CUNG CẤP 1000M2 LƯỚI CHE NẮNG CHO CÔ LAN Ở PHÚ THỌ

Thứ tư - 26/12/2018 15:07
cung cap 1000m2 luoi che nang cho co lan o phu tho 3 cung cap 1000m2 luoi che nang cho co lan o phu tho 3

Đó là một thành công vô cùng to lớn của chúng tôi khi đã gây dựng được uy tín và thương hiệu đối với khách hàng. Một trong những đơn hàng gần đây nhất là đơn hàng cung cấp 1.000m2 lưới che nắng cho cô Lan – một bác sĩ đông y rất có tâm với nghề ở tỉnh Phú Thọ.

Thời gian qua, công ty TNHH Lê Hà Vina nhận được khá nhiều đơn hàng cung cấp lưới che nắng cho khách hàng trên toàn quốc. Đó là một thành công vô cùng to lớn của chúng tôi khi đã gây dựng được uy tín và thương hiệu đối với khách hàng. Một trong những đơn hàng gần đây nhất là đơn hàng cung cấp 1.000m2 lưới che nắng cho cô Lan – một bác sĩ đông y rất có tâm với nghề ở tỉnh Phú Thọ.

Lưới che nắng
Lưới che nắng

Lưới che nắng quan trọng trong phơi dược liệu

Cô Lan là một bác sĩ đông y rất có tâm với nghề và được nhiều người yêu quý, kính trọng. Các bài thuốc đông y của cô Lan đã cứu giúp nhiều người qua khỏi ốm đau, bệnh tật.

Cô Lan thường chủ động đi tìm kiếm hay mua các loại dược liệu tươi về sau đó tự sơ chế. Theo cô Lan, một trong những khâu vô cùng quan trọng trong sơ chế nguyên liệu chính là phơi nguyên liệu. Nhiều người thường nghĩ rằng phơi sao cho đều, cho khô là được nhưng điều này hoàn toàn sai lầm. Nếu không phơi cẩn thận thì dược liệu rất dễ biến tính.

Lưới che nắng quan trọng trong phơi dược liệu
Lưới che nắng quan trọng trong phơi dược liệu

Cô Lan chia sẻ với chúng tôi: “Không phải dược liệu nào cũng phơi được trực tiếp dưới ánh nắng. Những loại dược liệu dễ mất màu, những loại có tinh dầu, dễ bị hỏng hóa chất,… thì cần phơi dưới bóng râm. Tôi thường bó thành từng bó treo trên hiên hay phơi dưới bóng cây. Nhưng nhu cầu ngày càng nhiều, phải phơi nhiều nên phơi dưới bóng cây không đủ. Tôi nghĩ rằng cần phải mua lưới che nắng để tạo bóng râm mà phơi dược liệu. Được một người bệnh giới thiệu địa chỉ của công ty TNHH Lê Hà Vina, tôi không ngần ngại mà đặt hàng ngay vì tôi tìm hiểu trên mạng internet thấy đây là một địa chỉ uy tín, được nhiều khách hàng phản hồi rất tốt về sản phẩm”.

Cung cấp 1.000m2 lưới che nắng cho cô Lan

Qua trao đổi với cô Lan và nắm được mục đích sử dụng, tư vấn viên đã tư vấn cho cô Lan sử dụng loại lưới che nắng Thái Lan. Chúng tôi đã tiến hành xuất kho, chuyển hàng đi ngay trong ngày.

Cung cấp 1.000m2 lưới che nắng cho cô Lan
Cung cấp 1.000m2 lưới che nắng cho cô Lan

Nhận được sản phẩm và được nhân viên hướng dẫn cách căng lưới, cô Lan rất vui mừng. Cô cho biết mình rất hài lòng về giá thành cũng như chất lượng lưới. Từ ngày có lưới, công việc phơi dược liệu của cô cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Lưới che nắng hiệu quả, tạo bóng râm tốt, khi không cần dùng cô có thể tự thu gọn lại và cất vào kho.

Công ty TNHH Lê Hà Vina xin cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của cô Lan. Chúng tôi xin chúc cho người bác sĩ tâm huyết này ngày càng gặt hái được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Lưới đánh cá có tốt không?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 2
 
  •   Hôm nay 510
  •   Tháng hiện tại 50,490
  •   Tổng lượt truy cập 3,837,379