TÌM HIỂU LƯỚI CHỐNG BỤI 3X50M

Thứ bảy - 25/05/2019 08:41
tim hieu luoi chong bui 3x50m 1 tim hieu luoi chong bui 3x50m 1

Tuy nhiên, các loại vật liệu này mang lại hiệu quả không cao, lại dễ bị rách, biến dạng. Vì thế, dòng lưới chống bụi 3×50m ra đời mang đến một giải pháp hữu hiệu hơn cho các nhà đầu tư.

Trước đây, khi xây dựng công trình người ta thường sử dụng các cách chống bụi như căng bạt, túi nilon… Tuy nhiên, các loại vật liệu này mang lại hiệu quả không cao, lại dễ bị rách, biến dạng. Vì thế, dòng lưới chống bụi 3×50m ra đời mang đến một giải pháp hữu hiệu hơn cho các nhà đầu tư.

Lưới chống bụi 3x50m
Lưới chống bụi 3x50m

Đặc điểm nổi bật của lưới chống bụi 3x5m

Chất liệu cấu thành nên lưới chống bụi 3x50 là 100% nhựa HDPE nguyên sinh, được nấu chảy từ các hạt nhựa màu nguyên chất chứ không phải thành phần tái sử dụng. Do đó sản phẩm đảm bảo chất lượng và màu sắc ở độ cao nhất. Các sợi lưới đan chéo vào nhau tạo nên một kết cấu vô cùng bền chắc, co dãn bốn chiều và có khả năng chịu lực tốt.

Mặt khác, kích thước mắt lưới nhỏ nên có thể chắn bụi cho công trình xây dựng rất hiệu quả. Lưới chống bụi 3x50m thường có các màu như xanh dương và xanh lá. Với khối lượng đa dạng tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng 60gr, 80gr, 70gr, 100gr, 120gr. Và khả năng chịu nắng mưa đạt 2,5 năm.

Tại sao nên sử dụng hệ thống lưới chắn bụi 3x50m?

Trên thực tế, trong quá trình xây dựng, các loại bụi bẩn từ công trình như: xi măng, đá nghiền, vôi vữa, có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng bay ra ngoài theo gió. Chúng không chỉ gây ô nhiễm môi trường, làm mất vệ sinh khu vực xung quanh. Mà còn gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe cũng như đời sống sinh hoạt của cư dân gần công trình.

Tại sao nên sử dụng hệ thống lưới chắn bụi 3x50m
Tại sao nên sử dụng hệ thống lưới chắn bụi 3x50m

Nghiêm trọng hơn, bụi xi măng khi hít vào còn hút nước bên trong họng và phổi, gây tổn thương đường hô hấp, thậm chí có thể làm các cơ quan này dần tê liệt. Vì thế, việc sử dụng lưới chắn bụi cho công trình xây dựng là điều hết sức cần thiết.

Hiện nay, loại lưới chống bụi kích thước 3x50 được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng nhằm hạn chế bụi bẩn và bảo vệ công trình sạch đẹp hơn. Bên cạnh đó, ở một số khu sản xuất, chế xuất người ta cũng sử dụng loại lưới này để bảo vệ và ngăn bụi bẩn từ không khí.

Lưới chống bụi 3x50m có giá bao nhiêu?

Thông thường, lưới chống bụi sẽ được bán theo kg, tùy thuộc vào độ dày mỏng của sản phẩm mà khách hàng mua được nhiều hay ít. Trên thị trường hiện nay, giá lưới chống bụi 3x50m sẽ thay đổi theo số lượng và hình thức thanh toán. Giá chưa bao gồm thuế và chi phí vận chuyển. Đối với những đơn hàng có số lượng 1 tấn trở lên, có thể sẽ được hưởng mức giá thành ưu đãi hơn kèm miễn phí vận chuyển.

Lưới chống bụi 3x50m có giá bao nhiêu
Lưới chống bụi 3x50m có giá bao nhiêu

Như vậy có thể thấy, lưới chống bụi là sản phẩm thiết yếu cho mỗi công trình xây dựng. Do đó, bạn cần lựa chọn cẩn thận để đảm bảo chất lượng. Hãy tìm hiểu và liên hệ với nhà cung cấp uy tín để được tư vấn cụ thể, đồng thời lựa chọn được loại lưới phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì về lưới sân bóng?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 5
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 2
 
  •   Hôm nay 2,178
  •   Tháng hiện tại 16,956
  •   Tổng lượt truy cập 3,918,248