CUNG CẤP LƯỚI CHE NẮNG TRỒNG RAU, LƯỚI CHỐNG CÔN TRÙNG CHO CHỊ HIỀN Ở THANH HÓA

Thứ sáu - 26/10/2018 09:41
cung cap luoi che nang trong rau luoi chong con trung cho chi hien o thanh hoa 2 cung cap luoi che nang trong rau luoi chong con trung cho chi hien o thanh hoa 2

Mới đây, Lê Hà Vina nhận được khá nhiều đơn hàng của khách hàng ở phương xa, trong đó có đơn hàng mua lưới che nắng trồng rau và lưới chống côn trùng của chị Hiền ở Thanh Hóa.

Thương hiệu lưới nhựa Lê Hà Vina đã trở nên quen thuộc với khách hàng tại nhiều vùng miền trên cả nước. Mới đây, Lê Hà Vina nhận được khá nhiều đơn hàng của khách hàng ở phương xa, trong đó có đơn hàng mua lưới che nắng trồng raulưới chống côn trùng của chị Hiền ở Thanh Hóa. Tuy đặt mua hàng online nhưng chị mua với số lượng rất lớn vì đã dành sự tin tưởng và ủng hộ cho thương hiệu Lê Hà Vina.

Cung cấp lưới che nắng trồng rau lưới chống côn trùng cho chị Hiền ở Thanh Hóa
Cung cấp lưới che nắng trồng rau lưới chống côn trùng cho chị Hiền ở Thanh Hóa

Trồng rau sạch thì không thể thiếu lưới

Tại khu vực chị Hiền sinh sống, trong khoảng 5 - 6 năm trở lại đây xu hướng trồng rau thủy canh đang trở nên rất phổ biến bởi dễ làm, nhiều gia đình không có đất vẫn ứng dụng trồng được.

Gia đình chị Hiền nhận thấy lợi ích to lớn của việc trồng rau thủy canh nên đã mở rộng diện tích trồng rau và đạt lợi nhuận hàng trăm triệu một năm chỉ nhờ công việc này. Thừa thắng xông lên, năm nay chị quyết định mở rộng thêm vùng trồng, nhập các loại rau củ mới về trồng để bán.

Trồng rau sạch thì không thể thiếu lưới
Trồng rau sạch thì không thể thiếu lưới

Nhưng chị lại gặp phải một vấn đề đó là một số loại rau bán đắt hàng và có năng suất cao lại là cây ưa bóng, cần che chắn nắng cẩn thận. Chưa kể năm nay nóng ẩm, mưa nhiều nên sâu bọ phát triển và cắn phá mùa mà khá nhiều. Dùng thuốc trừ sâu thì chất lượng rau ảnh hưởng nên chị không nghĩ đến, mà bắt thủ công thì nhiều quá không xuể.

Chị Hiền được một người trồng rau thủy canh chuyên nghiệp trên Hà Nội khuyên nên sử dụng lưới che chắn để vừa che nắng lại vừa chắn côn trùng cho rau. Người này cũng giới thiệu luôn cho chị mua lưới tại Lê Hà Vina vì họ cũng đã mua và rất hài lòng với sản phẩm của Lê Hà.

Sau một hồi cân nhắc, chị Hiền quyết định đặt mua tổng cộng 1000m2 lưới nhựa của Lê Hà Vina và yêu cầu công ty vận chuyển sớm để kịp vụ trồng rau thu - đông này.

Công ty TNHH Lê Hà Vina giao lưới nhựa cho chị Hiền

Nhận được yêu cầu của chị Hiền, tư vấn viên đã tư vấn để chị chọn được loại lưới phù hợp sau đó tiến hành xuất kho, đóng gói để gửi hàng ngay cho chị.

Công ty TNHH Lê Hà Vina giao lưới nhựa cho chị Hiền
Công ty TNHH Lê Hà Vina giao lưới nhựa cho chị Hiền

Chỉ sau 2 ngày kể từ ngày gọi điện đặt hàng, chị Hiền đã nhận được sản phẩm. Qua kiểm tra chị cho biết lưới đúng chủng loại yêu cầu, dẻo dai, chắc chắn, mắt lưới đều đẹp, không có sai sót gì. Chị đã thử độ đàn hồi của lưới bằng cách kéo giãn và vò mạnh nhưng không thấy lưới bị thủng, rách chút nào. Nhân viên Lê Hà Vina còn cẩn thận hướng dẫn chị cách lắp đặt lưới sao cho hiệu quả và an toàn khiến chị rất hài lòng.

Công ty TNHH Lê Hà Vina xin cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của chị Hiền. Chúc cho gia đình chị sẽ có những vụ mùa bội thu cùng với sản phẩm của chúng tôi.

Tác giả bài viết: Trịnh Định Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy chất lượng của lưới bóng đá ra sao?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 17
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 16
 
  •   Hôm nay 14
  •   Tháng hiện tại 92,790
  •   Tổng lượt truy cập 3,879,679