LƯỚI CHE NẮNG LOẠI TỐT MUA Ở ĐÂU?

Thứ sáu - 22/06/2018 09:53
luoi che nang loai tot mua o dau 1 luoi che nang loai tot mua o dau 1

Trong số những cách che chắn nắng thông dụng hiện nay thì sử dụng lưới che nắng vẫn được nhiều người áp dụng nhất. Bất cứ ai cũng mong muốn mua được lưới loại tốt để sử dụng lâu dài, không tốn nhiều tiền bạc và thời gian để thay thế hay sửa chữa.

Trong số những cách che chắn nắng thông dụng hiện nay thì sử dụng lưới che nắng vẫn được nhiều người áp dụng nhất. Bất cứ ai cũng mong muốn mua được lưới loại tốt để sử dụng lâu dài, không tốn nhiều tiền bạc và thời gian để thay thế hay sửa chữa. Nhưng rất nhiều người, thậm chí có những người đã sử dụng qua nhiều loại lưới che nắng cũng không biết rằng lưới che nắng loại tốt mua ở đâu.

Lưới che nắng loại tốt mua ở đâu
Lưới che nắng loại tốt mua ở đâu

Tại sao phải sử dụng lưới che nắng loại tốt?

Lưới che nắng được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Có thể sử dụng để làm lưới che nắng cho cây trồng, lưới che chắn công trình, lưới che nắng sân vườn, lưới che nắng bãi đỗ xe,...

Do được sử dụng trực tiếp ngoài trời nên lưới che giảm nắng chịu tác động lớn của tia UV từ ánh sáng mặt trời, ngoài ra còn chịu tác động của nước mưa, bụi bẩn, đôi khi là hóa chất như sơn, xi măng, thuốc trừ sâu,... nên rất dễ mục, rách. Loại lưới kém chất lượng chỉ có thể sử dụng qua một, hai mùa là đã mục và phải thay thế. Nhưng loại lưới chất lượng cao có nguyên liệu làm từ nhựa đã qua xử lý chống mất màu và chống chịu thời tiết thì bền qua 5, 7, 10 mùa.

Tại sao phải sử dụng lưới che nắng loại tốt
Tại sao phải sử dụng lưới che nắng loại tốt

Vì thế, nhiều người thích chọn lưới che nắng tốt nhất để sử dụng vì tuy giá lưới che nắng loại này ban đầu có đôi chút nhỉnh hơn nhưng về lâu dài không phải thay thế, hiệu quả che nắng lại tốt, lại không tốn nhiều thời gian, công sức.

Đặc trưng của lưới che nắng loại tốt

Dựa vào vẻ bề ngoài của sản phẩm, chúng ta không thể phân biệt được sản phẩm lưới này có phải loại tốt hay không. Có một số tiêu chí để đánh giá chất lượng lưới che nắng như:

  • Khả năng chống chịu lực hoàn hảo và không bị mai một theo năm tháng. Lưới có khả năng chống chịu lực mạnh tới rất mạnh. Đây cũng là lý do vì sao người ta thích dùng loại lưới che nắng tốt để làm lưới bảo hộ xây dựng.
  • Khả năng giữ màu lâu, không bị phai màu trong quá trình sử dụng.
  • Khả năng chống chịu tia UV tốt.
  • Không thấm nước mưa, không bám bụi bẩn, thuận lợi cho việc vệ sinh để làm sạch.
  • Không biến tính khi gặp hóa chất.
  • Độ bền cao. Đây là tiêu chí chính đánh giá về chất lượng lưới. Nếu như lưới thông thường chỉ bền qua 2, 3 mùa thì lưới loại tốt bền tới 5 mùa, có loại bền tới 7 - 10 mùa và không thua kém bất cứ vật liệu che chắn nắng nào khác.
Đặc trưng của lưới che nắng loại tốt
Đặc trưng của lưới che nắng loại tốt

Hiện nay, Lê Hà Vina đang có sẵn những sản phẩm lưới che giảm nắng tốt nhất trên thị trường, đa dạng về cả màu sắc lẫn chất lượng và chủng loại để phục vụ quý khách. Quý khách cần mua lưới che nắng chính hãng với giá thành đảm bảo và được cung cấp cách lắp đặt lưới hiệu quả vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty Lê Hà Vina

VP HCM: 652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

VP Hà Nội: Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0983 514 800

Email: Lehavinagroup@gmail.com

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì về lưới sân bóng?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 5
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 2
 
  •   Hôm nay 1,650
  •   Tháng hiện tại 11,078
  •   Tổng lượt truy cập 3,912,370