LÊ HÀ VINA CUNG CẤP 500M2 LƯỚI CHỐNG CÔN TRÙNG CHO CHỊ LY TẠI TIỀN GIANG

Thứ sáu - 08/03/2019 10:53
le ha vina cung cap 500m2 luoi chong con trung cho chi ly tai tien giang 1 le ha vina cung cap 500m2 luoi chong con trung cho chi ly tai tien giang 1

Đây cũng là lý do mà chị Ly (Tiền Giang) quyết định đặt mua 500m2 lưới chống côn trùng tại Lê Hà Vina.

Côn trùng là loài vật có chủng loại đa dạng nhất trong số các sinh vật trên trái đất. Bên cạnh những loài côn trùng có ích cũng có vô số những côn trùng gây hại cho con người. Chính vì vậy việc tìm kiếm các biện pháp chống côn trùng là điều mà nhiều người hướng đến để bảo vệ sức khỏe gia đình. Đây cũng là lý do mà chị Ly (Tiền Giang) quyết định đặt mua 500m2 lưới chống côn trùng tại Lê Hà Vina.

Lê Hà Vina cung cấp 500m2 lưới chống côn trùng cho chị Ly tại Tiền Giang
Lê Hà Vina cung cấp 500m2 lưới chống côn trùng cho chị Ly tại Tiền Giang

Lưới chống côn trùng hạn chế tác hại của sinh vật gây bệnh

Chị Ly là một phụ nữ nội trợ hiện đang sinh sống tại vùng quê Tiền Giang. Xung quanh căn nhà mà chị đang ở là khu vực chăn nuôi heo của gia đình. Vì vậy nơi đây thu hút rất nhiều loài sinh vật khác nhau, bao gồm cả các loại côn trùng gây hại như: Ruồi, muỗi, gián và chuột.

Chị Ly chia sẻ với Lê Hà Vina rằng: “Việc chăn nuôi heo tạo ra nguồn kinh tế chính cho gia đình của tôi. Nhưng hoạt động này cũng đem đến những mối phiền toái nhất định cho các thành viên trong nhà. Cụ thể hơn, bên cạnh mùi hôi bốc ra từ chuồng heo, chính là sự tấn công của rất nhiều côn trùng gây bệnh. Vì vậy tôi quyết định lắp đặt lưới chống côn trùng để ngăn chặn sự tấn công của lũ ruồi, muỗi.”

Lưới chống côn trùng hạn chế tác hại của sinh vật gây bệnh
Lưới chống côn trùng hạn chế tác hại của sinh vật gây bệnh

Theo đơn vị được biết, chị Lý tìm đến Lê Hà Vina là do một người bạn thân thiết giới thiệu cho mình. Người bạn của chị cũng chính là người đã từng chọn mua mẫu lưới an toàn để rào chắn vườn nhãn tại cơ sở cung ứng.

Chị Ly dành nhiều lời khen ngợi cho mẫu lưới chống côn trùng do Lê Hà Vina cung cấp

Sau khi liên hệ với Lê Hà Vina thông qua sự hướng dẫn của người bạn, chị Ly đã chia sẻ những vấn đề mà mình đang gặp phải. Chị muốn được đơn vị tư vấn chọn dùng dòng sản phẩm cho hiệu quả chống côn trùng cực cao. Tuy nhiên giá thành cũng là yếu tố cần phải được lưu ý.

Dựa trên các yêu cầu mà chị Ly đưa ra, Lê Hà Vina đã giới thiệu đến khách hàng dòng sản phẩm lưới chống côn trùng được làm từ loại vật liệu nhựa cao cấp. Mẫu lưới này có màu sắc tươi sáng và tính gắn kết bền chặt. Trong đó kích thước lỗ lưới đạt độ lọc tinh cực nhỏ, nên các loài ruồi muỗi không thể nào bay lọt vào bên trong.

Điều tuyệt vời nhất là dòng sản phẩm có giá bán rất rẻ nhưng cho thời gian sử dụng dài lâu. Tất cả là nhờ vào tính bền chắc mà từng sợi lưới sở hữu sau quá trình sản xuất khép kín.

Chị Ly dành nhiều lời khen ngợi cho mẫu lưới chống côn trùng do Lê Hà Vina cung cấp
Chị Ly dành nhiều lời khen ngợi cho mẫu lưới chống côn trùng do Lê Hà Vina cung cấp

Về phía chị Ly, ngay khi được sờ tận tay, nhìn tận mắt, chị tỏ ra vô cùng hài lòng về dòng sản phẩm mà Lê Hà Vina cung ứng. Chị nói: “Mẫu lưới mà đơn vị giới thiệu cho tôi không chỉ sở hữu vẻ đẹp thẩm mỹ vượt trội, mà còn cho khả năng chống côn trùng tối ưu. Giá thành sản phẩm cũng rất vừa túi tiền nên tôi cảm thấy vô cùng ưng ý”.

Chính vì vậy chị Ly đã đặt mua 500 m2 lưới chống côn trùng tại Lê Hà Vina và yêu cầu đơn vị vận chuyển về Tiền Giang cho mình. Đáp ứng yêu cầu khách hàng, đơn vị đã phục vụ một cách nhanh chóng và vô cùng chuyên nghiệp.

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì về lưới sân bóng?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 2
 
  •   Hôm nay 6,150
  •   Tháng hiện tại 89,448
  •   Tổng lượt truy cập 3,876,337