản mà mình làm ra.

Bên cạnh đó, loại lưới này có thể tái sử dụng nhiều lần, nên bạn chỉ cần tốn chi phí đầu tư một lần sẽ sử dụng được trong nhiều năm. Điều này giúp tiết kiệm chi phí một cách tối ưu cho những người sản xuất nông nghiệp sạch. Hiện dòng lưới Mesh đang được ứng dụng khá phổ biến trong lĩnh vực xây dựng nhà lưới trồng rau sạch tại Đà Lạt, bao quanh cây ăn trái và vườn tược.

Ứng dụng thường thấy của lưới Mesh
Ứng dụng thường thấy của lưới Mesh

Bên cạnh đó, lưới Mesh còn có nhiều tác dụng khác như chống mưa gió lớn làm gãy hay rụng trái, tạo độ ẩm khá tốt bên trong các khu nhà lưới trồng rau. Một ứng dụng phổ biến của lưới chắn côn trùng là dùng để chắn bụi cho các nhà máy giấy, gỗ, xi măng. Hoặc làm túi bao hoa quả, tránh tính trạng dập nát hay bị các con vật có hại xâm nhập.

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Lưới đánh cá có tốt không?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 7
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 6
 
  •   Hôm nay 2,632
  •   Tháng hiện tại 92,282
  •   Tổng lượt truy cập 3,879,171