TÌM HIỂU LƯỚI CHỐNG BỤI 2X100M

Thứ bảy - 25/05/2019 08:54
tim hieu luoi chong bui 2x100m 2 tim hieu luoi chong bui 2x100m 2

Hiện nay, lưới chống bụi 2×100m được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng nhằm đảm bảo vệ sinh môi trường. Đồng thời, cũng là để thực hiện quy định nghiêm ngặt khi thi công mà Bộ Xây dựng đã đề ra.

Hiện nay, lưới chống bụi 2×100m được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng nhằm đảm bảo vệ sinh môi trường. Đồng thời, cũng là để thực hiện quy định nghiêm ngặt khi thi công mà Bộ Xây dựng đã đề ra. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về dòng sản phẩm này, hãy cùng theo dõi nội dung bài viết sau đây.

Lưới chống bụi 2x100m
Lưới chống bụi 2x100m

Vai trò của lưới chống bụi 2×100M trong thi công xây dựng

Mục đích chính của việc sử dụng lưới chống bụi 2x100m là để hạn chế tối đa các loại nguyên vật liệu dư thừa, bị bẩn, vôi vữa phát tán ra môi trường xung quanh trong quá trình thi công. Điều này không chỉ giúp bảo vệ môi trường luôn sạch đẹp mà còn giúp người dân xung quanh tránh được nguy hiểm khi có vật rơi.

Đặc điểm của lưới chống bụi kích thước 2x100m

Đặc điểm nổi bật nhất của lưới chống bụi 2x100m là có mắt lưới đan xéo nhau, đảm bảo cho kích thước mắt lưới nhỏ nhất. Do đó, sản phẩm có khả năng chắn được các hạt bụi dù rất nhỏ. Với quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn, lưới chống bụi 2x100m thường có màu xanh dương hoặc xanh ngọc. Tuy nhiên, màu sắc lưới cũng có thể được điều chỉnh tùy theo nhu cầu của chủ đầu tư.

Đặc điểm của lưới chống bụi kích thước 2x100m
Đặc điểm của lưới chống bụi kích thước 2x100m

Chất liệu chính được sử dụng trong sản xuất lưới là các sợi HDPE. Theo đó, loại sợi này có đặc điểm là độ bền cao, chống chịu tốt với mọi điều kiện thời tiết và không thấm nước. Lưới sản xuất theo khổ với bề rộng 2m và chiều 100m. Tỷ trọng dao động từ 80g/m2-120g/m2, phụ thuộc độ dày của mắt lưới.

Ứng dụng của lưới chống bụi 2x100m

Tác dụng chính của lưới chống bụi 2x100m là để che chắn, ngăn chặn bụi bẩn, xà bần, vôi vữa từ công trường rơi xuống gây ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân sinh sống xung quanh. Vì vậy, ngày nay lưới được ứng dụng phổ biến trong các dự án xây dựng lớn, thời gian kéo dài như các khu chung cư, nhà máy, xí nghiệp, tòa nhà thương mại đang trong quá trình thi công.

hông thường, chất lượng của lưới kích thước 2x100m sẽ được đánh giá dựa trên khả năng chống bụi cho công trình và thời gian sử dụng. Đối với các loại lưới chắn có chất lượng thấp, không rõ nguồn gốc xuất xứ thời gian sử dụng chỉ đạt khoảng 6 tháng.

Ứng dụng của lưới chống bụi 2x100m
Ứng dụng của lưới chống bụi 2x100m

Do đó, chúng thường được dùng cho các công trình sửa chữa, hoặc xây dựng nhà ở riêng lẻ. Nhưng với những dự án quy mô lớn, cần thi công trong thời gian dài thì các sản phẩm như lưới chống bụi 2x100m nên được ưu tiên hàng đầu.

Hi vọng những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ trong bài viết có thể giúp các bạn hiểu hơn về dòng lưới xây dựng nói chung và lưới chống bụi 2x100m nói riêng. Chúc bạn sẽ tìm được sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng nhất.

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì về lưới sân bóng?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 37
 
  •   Hôm nay 2,319
  •   Tháng hiện tại 99,038
  •   Tổng lượt truy cập 3,885,927