CUNG CẤP 100M2 LƯỚI CHE NẮNG THÁI LAN CHO ANH TRẦN HUY Ở ĐÀ NẴNG

Thứ tư - 18/07/2018 10:25
cung cap 100m2 luoi che nang thai lan cho anh tran huy da nang 1 cung cap 100m2 luoi che nang thai lan cho anh tran huy da nang 1

Từ trước đến nay, lưới che nắng Thái Lan luôn nổi tiếng là loại lưới có chất lượng tốt nhất và được rất nhiều người ưa chuộng.

Từ trước đến nay, lưới che nắng Thái Lan luôn nổi tiếng là loại lưới có chất lượng tốt nhất và được rất nhiều người ưa chuộng. Nhiều gia đình đã lựa chọn lưới Thái Lan làm lưới để che chắn nắng trong sinh hoạt. Loại lưới này cũng là sản phẩm mà anh Trần Huy lựa chọn để che chắn cho ban công và công ty Lê Hà Vina được anh Huy chọn để cung cấp 100m2 lưới che nắng Thái Lan cho gia đình anh.

Cung cấp 100m2 lưới che nắng Thái Lan cho anh Trần Huy ở Đà Nẵng
Cung cấp 100m2 lưới che nắng Thái Lan cho anh Trần Huy ở Đà Nẵng

Ánh nắng gây ảnh hưởng lớn tới sinh hoạt

Gia đình anh Huy sinh sống tại một ngôi nhà hai tầng tại thành phố Đà Nẵng. Ngôi nhà của anh có một khoảng sân khá rộng phía trước và bên trên là ban công nhỏ - nơi mà gia đình anh thường xuyên vui chơi. Tại ban công gia đình anh còn trồng một số loại cây cảnh và rau sạch.

Mùa hè đến, ánh nắng chiếu trực diện vào ban công nhà khiến cả gia đình anh không ai muốn ra ban công hóng gió nữa. Thậm chí ánh nắng còn khiến rau chết, cây cảnh thì thiếu nước nên có dấu hiệu bị héo rũ. Vì thế vợ anh đã bàn với anh nên lắp đặt hệ thống mái tôn cho ban công. Nhưng anh Huy nghĩ rằng chi phí lắp tôn khá cao mà lắp xong cho dù tránh được nắng cũng khó có thể tránh nóng vì tôn hấp thụ nhiệt tốt, nóng lên là điều không thể tránh khỏi.

Ánh nắng gây ảnh hưởng lớn tới sinh hoạt
Ánh nắng gây ảnh hưởng lớn tới sinh hoạt

Cuối cùng được một người bạn giới thiệu về sản phẩm lưới che nắng kết hợp cùng việc tìm hiểu trên mạng internet, anh Huy đã liên hệ với công ty Lê Hà Vina để đặt mua lưới che nắng cho ban công. Nhận được yêu cầu của anh Huy, chúng tôi đã tiến hành tư vấn và giao đơn hàng 100m2 lưới che nắng Thái Lan cho gia đình anh Huy.

Lưới che nắng Thái Lan có khả năng che chắn nắng rất tốt

Đó là lời khẳng định của anh Huy sau 3 tháng kể từ khi sử dụng sản phẩm. Anh Huy cho biết lưới Thái Lan che nắng tốt không hề kém mái tôn, ngược lại còn mát hơn rất nhiều. Lưới có nhiều lỗ nhỏ nên vẫn tạo gió khiến không khí ở ban công vô cùng thoáng mát. Từ ngày lắp đặt lưới, các con anh đã thường xuyên lên ban công vui đùa. Cũng may do lắp đặt lưới kịp thời nên cây cảnh của gia đình chưa bị héo rũ, anh Huy đang tích cực chăm sóc để cây xanh tốt trở lại. Anh Huy chọn loại lưới màu xanh khá dịu mát. Anh lại được hướng dẫn cách lắp đặt lưới an toàn nên ngôi nhà của anh như được điểm tô thêm màu sắc và trở nên tràn đầy sức sống.

Lưới che nắng Thái Lan có khả năng che chắn nắng rất tốt
Lưới che nắng Thái Lan có khả năng che chắn nắng rất tốt

Lưới che nắng Thái Lan có độ bền lên tới 10 năm nên gia đình anh Huy không cần tốn kém tiền của cho việc trùng tu, sửa chữa lưới trong thời gian dài. Anh Huy và gia đình cảm thấy vô cùng hài lòng khi sử dụng sản phẩm này.

Sự hài lòng của gia đình anh Huy chính là động lực để Lê Hà Vina cố gắng hơn nữa trong việc mang đến khách hàng những sản phẩm lưới chất lượng nhất.

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy chất lượng của lưới bóng đá ra sao?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 17
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 9
 
  •   Hôm nay 4,101
  •   Tháng hiện tại 56,701
  •   Tổng lượt truy cập 3,957,993