Lê Hà Vina cung cấp và gia công lưới an toàn phản quang công trình

Thứ bảy - 23/03/2024 09:04
le ha vina cung cap va gia cong luoi an toan phan quang cong trinh 1 le ha vina cung cap va gia cong luoi an toan phan quang cong trinh 1

Lưới an toàn phản quang công trình là sản phẩm ngày càng được sử dụng nhiều trong thi công xây dựng. Lưới được làm từ nhựa PVC có may viền phản quang.

Lưới an toàn phản quang công trình là sản phẩm ngày càng được sử dụng nhiều trong thi công xây dựng. Lưới được làm từ nhựa PVC có may viền phản quang. Lưới được giăng ở khu vực nguy hiểm của công trình như cầu thang, ban công trần, hành lang... Nó đảm bảo an toàn cho người lao động và khu vực xung quanh. Lê Hà Vina là nhà cung cấp và gia công lưới an toàn phản quang theo yêu cầu và số lượng lớn.

Lưới an toàn phản quang
Lưới an toàn phản quang

Dịch vụ gia công tại Lê Hà Vina


Lê Hà Vina đang làm dịch vụ gia công lưới nhựa phản quang, lưới may viền, lưới an toàn công trình in logo... Với dịch vụ gia công lưới an toàn phản quang, khách hàng có thể yên tâm rằng sản phẩm sẽ được gia công và cung cấp với độ chính xác và đáng tin cậy. Các dịch vụ gia công của Lê Hà Vina bao gồm:

Cắt lưới theo kích thước yêu cầu 

Lê Hà Vina sẽ cắt lưới theo kích thước mà khách hàng yêu cầu. Khổ lưới cần bảo phù hợp với các khu vực cần lắp đặt lưới an toàn.

 

Lưới an toàn
Lưới an toàn

 

May viền, đóng khoen, đục lỗ

 

Lưới an toàn phản quang của Lê Hà Vina được gia công tỉ mỉ với viền, khoen và lỗ chính xác. Nó giúp dễ dàng lắp đặt và sử dụng.

In logo, thông tin công ty theo yêu cầu

Lê Hà Vina cung cấp dịch vụ in logo và thông tin công ty trên lưới an toàn phản quang. Đây là cách để tạo điểm nhấn thương hiệu và nâng cao tính chuyên nghiệp.

 

Lưới an toàn.
Lưới an toàn.

Lợi ích khi sử dụng sản phẩm của Lê Hà Vina

Sản phẩm của Lê Hà Vina mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng khi sử dụng lưới an toàn phản quang trong công trình xây dựng:

Sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn 

Lưới an toàn phản quang của Lê Hà Vina được sản xuất từ nhựa PVC chất lượng cao, có khả năng chống cháy và chịu được ánh sáng mạnh, đảm bảo an toàn cho người lao động và khu vực xung quanh.

Giá thành cạnh tranh

Lê Hà Vina cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Sự kết hợp giữa chất lượng cao và giá cả hợp lý giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà vẫn được sở hữu sản phẩm chất lượng.

 

Lợi ích của lưới an toàn
Lợi ích của lưới an toàn

Dịch vụ gia công chuyên nghiệp

Lê Hà Vina có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao trong việc gia công lưới an toàn phản quang. Khách hàng có thể yên tâm rằng mọi yêu cầu của họ sẽ được đáp ứng một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Đội ngũ nhân viên tư vấn 

 

Lê Hà Vina luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa và sử dụng sản phẩm. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình sẽ giúp khách hàng hiểu rõ về lưới an toàn phản quang và giải đáp mọi thắc mắc.

Gia công lưới an toàn phản quang
Gia công lưới an toàn phản quang

Lê Hà Vina đã trở thành đối tác tin cậy trong việc cung cấp và gia công lưới an toàn phản quang công trình. Khách hàng có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty. Lê Hà Vina mang đến sản phẩm chất lượng cao, giá thành cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp. Đây là sự lựa chọn hợp lý cho các công trình xây dựng.

 

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

TP.HCM: 42A đường 12, Khu Phố 2, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội : Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0983 514 800

Website: https://luoinhua.net/news/Luoi-an-toan.lvc

 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì về lưới sân bóng?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 15
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 13
 
  •   Hôm nay 2,983
  •   Tháng hiện tại 4,066
  •   Tổng lượt truy cập 3,905,358