Văn phòng Lê Hà Vina Hà Nội bán lưới chống rơi 4mx50m cho khách ở Hà Đông

Thứ năm - 14/09/2023 09:15
van phong le ha vina ha noi ban luoi chong roi 4mx50m cho khach o ha dong 1 van phong le ha vina ha noi ban luoi chong roi 4mx50m cho khach o ha dong 1

Công ty Lê Hà Vina là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các loại lưới chống rơi. Được thành lập từ năm 2005, công ty đã không ngừng nỗ lực để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Văn phòng Lê Hà Vina Hà Nội vừa cung cấp lưới chống rơi 4mx50m cho khách hàng quận Hà Đông. Khách hàng muốn mua lưới nhựa xanh công nghệ Hàn Quốc để giăng giàn giáo cho công trình đang xây dựng.

Lưới chống rơi
Lưới chống rơi

Công ty Lê Hà Vina là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các loại lưới chống rơi. Được thành lập từ năm 2005, công ty đã không ngừng nỗ lực để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và sự đầu tư vào công nghệ hiện đại, Lê Hà Vina đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng khi muốn mua lưới chống rơi chất lượng.

 

Lưới chống rơi có nhiều kích cỡ. Trong đó, khổ lưới 4mx50m là hay được sử dụng nhất. Sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu từ Hàn Quốc. Nó làm từ các sợi nhựa HDPE, kéo sợi và đan thành tấm. Lưới cũng có khả năng chịu lực tốt, đảm bảo an toàn tối đa cho người lao động và thiết bị trong quá trình xây dựng. Sản phẩm bảo vệ an toàn tại các công trình xây dựng, nhà cao tầng, nhà máy và các khu vực có nguy cơ rơi từ cao xuống.

 

Khách hàng đang thi công tòa nhà cao tầng. Họ mua lưới để giăng dưới giàn giáo, chống rơi cho thợ xây dựng.  Đây là giải pháp an toàn và hiệu quả cho công trình xây dựng.

Các loại lưới chống rơi
Các loại lưới chống rơi
 

Công ty Lê Hà Vina - văn phòng Hà Nội đã tư vấn cho đối tác. Quận Hà Đông rất gần với Nam Từ Liêm nên công ty Lê Hà đã cử người giao hàng ngay trong ngày. 

 

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

???? VP HCM: 652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

???? VP Hà Nội: Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

☎ Tel: 0983 514 800

???? Website: https://luoinhua.net/ 

???? Email: Lehavinagroup@gmail.com

Zalo doanh nghiệp: https://zalo.me/4102110169338415055

Shoppee Shop: https://shopee.vn/leha_vina

 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy chất lượng của lưới bóng đá ra sao?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 23
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 12
 
  •   Hôm nay 2,265
  •   Tháng hiện tại 3,348
  •   Tổng lượt truy cập 3,904,640