Lưới che nắng giá bao nhiêu

Thứ hai - 19/03/2018 10:17
luoi che nang gia bao nhieu 3 luoi che nang gia bao nhieu 3

Nếu bạn đang cần mua lưới che nắng nhưng còn băn khoăn về giá thành thì đây chính là bài viết dành cho bạn. Trước khi quyết định mua lưới, hãy trang bị cho mình một số kiến thức về loại lưới này để đảm bảo sẽ được mua lưới với giá cả phù hợp nhất.

Nếu bạn đang cần mua lưới che nắng nhưng còn băn khoăn về giá thành thì đây chính là bài viết dành cho bạn. Trước khi quyết định mua lưới, hãy trang bị cho mình một số kiến thức về loại lưới này để đảm bảo sẽ được mua lưới với giá cả phù hợp nhất.

Lưới che nắng giá bao nhiêu
Lưới che nắng giá bao nhiêu

Trước hết, chúng tôi xin khẳng định rằng giá lưới che nắng không cố định và có thể biến động. Giá lưới phụ thuộc vào 4 yếu tố chính:

Nơi bạn mua lưới che nắng

Do được nhập từ các công ty sản xuất lưới che nắng khác nhau, tiền công vận chuyển khác nhau, vốn đầu tư khác nhau,.... nên giá lưới che nắng ở các địa chỉ bán lưới khác nhau cũng sẽ khác nhau.

Loại lưới che nắng:

Lưới che nắng Thái Lan: có độ bền lên đến 5 năm, chất lượng rất tốt. Lưới được làm từ sợi HDPE nguyên chất.

Lưới che nắng Việt Nam: làm từ sợi HPDE nhưng độ bền chỉ khoảng 3 năm, ngược lại giá thành lại khá rẻ. Do được sản xuất tại Việt Nam nên sẽ chủ động được nguồn hàng.

Lưới che nắng Đài Loan: có độ bền 3 năm và nhiều màu sắc bắt mắt nên ngoài dùng làm lưới che giảm nắng còn có thêm mục đích khác là trang trí.

Theo khảo sát của chúng tôi thì giá lưới che chắn thấp nhất là khoảng 3.000đ/m2 và cao nhất là 40k/m2. Đa số các loại lưới có giá dao động từ 8.000đ/m2 đến khoảng 15.000đ/m2. Với mức giá này thì không chỉ các công ty xây dựng mà những người làm vườn cũng có thể đầu tư cho công trình, vườn ruộng của mình. Độ bền lưới trên 03 năm còn tiết kiệm chi phí tu sửa, nâng cấp.

Chất lượng lưới che nắng

Chất lượng lưới che nắng
Chất lượng lưới che nắng

Loại lưới dày, mắt nhỏ, làm từ vật liệu cao cấp, có nhiều phẩm chất tốt như: chịu nhiệt, chống chịu ánh sáng mặt trời, không thấm nước,... sẽ có giá thành cao hơn loại lưới mỏng, mắt to, phẩm chất kém,... Do đó, bạn cần hết sức cân nhắc về chất lượng sản phẩm trước khi chọn mua.

Kích thước lưới mà bạn mua

Nếu bạn mua một số lượng lớn lưới bao che thì bạn sẽ thường nhận được khuyến mại nhỏ hoặc được mua với giá thấp hơn so với khi mua nhỏ lẻ.

Lưới che nắng bán ở đâu giá tốt?

Lưới che nắng bán ở đâu giá tốt
Lưới che nắng bán ở đâu giá tốt

Lê Hà Vina là đơn vị mà bạn nên lựa chọn để mua lưới che nắng. Chúng tôi có hai cơ sở bán lưới che nắng tại Hà Nội và bán lưới che nắng tại TPHCM. Lưới được nhập từ công ty sản xuất, không qua trung gian nên cam đoan đảm bảo chất lượng và có giá thành hợp lý nhất.

Với phương châm: “ Sự hài lòng của khách hàng là động lực để phát triển công ty”, chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất, đảm bảo hiệu quả kinh tế của bạn là lớn nhất khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY LÊ HÀ VINA

TP.HCM: 34 đường 13 (số cũ 20 đường 3), KP 5, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức

Hà Nội: Toà 17 T10, Đường Nguyễn Thị Định, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy

(Số cũ: 21 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy)

Điện thoại: 0983.514.800

Email: halethuthuy1@gmail.com

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Lưới đánh cá có tốt không?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 11
 
  •   Hôm nay 547
  •   Tháng hiện tại 50,527
  •   Tổng lượt truy cập 3,837,416