LƯỚI CHẮN CÔN TRÙNG ĐỂ TRỒNG RAU SẠCH NÊN CHỌN LOẠI NÀO

Thứ bảy - 15/06/2019 09:12
luoi chan con trung de trong rau sach nen chon loai nao 2 luoi chan con trung de trong rau sach nen chon loai nao 2

Để giải quyết vấn đề này nhiều người đã quyết định sử dụng lưới chắn côn trùng để trồng rau sạch. Tuy nhiên, trên thị trường lại có quá nhiều loại lưới khác nhau khiến họ không biết nên chọn loại nào cho phù hợp.

Để trồng được rau sạch không hề đơn giản, nó không chỉ là bón phân, chăm sóc mà quan trọng hơn cả đó là ngăn chặn sâu bọ tấn công. Để giải quyết vấn đề này nhiều người đã quyết định sử dụng lưới chắn côn trùng để trồng rau sạch. Tuy nhiên, trên thị trường lại có quá nhiều loại lưới khác nhau khiến họ không biết nên chọn loại nào cho phù hợp. Nếu bạn cũng đang có cùng thắc mắc trên hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Lưới chắn côn trùng để trồng rau sạch
Lưới chắn côn trùng để trồng rau sạch

Nên chọn lưới chắn côn trùng để trồng rau sạch như thế nào?

Để có thể chọn được lưới chắn ngăn chặn côn trùng để trồng rau sạch thì bạn nên phụ thuộc vào mô hình trồng rau. Hiện nay, mô hình trồng rau sạch phổ biến đó là, sử dụng lưới chắn côn trùng bao quanh toàn bộ, phủ kín cả mái. Lưới được dùng phải có mắt lưới nhỏ để ngăn chặn tuyệt đối không cho côn trùng có thể tấn công vào bên trong. Tuy nhiên, lưới được sử dụng để làm mái vòm phải đảm bảo độ hở, các khe để ánh nắng, không khí xuyên vào bên trong để rau trồng phát triển tốt.

Nên chọn lưới chắn côn trùng để trồng rau sạch như thế nào
Nên chọn lưới chắn côn trùng để trồng rau sạch như thế nào

Lưới chắn côn trùng để trồng rau sạch nên chọn loại nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại lưới chắn côn trùng trồng rau sạch. Tuy nhiên, lưới Mesh HQ trắng/đen là sản phẩm được nhiều người sử dụng đánh giá cao hơn cả.

Lưới Mesh HQ trắng/đen có độ bền cao, do được sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng với nguyên liệu tốt được chọn kỹ càng.

Lưới có những kích thước, thông số kỹ thuật khác nhau. Vì vậy, khi lựa chọn loại lưới này bạn có thể hoàn toàn yên tâm chúng sẽ đáp ứng được các yêu cầu cũng như phù hợp với loại cây trồng của mình.

Lưới chắn côn trùng để trồng rau sạch nên chọn loại nào
Lưới chắn côn trùng để trồng rau sạch nên chọn loại nào

Lưới có tác dụng ngăn chặn côn trùng tuyệt đối, giúp cây trồng có thể sinh trưởng và phát triển tốt nhất.

Do sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên loại lưới này được nhiều nhà nông lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua và sử dụng lưới chắn côn trùng để trồng rau sạch hãy liên hệ với Lê Hà Vina. Công ty chuyên cung cấp đầy đủ các loại lưới chắn côn trùng với nhiều kích cỡ, kích thước khác nhau.

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì về lưới sân bóng?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 5
 
  •   Hôm nay 665
  •   Tháng hiện tại 50,645
  •   Tổng lượt truy cập 3,837,534