GIÁ LƯỚI ĐEN CHE NẮNG BAO NHIÊU?

Thứ tư - 19/12/2018 09:47
gia luoi den che nang bao nhieu 3 gia luoi den che nang bao nhieu 3

Hiện trên thị trường có nhiều cơ sở bán lưới đen che nắng với nhiều mức giá khác nhau khiến nhiều người hoang mang không biết giá lưới đen che nắng bao nhiêu. Nếu bạn đang gặp khó khăn về vấn đề trên thì đừng bỏ qua những thông tin trong bài viết dưới đây.

Hiện trên thị trường có nhiều cơ sở bán lưới đen che nắng với nhiều mức giá khác nhau khiến nhiều người hoang mang không biết giá lưới đen che nắng bao nhiêu. Nếu bạn đang gặp khó khăn về vấn đề trên thì đừng bỏ qua những thông tin trong bài viết dưới đây.

Lưới đen che nắng
Lưới đen che nắng

Lưới đen che nắng là gì?

Lưới đen che nắng là một loại lưới được nhiều người lựa chọn sử dụng. Lưới được làm từ sợi nhựa nguyên chất có thể là HDPE hoặc PE. Những sợi nhựa mày sẽ đan chéo vào nhau để tạo nên tấm lưới với những lỗ nhỏ.

Loại lưới đen che nắng này có độ bền cao, do được làm từ chất liệu nhựa cao cấp. Loại nhựa này rất bền với nhiệt độ ngoài trời, chịu lực tốt đồng thời có độ đàn hồi cao. Lưới đen che nắng không bị thấm nước, chính vì vậy cho dù có sử dụng ở môi trường bên ngoài cũng không hề bị bủn, hỏng hóc.

Lưới đen che nắng là gì
Lưới đen che nắng là gì

Loại lưới này có tác dụng chính đó làm giảm cường độ ánh sáng mặt trời. Tuy nhiên, nhờ vào những lỗ nhỏ li ti mà không khí vẫn xuyên qua tạo nên một không gian thông thoáng.

Giá lưới đen che nắng bao nhiêu tiền ?

Bên cạnh chất lượng, ưu điểm thì giá cả của lưới đen che nắng là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Bởi trên thị trường hiện nay có quá nhiều mức giá khác nhau. Điều này khiến cho không ít khách hàng cảm thấy hoang mang, không biết nên mua với mức giá nào mới là hợp lý.

Tuy nhiên, bất cứ một sản phẩm nào cùng vậy, giá cả thường do rất nhiều yếu tố quyết định tới. Chất lượng, thương hiệu, số lượng, đơn vị bán luôn là những yếu tố tác động trực tiếp tới giá bán lưới đen che nắng.

Giá lưới đen che nắng bao nhiêu tiền
Giá lưới đen che nắng bao nhiêu tiền

Hiện nay, trên thị trường thường có một số loại lưới đen che nắng được nhiều khách hàng sử dụng và chúng có mức giá như sau:
Lưới đen che nắng Việt Nam có giá thành rẻ nhất, độ bền không quá cao.

Lưới đen che nắng Hàn Quốc chất lượng đứng thứ 2 vì vậy, giá thành cao hơn so với lưới đen che nắng của Việt Nam. Loại lưới này có độ bền khá cao.

Lưới che nắng Thái Lan là loại lưới có chất lượng tốt nhất, độ bền lên tới 5-7 năm. Vì vậy, giá thành của sản phẩm này tương đối cao.

Như vậy, có thể thấy giá lưới đen che nắng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Do đó, để mua được sản phẩm với mức giá tốt nhất, bạn nên tìm hiểu và tham khảo ở nhiều địa chỉ khác nhau.

Nếu bạn muốn được tư vấn cụ thể, chi tiết về giá loại lưới đen che nắng này hãy liên hệ với Lê Hà Vina để được tư vấn cụ thể hơn.

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Lưới đánh cá có tốt không?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 8
 
  •   Hôm nay 991
  •   Tháng hiện tại 50,971
  •   Tổng lượt truy cập 3,837,860