TẠI SAO NÊN MUA LƯỚI CHẮN CÔN TRÙNG 18 MESH?

Thứ tư - 31/07/2019 16:28
tai sao nen mua luoi chan con trung 18 mesh 1 tai sao nen mua luoi chan con trung 18 mesh 1

Lưới chắn côn trùng 18 mesh dòng sản phẩm được ứng dụng khá phổ biến trong nhiều lĩnh vực hiện nay. Vậy ngoài tác dụng chắn côn trùng loại lưới này còn có tác dụng gì?

Lưới chắn côn trùng 18 mesh dòng sản phẩm được ứng dụng khá phổ biến trong nhiều lĩnh vực hiện nay. Vậy ngoài tác dụng chắn côn trùng loại lưới này còn có tác dụng gì? Tại sao nên lựa chọn lưới sử dụng để phục vụ cho mục đích công việc của mình?

Tại sao nên mua lưới chắn côn trùng 18 mesh
Tại sao nên mua lưới chắn côn trùng 18 mesh

Sử dụng lưới chắn côn trùng 18 mesh có độ dày tốt

Côn trùng là một trong những loại động vật có kích thước bé và có hại đối với các loại cây trồng, đặc biệt là các loại rau. Nếu muốn giảm bớt thiệt hại do côn trùng gây nên thì cũng có khá nhiều cách khác như như phun thuốc bảo vệ thực vật, dùng lưới để che chắn.

Đối với cách sử dụng thuốc bảo vệ thực vật không tốt bởi thuốc sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe con người, gây ô nhiễm môi trường, đặc biệt không thể giúp cho nhà nông có được các sản phẩm sạch, an toàn. Ngoài ra, phương pháp này còn gây tốn kém về chi phí. Vì vậy, để khắc phục các tình trạng trên phương án duy nhất được nhiều người lựa chọn đó là sử dụng lưới chắn côn trùng mesh.

Loại lưới có kích thước 18 mesh có độ dày tốt, nên ngăn chặn được sự xâm nhập, tấn công của côn trùng, sâu bệnh. Cây trồng, vườn rau sẽ được bảo vệ tốt nhất nếu như người chăm sóc sử dụng loại lưới này.

Sử dụng lưới chắn côn trùng 18 mesh có độ dày tốt
Sử dụng lưới chắn côn trùng 18 mesh có độ dày tốt

Hạn chế việc sử dụng thuốc bảo vệ thực vật

Thêm một lý do khác mà bạn nên sử dụng lưới mesh trắng đó là hạn chế được tình trạng sử dụng thuốc bảo vệ thực vật. Bởi loại lưới này có khả năng ngăn chặn không cho côn trùng tấn công xâm nhập nên người chăm sóc cũng không cần sử dụng đến các loại thuốc bảo vệ thực vật.

Đây là một vai trò quan trọng của loại lưới này, chúng không chỉ giúp cho người trồng tạo nên một nguồn thực phẩm sạch mà còn giúp bảo vệ sức khỏe và môi trường một cách tốt nhất.

Tiết kiệm chi phí cho người chăm sóc

Sử dụng lưới chắn côn trùng 18 mesh sẽ giúp tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ. Bởi lưới có tuổi thọ cao, bền bỉ với thời gian mà chi phí đầu tư không cao. Người nông dân chỉ cần đầu tư một lần mà có thể tái sử dụng trong những mùa vụ tiếp theo. Như vậy, sẽ giúp tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ.

Tiết kiệm chi phí cho người chăm sóc
Tiết kiệm chi phí cho người chăm sóc

Có thể thấy lưới chắn côn trùng 18 mesh có rất nhiều tác dụng và ứng dụng phổ biến. Nếu bạn đang muốn bảo vệ rau, cây trồng, vườn ươm khỏi sự tấn công của côn trùng, sâu bọ thì cách tốt nhất là nên lựa chọn loại lưới này. Cần tư vấn thêm về việc sử dụng lưới trong nông nghiệp, bạn hãy nhanh chóng liên hệ với Lê Hà Vina để được giải đáp sớm nhất

 

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

TP.HCM:  652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4,  Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội : Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0983 514 800

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì về lưới sân bóng?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 9
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 7
 
  •   Hôm nay 2,509
  •   Tháng hiện tại 92,159
  •   Tổng lượt truy cập 3,879,048