BÁO GIÁ LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH

Thứ bảy - 27/07/2019 14:41
bao gia luoi bao che cong trinh 1 bao gia luoi bao che cong trinh 1

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại lưới bao che công trình với các kích thước, độ dày mỏng khác nhau nên cũng có mức giá chênh lệch.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại lưới bao che công trình với các kích thước, độ dày mỏng khác nhau nên cũng có mức giá chênh lệch. Vì vậy nhiều đơn vị cũng sẽ báo giá lưới bao che công trình khác nhau. Nếu bạn muốn mua sản phẩm với mức giá tốt thì nên tìm tới những địa chỉ uy tín.

Lưới bao che công trình
Lưới bao che công trình

Báo giá lưới bao che công trình

Lưới công trình là một trong những vật tư không thể thiếu trong ngành xây dựng hiện nay. Lưới giữ một vai trò vô cùng quan trọng, quyết định đến sự an toàn cho người lao động, bảo vệ môi trường và tránh gặp phải những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại lưới khác nhau, do đó cũng sẽ có nhiều mức giá để người tiêu dùng có thể tham khảo và lựa chọn. Việc báo giá lưới bao che công trình cũng sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau.

Giá lưới sẽ phụ thuộc vào nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng kích thước, kích cỡ, số lượng… Đây là những yếu tố chính mà các đơn vị cung cấp sẽ dựa vào để tiến hành báo giá cho khách hàng.

Báo giá lưới bao che công trình
Báo giá lưới bao che công trình

Nếu như bạn muốn sử dụng hàng nội địa, mức giá rẻ thì nên chọn lưới Việt Nam. Loại lưới này có mức giá khá rẻ chỉ khoảng 5.000đ/m2. Tuy nhiên, chúng có tuổi thọ thấp thời gian sử dụng không được lâu.

Lưới bao che công trình Hàn Quốc có mức giá khoảng 8.000đ/m2.

Lưới bao che công trình của Thái Lan có mức giá khoảng 10.000đ/m2.

Hai loại lưới nhập khẩu này giá tuy cao nhưng chúng có độ bền tốt, chịu được tác động mạnh từ môi trường bên ngoài. Mức giá trên chỉ mang tính khảo sát trung bình mức giá thị trường. Trên thực tế, giá lưới còn phụ thuộc nhiều yếu tố như: số lượng đơn hàng, xuất xứ, nguồn hàng, đơn vị phân phối,...

Ở đâu báo giá lưới bao che công trình tốt nhất?

Nếu bạn muốn tìm một đơn vị báo giá tốt thì hãy đến với Lê Hà Vina, đây là đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các loại lưới công trình trên thị trường hiện nay. Do đó, khi mua hàng tại đây bạn sẽ nhận được các sản phẩm chất lượng có đầy đủ các giấy tờ chứng minh nguồn gốc, đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Không chỉ vậy, do Lê Hà Vina là công ty nhập khẩu và phân phối trực tiếp nên luôn đưa ra các mức giá tốt nhất dành cho khách hàng của mình. Chưa hết, công ty còn thường xuyên đưa ra những chính sách ưu đãi dành cho các khách hàng thân thiết của mình.

Lê Hà Vina tự hào là đơn vị cung cấp và báo giá lưới bao che công trình tốt nhất hiện nay. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm hãy nhanh chóng đến với công ty để nhận được nhiều ưu đãi nhất.

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Lưới đánh cá có tốt không?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 14
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 13
 
  •   Hôm nay 2,787
  •   Tháng hiện tại 92,437
  •   Tổng lượt truy cập 3,879,326