CUNG CẤP BẠT NHỰA CHỐNG THẤM CÔNG NGHỆ CÁN

Thứ tư - 28/06/2023 09:12
cung cap bat nhua chong tham cong nghe can 1 cung cap bat nhua chong tham cong nghe can 1

Hiện nay, Công ty Lê Hà Vina giành được hợp đồng làm đại lý cung cấp bạt nhựa cán nóng tại Việt Nam. Loại bạt này mới được ra đời và ít nơi có đủ công nghệ sản xuất được nó.

Hiện nay, Công ty Lê Hà Vina giành được hợp đồng làm đại lý cung cấp bạt nhựa cán nóng tại Việt Nam. Loại bạt này mới được ra đời và ít nơi có đủ công nghệ sản xuất được nó. 

 

Bạt nhựa chống thấm công nghệ
Bạt nhựa chống thấm công nghệ

 

Loại bạt này được sản xuất bằng nhựa nguyên sinh HDPE. Nó được tạo dẻo, rồi cán mỏng dần ra thành các lớp bạt. Hiện nay có hai độ dày quy chuẩn là 0.5mm và 1.0mm. Bạt có màu đen như loại bạt nhựa chống thấm công nghệ thổi khác. Vì vậy khi mua, bạn phải tìm hiểu thật kỹ nhé. 

 

Điểm khác biệt dễ nhận biết là bạt nhựa công nghệ cán có một mặt bóng và một mặt nhám mờ. Mặt bóng phía trên để dễ dàng thao tác, chống rêu và động vật ký sinh bám đáy. Nhưng mặt dưới nhám mờ lại giúp cho bạt bám tốt hơn trong quá trình thi công. Vì vậy, khi trải bạt lót ao nuôi tôm, lót hồ chứa nước tưới, bạt lót bể chứa nước … thì bạt này ít bị trơn trượt. 

 

Bạt nhựa
Bạt nhựa

 

Điểm đặc biệt nữa là loại bạt công nghệ cán này rất bền. Nó có thể dùng được 5 năm trở lên. Điều này gấp nhiều lần so với màng chống thấm chỉ dùng trong 1 vụ hay một năm. Nó cũng gấp đôi so với bạt nhựa chống thấm công nghệ thổi nóng. 

 

Quý vị muốn tìm hiểu và mua bạt nhựa công nghệ cán loại này, hãy liên hệ ngay tới công ty Lê Hà Vina nhé. Chúng tôi có đội ngũ nhân sự sẽ giải đáp sâu hơn các vấn đề của bạn. Bạn sẽ được tư vấn và báo giá nhanh và tốt nhất. 

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

???? VP HCM: 652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

???? VP Hà Nội: Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

☎ Tel: 0983 514 800

???? Website: www.luoinhua.net

???? Email: Lehavinagroup@gmail.com

Zalo doanh nghiệp: https://zalo.me/4102110169338415055

Shoppee Shop: https://shopee.vn/leha_vina

 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy chất lượng của lưới bóng đá ra sao?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 8
 
  •   Hôm nay 3,258
  •   Tháng hiện tại 113,307
  •   Tổng lượt truy cập 3,900,196