Lê Hà Vina giao 42 cuộn lưới xây dựng xanh ngọc cho khách hàng ở Bắc Ninh

Thứ sáu - 28/07/2023 10:30
Lê Hà Vina giao 42 cuộn lưới xây dựng xanh ngọc cho khách hàng ở Bắc Ninh Lê Hà Vina giao 42 cuộn lưới xây dựng xanh ngọc cho khách hàng ở Bắc Ninh

Công ty Lê Hà Vina vừa giao 42 cuộn lưới xây dựng xanh ngọc cho khách hàng ở Bắc Ninh. Đối tác là công ty xây dựng mua lưới cho công trình tòa nhà văn phòng. 42 cuộn lưới là bước đầu cho việc bao che bề mặt công trình khi tiến hành xây dựng.

Công ty Lê Hà Vina vừa giao 42 cuộn lưới xây dựng xanh ngọc cho khách hàng ở Bắc Ninh. Đối tác là công ty xây dựng mua lưới cho công trình tòa nhà văn phòng. 42 cuộn lưới là bước đầu cho việc bao che bề mặt công trình khi tiến hành xây dựng. 

le ha vina giao luoi che nang xanh ngoc cho khach o bac ninh 3

Lê Hà Vina là một công ty chuyên cung cấp lưới xây dựng. Công ty có hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành và được khách hàng ghi nhận là một trong những đơn vị cung cấp lưới nhựa lớn của cả nước. 

 

Trong lô hàng lưới xây dựng xanh ngọc vừa giao, có tới 40 cuộn lưới khổ 3mx50m. Đây là loại lưới có khả năng bao che công trình xây dựng và bảo vệ môi trường xung quanh.

le ha vina giao luoi che nang xanh ngoc cho khach o bac ninh 2

Lưới xây dựng xanh ngọc của Lê Hà Vina có đặc điểm vượt trội về chất lượng và khả năng chịu lực. Với độ dày 55gr, lưới nhựa này có thể chịu được áp lực và tác động từ công trình xây dựng. Đồng thời, lưới cũng giúp bảo vệ môi trường xung quanh bằng cách ngăn chặn sự thoát ra của bụi, cát, vật liệu xây dựng bẩn từ công trình.

 

Lưới bao che xây dựng bao che công trình với chất lượng và độ bền cao. Bao lưới giúp bảo vệ công trình trước các yếu tố gây hư hỏng và tạo môi trường làm việc an toàn cho công nhân.

le ha vina giao luoi che nang xanh ngoc cho khach o bac ninh 4

Khách hàng là đối tác quen thuộc của Lê Hà Vina. công ty này đã mua nhiều đợt lưới bao che và lưới an toàn xây dựng trước đây. Lần này, họ mua 42 cuộn lưới xây dựng 3mx50m để bao che công trình tòa nhà văn phòng ở Bắc Ninh.

 

Tỉnh Bắc Ninh rất gần văn phòng Hà Nội nên công ty Lê Hà đã chuyển hàng trực tiếp. Khách cũ và mua nhiều nên công ty Lê Hà cho xe tải chở đến tận nơi bàn giao cho khách.  

Công ty Lê Hà có hai văn phòng, kho ở hai đầu cầu Bắc Nam. Công ty có thể cung cấp nhanh sản phẩm cho khách hàng khắp cả nước. Quý vị muốn mua lưới xây dựng, hãy liên hệ ngay tới công ty Lê Hà để được tư vấn và báo giá nhé. 

 

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

???? VP HCM: 652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

???? VP Hà Nội: Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

☎ Tel: 0983 514 800

???? Website: www.luoinhua.net

???? Email: Lehavinagroup@gmail.com

Zalo doanh nghiệp: https://zalo.me/4102110169338415055

Shopee Shop: https://shopee.vn/leha_vina

 

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Lưới đánh cá có tốt không?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 65
  •   Máy chủ tìm kiếm 44
  •   Khách viếng thăm 21
 
  •   Hôm nay 2,851
  •   Tháng hiện tại 3,934
  •   Tổng lượt truy cập 3,905,226