Bạn đã hiểu về lưới xây dựng?

Thứ ba - 16/01/2024 08:50
ban da hieu ve luoi xay dung 1 ban da hieu ve luoi xay dung 1

Lưới xây dựng có nhiều tính năng hữu ích như chống bụi, bao che công trình và hỗ trợ cho quá trình thi công. Lưới bao che này được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng như nhà ở

Lưới xây dựng có nhiều tính năng hữu ích như chống bụi, bao che công trình và hỗ trợ cho quá trình thi công. Lưới bao che này được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng như nhà ở, công trình giao thông, công trình công nghiệp và các công trình kiến trúc khác.

Lưới xây dựng
Lưới xây dựng

Lưới xây dựng là gì

Lưới xây dựng là một loại lưới có cấu trúc hình vuông hay hình chữ nhật với các ô lưới có kích thước cố định. Nó  thường được làm từ những sợi nhựa kéo thành dây cước, rồi đan lại thành các ô vuông hay tam giác chéo.  

 

Lưới xây dựng có nhiều tính năng hữu ích như chống bụi, bao che công trình và hỗ trợ cho quá trình thi công. Lưới bao che này được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng như nhà ở, công trình giao thông, công trình công nghiệp và các công trình kiến trúc khác. 

Khổ lưới xây dựng

Lưới xây dựng được sản xuất nhiều khổ khác nhau. Hiện nay có 03 dòng khổ lưới là. Nếu lưới có chiều ngang 2m thì thường làm chiều dài 100m, túc 2mx100m. Nếu chiều ngang 3m trở lên thì chiều dài thường chỉ 50m. Điển hình các khổ 3mx50m, 4mx50m, 5mx50m…. Nhưng khổ lưới có sự biến thể theo chiều ngang cho tiện dụng. Như từ 4m trở lên, có thể làm chiều dài 30m. điển hình như 4mx30m, 5mx30m, 6mx30m. Các khổ lưới linh động này, giúp khách hàng có thể tính toán mua hàng. Khi về sử dụng không phải cắt bro hay may vá lại nhiều. 

 

Trong các khổ lưới thì kích cỡ 3mx50m được dùng thông dụng nhất.  là một yếu tố quan trọng khi chọn lưới xây dựng phù hợp cho công trình. Chúng tôi cung cấp lưới xây dựng với khổ 3mx50m, đây là kích thước thông dụng phù hợp với đa số các công trình xây dựng. Khổ lưới 3mx50m giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho quá trình thi công, và đáp ứng nhanh cho các yêu cầu của khách hàng.

 

Bạn đã hiểu về lưới xây dựng
Bạn đã hiểu về lưới xây dựng

Tỉ trọng lưới xây dựng

Tỉ trọng lưới xây dựng chỉ số quan trọng khi chọn mua sản phẩm. Tỉ trọng lưới xây dựng nói lên độ bền của lưới. 

 

Vì lưới làm các sơi đan lại, nên lưới càng dày thì độ bền càng lớn. Lưới dày thì trọng lượng cao. 

Trọng lượng của lưới nhựa có nhiều loại. Thường giao động từ 45gr/m2 đến 140gr.m2. Lưới có tỉ trọng 45gr/m2 - 60gr.m2 thường là loại sử dụng một lần, và một mùa. Nó thường dùng cho xây dựng nhà dân, dùng xong rồi bỏ. Còn lưới tỉ trọn 85gr/m2 - 140gr/m2 thường là loại độ bền cao, dùng cho 1 năm - 3 năm. Đây là loại lưới bao che dùng cho các công trình nhà chung cư, tòa nhà. Nhà này phải xây 3 - 5 năm mới xong. 

 

Lưới xây dựng có tỉ trọng 55gr/m2 là dạng lưới trung bình, cho các công trình nhà dân, nhà phố. Loại lứi này có độ bền cao mà không gây nặng và mở rộng công trình. Với tỉ trọng này, lưới xây dựng của chúng tôi có thể giúp gia tăng độ chắc chắn và an toàn cho công trình.

Màu lưới xây dựng

Chúng tôi cung cấp lưới xây dựng trong nhiều màu sắc khác nhau như màu xanh dương, màu đen và màu trắng. Màu sắc của lưới xây dựng không chỉ tạo thêm sự thẩm mỹ cho công trình mà còn có vai trò chống bụi, chống ô nhiễm môi trường. Màu xanh dương thường được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng do tác dụng làm giảm ánh nắng mặt trời.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và mua sắm sản phẩm.

 

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

VP TP.HCM: 42A đường 12, Khu Phố 2, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

VP Hà Nội : Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0983 514 800

 
 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì về lưới sân bóng?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 17
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 16
 
  •   Hôm nay 1,611
  •   Tháng hiện tại 2,694
  •   Tổng lượt truy cập 3,903,986