CUNG CẤP 1500M2 LƯỚI NÔNG NGHIỆP CHO CHỊ LÝ Ở THÁI BÌNH

Thứ năm - 27/12/2018 10:44
cung cap 1500m2 luoi nong nghiep cho chi ly o thai binh 1 cung cap 1500m2 luoi nong nghiep cho chi ly o thai binh 1

Mới đây, Lê Hà Vina đã cung cấp 1.500m2 lưới nông nghiệp cho chị Lý ở Thái Bình để phục vụ việc làm nhà lưới trồng rau thủy canh.

Thay vì phương pháp trồng rau truyền thống, hiện nay rất nhiều nông dân đã mạnh dạn chuyển đổi sang phương pháp trồng hoa màu mới hiệu quả hơn. Một trong số những biện pháp nuôi trồng đó là trồng rau thủy canh. Thái Bình là địa phương triển khai mô hình trồng rau thủy canh rất rộng rãi. Để trồng rau thủy canh không thể thiếu lưới nông nghiệp. Mới đây, Lê Hà Vina đã cung cấp 1.500m2 lưới nông nghiệp cho chị Lý ở Thái Bình để phục vụ việc làm nhà lưới trồng rau thủy canh.

Lưới nông nghiệp
Lưới nông nghiệp

Lưới rất quan trọng trong trồng rau thủy canh

Gia đình chị Lý (Thái Bình) là hộ trồng rau thủy canh lâu năm tại đây. Trước đây, gia đình chị là một gia đình thuần nông, chủ yếu trồng lúa nước. Nhưng từ khi tỉnh triển khai mô hình trồng cây thủy canh, gia đình chị đã áp dụng ngay và gặt hái được nhiều thành công. Lợi nhuận thu được từ mô hình này cao hơn 5,6 lần trồng lúa truyền thống nên chị rất phấn khởi.

Theo chị Lý, muốn trồng rau thủy canh đảm bảo chất lượng thì cần chú ý tới rất nhiều yếu tố. Trong đó cần đặc biệt quan tâm tới việc trang bị hệ thống nhà kính hay nhà lưới cho cây. Đa số bà con ở đây đều sử dụng lưới nông nghiệp vì hiệu quả gần như tương đương mà giá thành lại rẻ hơn nhiều.

Lưới rất quan trọng trong trồng rau thủy canh
Lưới rất quan trọng trong trồng rau thủy canh

Chị Lý cho biết: “Dùng lưới để hạn chế điều kiện thời tiết làm ảnh hưởng tới cây trồng. Ngoài ra lưới còn ngăn không cho côn trùng cắn phá làm ảnh hưởng tới chất lượng rau. Rau sạch thì mới đúng là rau thủy canh chất lượng, mới tạo được uy tín, sự tin tưởng với người mua hàng”.

Chị Lý đã liên hệ ngay với công ty TNHH Lê Hà Vina để yêu cầu được cung cấp 1500m2 lưới nông nghiệp.

Cung cấp 1500m2 lưới nông nghiệp cho chị Lý

Nhận được yêu cầu của chị Lý, chúng tôi đã tiến hành tư vấn và xuất kho để bàn giao sản phẩm tận nơi cho chị Lý. Sau một vài tháng, chúng tôi đã liên hệ với chị Lý để xin phản hồi về sản phẩm.

Cung cấp 1500m2 lưới nông nghiệp cho chị Lý
Cung cấp 1500m2 lưới nông nghiệp cho chị Lý

Chị Lý cho biết sản phẩm lưới nông nghiệp mua của Lê Hà Vina dẻo dai hơn, bền chắc hơn các sản phẩm lưới trước đây chị đã dùng mà giá thành cũng tương đương. Nhưng điều làm chị hài lòng nhất là cách phục vụ của nhân viên. Nhân viên Lê Hà Vina rất nhiệt tình. Họ tỉ mỉ hướng dẫn chị cách sử dụng và bảo quản lưới, không ngần ngại hỗ trợ chị giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình căng lưới, nhờ vậy mà chị có thể tự lắp đặt, không cần thuê nhân công. Cho đến nay lưới vẫn bền đẹp và chưa có bất cứ dấu hiệu xuống cấp nào.

Chị Lý không quên cảm ơn công ty Lê Hà Vina vì đã mang đến cho gia đình chị một sản phẩm thật sự chất lượng, chúc công ty ngày càng phát triển và gặt hái được nhiều thành công.

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy chất lượng của lưới bóng đá ra sao?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 7
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 6
 
  •   Hôm nay 562
  •   Tháng hiện tại 1,645
  •   Tổng lượt truy cập 3,902,937