Công ty Lê Hà Vina bán lưới xây dựng cho chủ công trình ở Hà Đông

Thứ tư - 19/07/2023 20:23
le ha vina ban luoi xay dung 2 100 55gr cho khach ha dong 2 le ha vina ban luoi xay dung 2 100 55gr cho khach ha dong 2

Công ty Lê Hà Vina vừa hoàn thành đơn hàng giao lưới xây dựng cho khách ở quận Hà Đông - Hà Nội. Chủ công trình đang xây dựng trung tâm thương mại. Chủ công trình mua 12 cuộn lưới chống bụi xanh lá 2mx100m để bao che công công trình

 

Công ty Lê Hà Vina vừa hoàn thành đơn hàng giao lưới xây dựng cho khách ở quận Hà Đông - Hà Nội. Chủ công trình đang xây dựng trung tâm thương mại. Chủ công trình mua 12 cuộn lưới chống bụi xanh lá 2mx100m để bao che công công trình.  

le ha vina ban luoi xay dung 2 100 55gr cho khach ha dong 2

Tìm hiểu về lưới xây dựng tại công ty Lê Hà Vina

 

Trên thị trường ngày nay, việc xây dựng công trình là một trong những ngành nghề phát triển mạnh mẽ. Với sự gia tăng của dự án xây dựng, nhu cầu về các vật liệu xây dựng cũng ngày càng tăng cao. 

 

Công ty Lê Hà Vina chuyên cung cấp lưới xây dựng. Chúng tôi có đa dạng với nhiều loại lưới khác nhau như lưới bao che công trình, lưới an toàn và nhiều loại lưới khác. 

 

Lưới xây dựng của công ty Lê Hà Vina được sản xuất với chất lượng cao và đáng tin cậy. Lưới xây dựng của có khả năng chịu lực tốt và hạn chế được tác động của môi trường xung quanh.

le ha vina ban luoi xay dung 2 100 55gr cho khach ha dong 3

Bán lưới xây dựng cho trung tâm thương mại ở Hà Đông

 

Công ty Lê Hà Vina vừa cung cấp lưới xây dựng cho trung tâm thương mại ở quận Hà Đông. Đội ngũ nhân viên của công ty ở Hà Nội đã tiếp nhận, tư vấn và bán hàng cho khách. 

 

Khách hàng chọn mua lưới xây dựng từ công ty Lê Hà Vina vì được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Công ty cam kết về giá cả cạnh tranh và chất lượng sản phẩm. Không chỉ vậy, khách hàng còn được hỗ trợ tư vấn lưới xây dựng một cách chuyên nghiệp. Khách hàng đã nghiên cứu và so sánh nhiều đơn vị cung cấp trên thị trường. Sau đó đã chọn Công ty Lê Hà Vina ở Hà Nội. 

 

Khách mua 12 cuộn lưới 2m x100m. Tức là lưới bao được 2.400m2 của công trình. Diện tích này đủ cho bao che bề ngoài của trung tâm thương mại. Lưới xây dựng có nhiều khổ 2mx100, 3mx50m, 4mx50m. Loại khổ ngang 2m là gọn nhẹ và có lợi nhất. Chủ công trình có thể trùm từ bên trên xuống dưới mà ít phải cắt, chắp nối lưới. 

 

Khách hàng chọn loại lưới có trọng lượng 55gr. Đây là lưới có độ bền khá. Trọng lượng lưới quyết định đến độ bền. Lưới 55gr có thể dùng để bao che công trình, sau đó còn có thể tái sử dụng cho công trình khác ở khu vực ít quan trọng hơn. 

le ha vina ban luoi xay dung 2 100 55gr cho khach ha dong 1

 

Văn Phòng Hà Nội công ty Lê Hà ở 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy. Địa chỉ này rất gần với Quận Hà Đông. Công ty Lê Hà đã cử xe bán tải, chở hàng đến tận nơi cho khách.  Ngoài ra, đội ngũ tư vấn còn hướng dẫn cho khách hàng mua các phụ kiện liên quan của nhà cung cấp đối tác với giá địa lý. 

 

Đây là đãi ngộ bất ngờ mà khách hàng rất tâm đắc. Khách ở nhà đặt hàng, được đưa đến tận nơi với gần đủ các thiết bị sử dụng. Công ty Lê Hà Vina sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và xây dựng mối quan hệ lâu dài và bền vững.

 

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

???? VP HCM: 652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

???? VP Hà Nội: Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

☎ Tel: 0983 514 800

???? Website: www.luoinhua.net

???? Email: Lehavinagroup@gmail.com

Zalo doanh nghiệp: https://zalo.me/4102110169338415055

Shoppee Shop: https://shopee.vn/leha_vina

 


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy chất lượng của lưới bóng đá ra sao?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 4
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 3
 
  •   Hôm nay 260
  •   Tháng hiện tại 1,343
  •   Tổng lượt truy cập 3,902,635