Tại sao phải dùng lưới che nắng khi trồng lan

Thứ hai - 26/03/2018 09:52
tai sao phai dung luoi che nang khi trong lan 2 tai sao phai dung luoi che nang khi trong lan 2

Lan là loại cây đẹp, được rất nhiều người yêu thích. Ngày nay thay vì khai thác lan trong rừng, người ta bắt đầu trồng lan để kiếm thêm thu nhập, nâng cao hiệu quả kinh tế.

Lan là loại cây đẹp, được rất nhiều người yêu thích. Ngày nay thay vì khai thác lan trong rừng, người ta bắt đầu trồng lan để kiếm thêm thu nhập, nâng cao hiệu quả kinh tế. Muốn lan ra hoa đẹp và phát triển tốt thì cần điều chỉnh lượng ánh sáng trong vườn lan phù hợp. Đó là lý do tại sao bà con trồng lan cần dùng lưới che nắng trồng lan.

 

Tại sao phải che nắng cho cây lan?

Cây lan là cây ưa bóng, thường sống dưới tán của cây khác. Trong rừng già lan thường sống dưới tán cây cổ thụ và ít tiếp xúc với ánh sáng. Lượng nước tưới cho lan cũng phải vừa đủ để không làm lan bị úng, thối rễ. Đã có rất nhiều trường hợp cây lan chết vì thừa sáng và thừa nước.

Vì thế để hạn chế ánh sáng ảnh hưởng đến sự sinh trưởng của lan, người ta dùng lưới che giảm nắng. Loại lưới này không chỉ có tác dụng giảm nắng mà còn giảm bớt một phần nước mưa rơi xuống vườn lan. Vì thế đây là phương pháp điều khiển lượng nước và ánh sáng đơn giản nhất.

Lợi ích kinh tế khi sử dụng lưới che nắng vườn lan?

Giá lưới che nắng cho cây lan rất rẻ. Loại lưới vài ngàn đồng một mét vuông là đã có thể sử dụng được nên so với cách xây nhà kính hay lợp mái che nắng cho lan thì dùng lưới sẽ mất ít chi phí mua nguyên liệu nhất.

Lợi ích kinh tế khi sử dụng lưới che nắng vườn lan
Lợi ích kinh tế khi sử dụng lưới che nắng vườn lan

 

Lưới che giảm nắng cho lan được làm từ sợi nhựa nguyên chất hay người ta còn gọi là lưới cước. Loại lưới này chịu lực, chịu nhiệt tốt, không ngấm nước mưa nên cực bền ngoài trời. Độ bền lưới có thể lên đến 5 đến 7 năm giúp bà con tiết kiệm chi phí trùng tu, sửa chữa, thay thế.

 

Lưới che nắng cho cây trồng rất nhẹ, dễ thu gọn và vận chuyển. Lưới nhẹ nên thi công cũng rất dễ. Bà con chỉ việc cắm cọc trên đất (có thể là cọc bê tông hay cọc gỗ), căng lưới và cố định lưới trên cọc bằng dây là xong. Cách lắp đặt đơn giản nên bà con có thể tự làm mà không cần thuê nhân công tốn kém.

Mua lưới che nắng ở đâu?

Nắm bắt được tâm lý muốn có những tấm lưới che chắn giá rẻ nhưng phải đảm bảo chất lượng của bà con, Lê Hà Vina nhận cung cấp tới bà con loại lưới che nắng cho cây trồng:

Mua lưới che nắng ở đâu
Mua lưới che nắng ở đâu

Lưới được nhập từ những cơ sở sản xuất lưới che nắng uy tín nhất nên cam đoan chính hãng, đảm bảo về chất lượng, an toàn cho sức khỏe và cây trồng.

 

Do được nhập tận công ty, không qua trung gian nên giá thành rất rẻ. Bà con sẽ rất khó tìm được cơ sở bán lưới thứ hai có giá thành hợp lý như vậy.

 

Tư vấn miễn phí để bà con chọn được loại lưới phù hợp.

 

Bà con mua với số lượng lớn chúng tôi sẽ có những ưu đãi về giá thành để hỗ trợ bà con.

 

Hướng dẫn bà con cách lắp đặt và sử dụng để lưới phát huy hiệu quả và bền theo năm tháng.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Lê Hà Vina

TP.HCM: 34 đường13 (số cũ 20 đường 3), KP 5, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức

Hà Nội: Toà 17 T10, Đường Nguyễn Thị Định, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy

(Số cũ: 21 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy)

Điện thoại: 0983.514.800

Email: halethuthuy1@gmail.com

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy chất lượng của lưới bóng đá ra sao?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 7
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 6
 
  •   Hôm nay 367
  •   Tháng hiện tại 90,017
  •   Tổng lượt truy cập 3,876,906