BÁN LƯỚI CHE NẮNG HÀ NỘI GIÁ RẺ

Thứ tư - 13/06/2018 10:07
ban luoi che nang ha noi gia re 1 ban luoi che nang ha noi gia re 1

Có rất nhiều cách che chắn nắng, trong đó có việc dùng lưới che nắng. Tại Hà Nội, những địa chỉ bán lưới che nắng Hà Nội giá rẻ được nhiều người dân tìm kiếm.

Để phòng chống tác hại của ánh nắng mặt trời, người ta cần có những biện pháp che chắn nắng hợp lý. Có rất nhiều cách che chắn nắng, trong đó có việc dùng lưới che nắng. Tại Hà Nội, những địa chỉ bán lưới che nắng Hà Nội giá rẻ được nhiều người dân tìm kiếm.

Bán lưới che nắng Hà Nội giá rẻ
Bán lưới che nắng Hà Nội giá rẻ

Ánh nắng có rất nhiều tác hại

Bên cạnh những lợi ích thì ánh sáng mặt trời cũng có rất nhiều tác hại mà chúng ta có thể kể đến như: gây ung thư da, làm cảm nắng, ức chế sự sinh trưởng của thực vật, làm xuống cấp các công trình, đặc biệt là công trình từ kim loại,...

Nước ta có đặc thù là khí hậu nhiệt đới, số giờ nắng và cường độ nắng ở cả 2 miền nước ta đều rất cao. Đặc biệt vào mùa hè, ánh nắng đã trở thành nỗi ám ảnh với rất nhiều người. Để hạn chế tác động của ánh nắng, người ta sử dụng mái che bằng nhựa, bằng tôn, rèm cửa hay tích cực trồng cây xanh. Nhưng sử dụng lưới che giảm nắng hiện nay được nhiều người sử dụng vì có nhiều lợi ích rất nổi bật.

Lưới che nắng là biện pháp hiệu quả, tiết kiệm nhất

Lưới che nắng là biện pháp hiệu quả, tiết kiệm nhất
Lưới che nắng là biện pháp hiệu quả, tiết kiệm nhất
  • Giá lưới che nắng mà người dân vẫn hay sử dụng chỉ khoảng vài ngàn đồng một mét vuông nên gia đình nào cũng dùng được.
  • Sợi lưới đã được xử lý chống mất màu và chống chịu thời tiết nên kể cả khi dùng ngoài trời thường xuyên vẫn đảm bảo độ bền. Lưới che nắng loại tốt bền từ 7 - 10 năm nên không phải thay thế, sửa chữa nhiều.
  • Cách lắp đặt lưới cũng đơn giản, chỉ cần căng ra và cố định là xong nên gia đình bạn có thể tự lắp mà không cần thuê thợ.
  • Lưới có lỗ nhỏ nên vẫn cho gió xuyên qua, tạo một bầu không khí thoáng đãng và rất mát mẻ chứ không hề bí bách, oi nóng như khi dùng các vật liệu khác

Mua lưới che nắng Hà Nội tại Lê Hà Vina

Mua lưới che nắng Hà Nội tại Lê Hà Vina
Mua lưới che nắng Hà Nội tại Lê Hà Vina

Lê Hà Vina là địa chỉ bán lưới che nắng lâu năm. Hàng năm, chúng tôi đã cung cấp rất nhiều lưới che nắng ra thị trường, đặc biệt là vào dịp hè để phục vụ việc che chắn nắng, giảm nóng cho người dân. Sản phẩm của Lê Hà Vina là hàng chính hãng, có giá thành sát với giá gốc và kèm theo phiếu bảo hành khi quý khách mua sản phẩm bất kỳ.

Lê Hà Vina luôn có sẵn nhiều loại lưới che chắn đa dạng về chủng loại, giá thành và màu sắc để quý khách đa dạng hóa sự lựa chọn của mình. Sở hữu showroom tại Hà Nội và TP.HCM, chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng 2 miền đến tận nơi để cảm nhận chất lượng sản phẩm.

Quý khách có nhu cầu mua lưới che nắng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty Lê Hà Vina

VP HCM: 652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

VP Hà Nội: Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0983 514 800

Email: Lehavinagroup@gmail.com

Tác giả bài viết: Trịnh Định Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Lưới đánh cá có tốt không?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 7
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 4
 
  •   Hôm nay 254
  •   Tháng hiện tại 9,682
  •   Tổng lượt truy cập 3,910,974