LƯỚI CHỐNG BỤI 2X100M

Thứ tư - 26/06/2019 19:27
luoi chong bui 2x100m 2 luoi chong bui 2x100m 2

Lưới chống bụi 2x100m đang là một trong những loại lưới được ứng dụng phổ biến trong các công trình xây dựng hiện nay.

Lưới chống bụi 2x100m đang là một trong những loại lưới được ứng dụng phổ biến trong các công trình xây dựng hiện nay. Vậy loại lưới này có những đặc điểm, ứng dụng gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

Lưới chống bụi 2x100m
Lưới chống bụi 2x100m

Đặc điểm nổi bật của lưới chống bụi 2x100m

Dòng sản phẩm lưới chống bụi với kích thước 2x100m được làm bằng chất liệu nhựa nguyên sinh HDPE. Lưới có đặc tính nổi bật đó là không bám nước, không thấm dầu thoáng gió và thoáng nước tốt. Do đó, khi sử dụng loại lưới chống bụi này bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Lưới chống bụi 2x100m có độ dày cao, vì vậy bụi bẩn không thể chui lọt được qua lưới. Sợi lưới có độ bền cao, chống chịu được với mọi điều kiện thời tiết và không thấm nước. Lưới được sản xuất theo kích thước khổ rộng 2m và chiều dài 100m.

Đặc điểm nổi bật của lưới chống bụi 2x100m
Đặc điểm nổi bật của lưới chống bụi 2x100m

Lưới được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên có độ bền cao. Lưới chịu được mọi tác động nắng gió, mưa từ bên ngoài môi trường mà không bị gãy hỏng hoặc phai màu.

Lưới chống bụi 2x100m có vai trò gì?

Có thể thấy, lưới chống bụi là dòng lưới được sử dụng phổ biến và rộng rãi nhất tại các công trình hiện nay. Lưới có rất nhiều vai trò quan trọng không thể bỏ qua như:

Che chắn bụi bẩn cho công trình: Tại những công trình xây dựng thường có rất nhiều bụi bẩn độc hại. Nếu như những loại bụi này bay ra ngoài sẽ gây ô nhiễm môi trường, làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người dân. Tuy nhiên, khi sử dụng loại lưới này thì việc bụi bẩn bay ra ngoài sẽ được hạn chế.

Bảo vệ công trình tránh khỏi những tác hại từ môi trường: Đối với các công trình cao tầng thì nên sử dụng loại lưới chắn bụi 2x100m để bảo vệ tránh những tác động xấu từ bên ngoài môi trường vào. Lưới sẽ có tác dụng giảm bớt ánh nắng mặt trời, lực của nước mưa, hoặc gió. Từ đó công trình được bảo vệ tốt hơn và không làm ảnh hưởng đến chất lượng và việc thi công.

Lưới chống bụi 2x100m có vai trò gì
Lưới chống bụi 2x100m có vai trò gì

Tăng tính mỹ quan cho công trình: Một vai trò khác mà loại lưới này mang lại đó chính là bảo vệ được mỹ quan đô thị cho công trình đang thi công. Tính chuyên nghiệp của chủ đầu tư xây dựng cũng sẽ được khẳng định thông qua đây.

Có thể thấy lưới chống bụi 2x100m có rất nhiều vai trò quan trọng trong các công trình xây dựng hiện nay. Việc sử dụng lưới chống bụi là việc làm cần thiết giúp bảo vệ cho con người cũng như giúp môi trường sống trở nên xanh sạch đẹp hơn. Hãy sử dụng lưới cho công trình ngay hôm nay.

 

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

TP.HCM:  652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4,  Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội : Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0983 514 800

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy chất lượng của lưới bóng đá ra sao?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 13
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 12
 
  •   Hôm nay 1,455
  •   Tháng hiện tại 98,174
  •   Tổng lượt truy cập 3,885,063