4 HIỆU QUẢ KINH TẾ CỦA LƯỚI CHẮN CÔN TRÙNG TRỒNG RAU

Thứ sáu - 07/09/2018 15:05
4 hieu qua kinh te cua luoi chan con trung trong rau 3 4 hieu qua kinh te cua luoi chan con trung trong rau 3

Lưới chống côn trùng trồng rau loại tốt bền từ 5 - 7 năm, có loại bền tới hàng chục năm khi sử dụng liên tục ngoài trời. Với độ bền lý tưởng như vậy, bà con hầu như không cần phải trùng tu, sửa chữa lưới trong suốt quá trình sử dụng.

Hiện nay, các vùng trồng rau sạch theo tiêu chuẩn ngày càng được mở rộng để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu. Khi trồng rau, một trong những vấn đề mà bà con cần lưu tâm hàng đầu là tìm cách phòng chống côn trùng phá hoại. Phương pháp được bà con nông dân nhiều nơi sử dụng hiện nay là dùng lưới chắn. Dưới đây là 4 hiệu quả kinh tế của lưới chắn côn trùng trồng rau.

Hiệu quả kinh tế của lưới chắn côn trùng trồng rau
Hiệu quả kinh tế của lưới chắn côn trùng trồng rau

Giá thành rẻ

Giá lưới chắn côn trùng trên thị trường hiện nay dao động khoảng từ vài ngàn đồng tới khoảng 40.000đ/m2. Theo khảo sát, bà con sử dụng loại lưới dưới 20.000đ/m2 cũng đã đảm bảo hiệu quả sử dụng. Vì thế, bà con sẽ không tốn nhiều tiền để đầu tư nếu muốn sử dụng sản phẩm này.

Độ bền cao tiết kiệm chi phí trùng tu, sửa chữa

Lưới chống côn trùng trồng rau loại tốt bền từ 5 - 7 năm, có loại bền tới hàng chục năm khi sử dụng liên tục ngoài trời. Với độ bền lý tưởng như vậy, bà con hầu như không cần phải trùng tu, sửa chữa lưới trong suốt quá trình sử dụng. Lưới dẻo, dai, bền chắc, có khả năng chống chịu lực tốt, không ngấm nước mưa, không biến tính dưới tác động của hóa chất, dung môi,... nên rất thích hợp khi sử dụng với khí hậu tại Việt Nam.

Độ bền cao tiết kiệm chi phí trùng tu, sửa chữa
Độ bền cao tiết kiệm chi phí trùng tu, sửa chữa

Chống côn trùng hiệu quả, đảm bảo năng suất cây trồng

Mắt lưới siêu nhỏ nên có khả năng che chắn những loại côn trùng có kích thước nhỏ nhất. Việc che chắn côn trùng hiệu quả sẽ đảm bảo giữ vững được năng suất cây trồng. Sử dụng lưới chắn côn trùng có hiệu quả tương đương với khi sử dụng những biện pháp chống côn trùng bằng hóa học.

Thích hợp trồng rau sạch, nâng cao chất lượng và giá thành cho rau

Việc sử dụng các biện pháp hóa học để chống côn trùng khiến chất lượng rau bị ảnh hưởng, hơn nữa còn gây hại cho môi trường đất, nước và không khí. Trong khí đó, sử dụng lưới đảm bảo che chắn côn trùng hiệu quả đồng thời không làm ảnh hưởng tới chất lượng rau. Vì thế, sản phẩm còn được gọi là lưới chắn côn trùng trồng rau sạch. Hiện nay, sản phẩm được sử dụng rất nhiều tại các vùng trồng rau sạch trong cả nước ta. Rau sạch luôn được thị trường ưa chuộng và ít khi phải lo lắng về đầu ra nên bà con nông dân luôn cố gắng xây dựng thương hiệu rau sạch, trước hết là từ việc nói không với thuốc trừ sâu và sử dụng những biện pháp cơ học, sinh học khác để thay thế, điển hình là dùng lưới.

Thích hợp trồng rau sạch, nâng cao chất lượng và giá thành cho rau
Thích hợp trồng rau sạch, nâng cao chất lượng và giá thành cho rau

Bà con muốn mua lưới chống côn trùng bền, đẹp, rẻ vui lòng liên hệ với Lê Hà Vina theo địa chỉ sau:

Công ty Lê Hà Vina

VP HCM: 652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

VP Hà Nội: Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0983 514 800

Email: Lehavinagroup@gmail.com

Tác giả bài viết: Trịnh Định Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy chất lượng của lưới bóng đá ra sao?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 40
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 39
 
  •   Hôm nay 1,349
  •   Tháng hiện tại 90,999
  •   Tổng lượt truy cập 3,877,888