Công ty Lê Hà Vina bán Lưới xây dựng 2mx100m tỷ trọng 55gram tới đường Giải Phóng, Hà Nội

Thứ tư - 01/11/2023 09:04
cong ty le ha vina ban luoi xay dung 2mx100m ty trong 55gram toi duong giai phong ha noi 1 cong ty le ha vina ban luoi xay dung 2mx100m ty trong 55gram toi duong giai phong ha noi 1

Vừa rồi, công ty Lê Hà đã cung cấp 10 cuộn lưới xây dựng xanh dương. Khách hàng ở đường Giải Phóng, thành phố Hà Nội mua lưới để xây dựng nhà phố cho mình.

Công ty Lê Hà Vina là một trong những doanh nghiệp cung cấp vật liệu xây dựng tại Việt Nam. Vừa rồi, công ty Lê Hà đã cung cấp 10 cuộn lưới xây dựng xanh dương. Khách hàng ở đường Giải Phóng, thành phố Hà Nội mua lưới để xây dựng nhà phố cho mình.

Lưới xây dựng
Lưới xây dựng

Lưới xây dựng đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ và gia cố công trình xây dựng. Lưới này dùng để bao che công trình, ngăn chặn bụi mịn thoát ra môi trường. 

Lưới xây dựng có nhiều kích cỡ. Các cỡ lưới này thường phải làm để tiện dụng cho người dân. Thông thường lưới có chiều ngang 2m thường làm chiều dài 100m. Lưới ngang 3m trở lên thì chỉ làm chiều dài 50m như 3mx50m, 4mx50m, 5mx50m… Từ 4m trở lên có thể làm loại chiều dài 30m như 4mx30m, 5mx30, 6mx30m… 

Lưới xây dựng bao che
Lưới xây dựng bao che

Lưới xây dựng làm từ nhựa HDPE nguyên chất. Nó được tết thành các sợi cước mỏng và dệt thành các tấm lưới.

Lưới có cỡ giống nhau, nên muốn biết loại nào chất lượng phải xem tỷ trọng của nó. Lưới xây dựng có tỷ trọng từ 40 gram đến 120gram.  Lưới tốt khi sợi cước lưới dày và to hơn. Thể hiện của độ tốt này là trọng sợi lưới. 

Lưới xây dựng có nhiều màu sắc khác nhau như màu xanh, màu trắng, màu vàng, màu đen ... Nhưng khách thường mua loại lưới xanh dương, xanh ngọc. 

Khách hàng ở đường Giải Phóng, thành phố Hà Nội muốn xây lại căn nhà cho mình. Xây dựng trong đô thị đòi hỏi phải che chắn chống bụi, chống vật liệu văng ra ngoài. Vì vậy chủ nhà đã mua 10 cuộn lưới về bao che cho công trình nhà. 

Vì là công trình gia đình, nên chủ nhà chỉ đặt lưới xây dựng dùng một lần. Chủ nhà đặt lưới 55gram, là loại lưới chất lượng trung bình. Lưới này có có thể dùng 6 tháng - 1 năm, thuộc loại dùng một lần rồi bỏ. Vì công trình tư nhân nên gia chủ mua loại lưới 2m ngang để dễ sử dụng. 

Lưới xây dựng làm từ nhựa HDPE nguyên chất.
Lưới xây dựng làm từ nhựa HDPE nguyên chất.

Đường Giải Phóng, Quận Hoàng Mai thuộc nội đô thành phố Hà Nội. Văn phòng công ty Lê Hà Vina ở Hà Nội đã tư vấn, chốt đơn và giao hàng cho khách. Công ty Lê Hà đã cho xe tải chở đến tận nơi cho khách.

Đây là thông tin tương tác thực tế trong quá trình bán hàng. Nếu quý vị muốn mua lưới nhựa, lưới xây dựng, hãy liên hệ với công ty Lê Hà Vina để mua hàng chất lượng và hiệu quả.

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

???? VP HCM: 652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

???? VP Hà Nội: Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

☎ Tel: 0983 514 800

???? Website: https://luoinhua.net/ 

???? Email: Lehavinagroup@gmail.com

Zalo doanh nghiệp: https://zalo.me/4102110169338415055

Shoppee Shop: https://shopee.vn/leha_vina

 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy chất lượng của lưới bóng đá ra sao?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 9
 
  •   Hôm nay 1,615
  •   Tháng hiện tại 2,698
  •   Tổng lượt truy cập 3,903,990