LÊ HÀ VINA CUNG CẤP 3000M2 LƯỚI CHE NẮNG CHO VƯỜN ƯƠM CỦA CHỊ HƯƠNG Ở QUẢNG NINH

Thứ hai - 24/06/2019 16:09
le ha vina cung cap 3000m2 luoi che nang cho vuon uom cua chi huong o quang ninh 1 le ha vina cung cap 3000m2 luoi che nang cho vuon uom cua chi huong o quang ninh 1

Nếu muốn khắc phục tình trạng này thì cần phải sử dụng đến lưới che nắng. Đây cũng chính là lý do mà chị Hương ở Quảng Ninh liên hệ với công ty Lê Hà Vina.

Mùa hè nắng nóng gay gắt khiến cho các vườn ươm cây trồng có khả năng bị héo, chết rất cao. Nếu muốn khắc phục tình trạng này thì cần phải sử dụng đến lưới che nắng. Đây cũng chính là lý do mà chị Hương ở Quảng Ninh liên hệ với công ty Lê Hà Vina.

Lưới che nắng cho vườn ươm
Lưới che nắng cho vườn ươm

Lưới che nắng có tác dụng giúp cho vườn ươm phát triển tốt

Trước sự diễn biến bất thường của thời tiết, nhiều vườn ươm của nông dân ở Quảng Ninh đã phải chịu thiệt hại nghiêm trọng. Theo đó, hàng trăm nghìn mét vuông đất ươm cây giống bị héo úa do không chịu được thời tiết nắng nóng của mùa hè. Một trong số những người phải chịu thiệt hại lớn đó chính là chị Hương, chủ vườn ươm có diện tích gần 3.000m2.

Rút kinh nghiệm từ những năm trước và mọi người xung quanh, chị quyết định sử dụng lưới che nắng để điều chỉnh nhiệt độ và ánh nắng mặt trời cho vườn ươm của mình. Đây là bí quyết mà chị học được của những người đi trước cũng như trên mạng internet. Qua đó, chị cũng đã tìm kiếm được cho mình một địa chỉ bán lưới che nắng chất lượng đó là Lê Hà Vina.

Lưới che nắng có tác dụng giúp cho vườn ươm phát triển tốt
Lưới che nắng có tác dụng giúp cho vườn ươm phát triển tốt

Lê Hà Vina  cung cấp nhanh cho chị Hương 3.000m2 lưới che nắng

Ngay sau khi có được thông tin của công ty, chị Hương đã nhanh chóng gọi điện để được tư vấn cụ thể và kỹ càng hơn. Tại đây, các nhân viên kinh doanh đã tư vấn cho chị loại lưới che nắng Thái Lan 80%.

Sản phẩm này có độ bền cao, đặc biệt độ che nắng tốt lên đến 80% đảm bảo đáp ứng theo đúng yêu cầu của chị đưa ra trước đó. Không chỉ vậy, loại lưới này được làm từ nhựa nguyên sinh HDPE nên không thấm nước, không bám dầu thích hợp sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau.

Lưới có thể sử dụng trong những điều kiện thời tiết nắng nóng mà không hề làm ảnh hưởng đến chất lượng, không bị phai màu, gãy rụng. Đặc biệt, tuổi thọ của lưới cao lên đến vài năm nên chị có thể tái sử dụng giúp tiết kiệm chi phí một cách tốt nhất.

Lê Hà Vina cung cấp nhanh cho chị Hương 3.000m2 lưới che nắng
Lê Hà Vina cung cấp nhanh cho chị Hương 3.000m2 lưới che nắng

Với các ưu điểm trên, chị Hương đã quyết định đặt mua 3.000m2 lưới che nắng 80% để che cho vườn ươm của mình. Mua với số lượng lớn nên chị cũng được công ty chiết khấu % cao tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ.

Chị Hương cảm thấy vô cùng hài lòng về sản phẩm lưới che nắng mà mình nhận được. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu sử dụng loại lưới che nắng này hãy liên hệ ngay với Lê Hà Vina để được tư vấn cụ thể nhất.

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì về lưới sân bóng?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 42
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 40
 
  •   Hôm nay 838
  •   Tháng hiện tại 90,488
  •   Tổng lượt truy cập 3,877,377