Cách mua lưới che nắng ở Hà Nội chất lượng tốt nhất

Thứ bảy - 31/03/2018 10:30
cach mua luoi che nang o ha noi chat luong tot nhat 3 cach mua luoi che nang o ha noi chat luong tot nhat 3

Miền Bắc tuy có thời tiết dịu mát hơn miền Trung và miền Nam nhưng nhìn chung cường độ chiếu sáng và thời gian mặt trời chiếu sáng trong ngày vẫn rất lớn.

Miền Bắc tuy có thời tiết dịu mát hơn miền Trung và miền Nam nhưng nhìn chung cường độ chiếu sáng và thời gian mặt trời chiếu sáng trong ngày vẫn rất lớn. Do đó, thị trường bán lưới che nắng cũng rất nhộn nhịp, đặc biệt là thủ đô Hà Nội. Vậy bạn đã biết cách chọn mua lưới che nắng ở Hà Nội chất lượng tốt nhất chưa?

Cách mua lưới che nắng ở Hà nội chất lượng tốt nhất
Cách mua lưới che nắng ở Hà nội chất lượng tốt nhất

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp lưới nhựa, Lê Hà Vina nhận cung cấp lưới che nắng cho bà con nông dân, các đội thợ xây dựng, các chủ sân bóng chuyên nghiệp với giá thành cạnh tranh và đã nhận được nhiều phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng. Lý do gì khiến cho Lê Hà Vina trở thành địa chỉ mua lưới che nắng được tin tưởng số một hiện nay?

1, Lấy chất lượng làm gốc

Tất cả các sản phẩm của Lê Hà Vina đều là hàng có thương hiệu, được sản xuất từ máy dệt lưới che nắng hiện đại nhất. Nguồn hàng được nhập tận gốc từ những công ty sản xuất lưới che nắng hàng đầu Việt Nam, Đài Loan, Thái Lan và Hàn Quốc nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm.

Để thay lời cam đoan về chất lượng sản phẩm, quý khách mua sản phẩm bất kỳ sẽ được chúng tôi giao phiếu bảo hành kèm theo.

Lấy chất lượng làm gốc
Lấy chất lượng làm gốc

2, Đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết

Luôn cố gắng tìm kiếm nguồn hàng giá rẻ để giá lưới che nắng khi đến tay quý khách hợp lý nhất, giá thành luôn đi kèm với chất lượng nên quý khách sẽ cảm thấy đồng tiền bỏ ra rất xứng đáng.

Không tự động nâng giá một cách đột ngột.

Có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, kiến thức tốt và sẵn sàng hỗ trợ, giải quyết mọi vấn đề nảy sinh trong quá trình quý khách sử dụng sản phẩm.

3, Phương thức mua hàng nhanh chóng, tiện lợi

Quý khách có thể liên hệ, đặt hàng với chúng tôi qua hotline, qua website, fanpage hay đến trực tiếp 2 chi nhánh chính của công ty tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh bởi vì:

Sở hữu website, fanpage uy tín giúp quý khách dễ dàng nắm bắt và cập nhật thông tin một cách nhanh chóng.

Phương thức mua hàng nhanh chóng, tiện lợi
Phương thức mua hàng nhanh chóng, tiện lợi

Có cơ sở bán lưới che nắng tại Hà Nội và bán lưới che nắng TPHCM thuận tiện cho khách hàng ba miền đặt hàng và mua hàng.

Hỗ trợ giao hàng tận nhà nếu quý khách có nhu cầu.

Tìm mua lưới che nắng tại Hà Nội không khó, nhưng tìm được một địa chỉ khiến bạn cảm thấy số tiền mình bỏ ra là xứng đáng thì quả không dễ dàng. Thay vì phải tham khảo và vất vả tìm kiếm một địa chỉ bán lưới che nắng, hãy đặt lòng tin vào chúng tôi, Lê Hà Vina cam đoan sẽ không làm bạn hài lòng về quyết định của mình:

Công ty Lê Hà Vina

TP.HCM: 34 đường13 (số cũ 20 đường 3), KP 5, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức

Hà Nội: Toà 17 T10, Đường Nguyễn Thị Định, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy

(Số cũ: 21 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy)

Điện thoại: 0983.514.800

Email: halethuthuy1@gmail.com

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì về lưới sân bóng?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 10
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 9
 
  •   Hôm nay 1,903
  •   Tháng hiện tại 11,331
  •   Tổng lượt truy cập 3,912,623